Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hộp test nước hồ bơi giá rẻ

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 19/08/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    HỘP TEST NƯỚC HỒ BƠI GIÁ RẺ
    Với cuộc sống ngày càng hiện đại, môi trường bị ô nhiễm bắt buộc con người phải tìm ra những hướng giải quyết cho nguồn nước. Bởi lẽ, nếu môi trường nước bị ảnh hưởng quá nặng. Thì sẽ không đảm bảo được sức khỏe. Và để có thể tạo ra nguồn nước sạch cung cấp vào bể bơi. Phục vụ bơi lội của du khách. Thì phải được kiểm tra thường xuyên. Đó chính là lý do vì sao, hôm nay công ty chúng tôi. Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm hộp test nước hồ bơi giá rẻ này.

    [​IMG]

    Hộp thử nước bể bơi - là một hộp test nước cực kì thông minh và mang lại hiệu quả cao. Bạn có biết việc theo dõi mật độ PH trong bể bơi, là cực kì quan trọng. Và bạn có biết việc quan trọng đó được giải quyết đơn giản. Nếu ta phát hiện ra kịp thời, chỉ với việc sử dụng hộp test nước không?.Khi độ PH quá thấp sẽ gây nên những hậu quả không lường. Các thiết bị hồ bơi của bạn bị ăn mòn, bình lọc bể bơi làm việc không hiệu quả. Ngược lại, độ PH quá cao sẽ làm cho nước trong hồ bơi của bạn. Bị đục mà chi phí duy trì bể bơi lại cao. Hơn thế nữa, còn làm khô tóc, bỏng rát, gây nguy hiểm cho người bơi lội.

    [​IMG]

    Bộ test nước hồ bơi được xem là dụng cụ hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm tra nồng độ chlorine và pH. Chỉ cần những thao tác đơn giản, lấy mẫu nước bể bơi lên. Cho thuốc thử và so sánh theo quy định của bộ y tế là được. Hơn thế nữa, các chỉ tiêu về clo, pH trong nước. Thì chúng còn phân tích được các mẫu nước nhiễm kali, độ đục, nhiệt độ của nước hay độ cứng của nước.

    [​IMG]

    Với tiêu chí, mang đến bộ test nước bể bơi cũng như các thiết bị bể bơi tốt nhất. Chúng tôi đã cho ra đời công ty ECOTECHPOOL, đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Chúng tôi luôn nhập khẩu, sản xuất các thiết bị đạt chỉ tiêu chất lượng cao. Giá cả thì rẻ hơn nhiều so với thị trường. Chúng tôi còn có đội ngũ, nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình. Vậy thì còn chờ gì mà không ghé qua ngay nào.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÌNH LỌC CÁT CHO BỂ BƠI/ BÀN HÚT ĐÁY VỆ SINH

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...