Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Hot Deal] Đồng hồ thời trang nam hàng hiệu, cao cấp, chính hãng

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi TuanFado, 17/01/2018.

  1. TuanFado

    TuanFado Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những thương hiệu đồng hồ thời trang nam chính hãng cao cấp luôn là một trong những lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang nam. Một người đàn ông đeo một chiếc đồng hồ nam hàng hiệu đẹp, sang trọng và lịch lãm trông sẽ phong cách, thông minh, có năng lực và hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

    Có thể nói, đồng hồ là phụ kiện có không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt. Vậy đồng hồ nam hãng nào tốt và nên chọn mua đồng hồ nam ở đâu?

    Tại sao đàn ông nên đeo đồng hồ mỗi ngày?
    • Hình ảnh đặc trưng của một người đàn ông – sự nhận diện của bạn đối với người khác, thể hiện con người bên ngoài của bạn.
    • Một chiếc đồng hồ trên cổ tay giúp bạn quản lý tốt thời gian, cũng như nhắc nhở bạn sự quan trọng của thời gian để tránh lao đầu vào những điều vô bổ.
    • Việc sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng là cách tốt nhất để thể hiện ngành nghề, địa vị xã hội của bạn.
    • Chiếc đồng hồ đeo tay thực sự tạo nên sự hấp dẫn cho phái mạnh, họ trông cũng thông minh hơn, có năng lực hơn, đáng tin cậy hơn người không đeo.
    • Phụ nữ có vô vàn lựa chọn về phụ kiện để trang trí cho cổ tay của mình, nhưng một chiếc đồng hồ là thứ phụ kiện duy nhất mà một người đàn ông có thể đeo mỗi ngày. Bạn có thể tạo nên một bộ sưu tập, thay đổi đồng hồ cho phù hợp với trang phục của mình, thay dây để hợp với từng dịp đặc biệt, và tìm kiếm chiếc đồng hồ hoàn toàn thích hợp với bạn và phong cách sống của bạn.
    • Đeo đồng hồ thể hiện bạn là người chu đáo, cẩn thận và nhạy cảm.
    [​IMG]

    Các hãng đồng hồ đeo tay thời trang chính hãng cho nam đẹp và cao cấp nhất

    Đồng hồ rolex cho nam

    Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đắt đỏ nhất thế giới được thành lập tại London, Anh Quốc nhưng vì áp lực tăng thuế, công ty đã dời trụ sở về Geneva, Thụy Sĩ.

    Thương hiệu Rolex là một vũ trụ riêng - nơi tụ họp sự tôn trọng, ngưỡng mộ, giá trị, và danh tiếng.

    Đồng hồ Rolex từ lâu đã nổi tiếng không chỉ vì sự sang trọng, đẳng cấp mà còn vì giá trị của mỗi chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng này thường không suy giảm nhiều theo thời gian, bất chấp sự thay đổi liên tục của các yếu tố kiểu dáng, mẫu mã.

    Đồng hồ Rolex sử dụng loại thép rất đắt và đòi hỏi các công cụ và kỹ thuật đặc biệt để xử lý, được lắp ráp thủ công từ các kỹ thuật viên có đôi tay và đầu óc tinh tế. Không một lời phàn nàn về chất lượng, một sự an toàn đến tối đa cho những khác hàng dám bỏ cái giá không hề rẻ để sở hữu một chiếc đồng hồ gắn mác Rolex.

    Với mức giá vài ngàn cho đến hàng trăm ngàn đô la những chiếc đồng hồ Rolex được mệnh danh là một trong những hãng đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới, những chiếc đồng hồ chỉ giành cho giới thượng lưu để khẳng định vị thế bản thân.

    Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Rolex là Day-date, Cellini, Air King, Cosmograph Daytona, Milgauss, Explorer, GMT-Master… Trong đó nổi tiếng nhất là Cosmograph Daytona.

    Cosmograph Daytona là sự kết hợp giữa công nghệ cao và kiểu dáng thanh lịch, tinh tế ở chỗ từ bộ vỏ oyster đến từng chữ số và vạch chia độ, chống gỉ, chống xước hoàn hảo và không bị tác động bởi các tia tử ngoại.

    Mua các sản phẩm Cosmograph Daytona cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Cosmograph+Daytona+watches&keywords=Cosmograph+Daytona+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Rolex cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới tại: fado.vn/us/s/search/?rh=k:Rolex+watches+for+men&keywords=Rolex+watches+for+men&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đồng hồ Casio cho nam

    Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản.

    Triết lý kinh doanh là “sự sáng tạo và cống hiến” thể hiện sự cam kết của công ty để đóng góp cho xã hội bằng các nghiên cứu, chắc lọc tạo ra tinh hoa của công nghệ, và đưa ra các loại đồng hồ thật sự hữu ích.

    Casio đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã đồng hồ đa dạng và phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều giới tính. Hãng đã rất nhạy bén trong việc tìm hiểu cá tính và sở thích của người dùng từ đó đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp. Mỗi dòng mang lại nét thể hiện và đặc điểm cá tính riêng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

    Đồng hồ Casio có mức giá ở nhiều phân khúc trên thị trường từ vài trăm nghìn cho đến vài chục triệu trong đó những mẫu đồng hồ Casio với mức giá dưới 2 triệu là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam giành cho những bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp chất lượng với chi phí cực thấp.

    Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Casio là G-shock, Baby-g, Edifice, Sheen, Standard, OutGear… Trong đo nổi tiếng nhất là dòng G-shock.

    G- shock là dòng đồng hồ siêu bền được xem là những chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ với vỏ được thiết kế cấu trúc rỗng cùng với dây giúp đồng hồ có thể chống lại những cú va đập.Một số chức năng nổi trội của g-shock là khả năng chống nước từ 100 mét đến 200 mét, chống va đập, giờ thế giới, báo thức,….cùng với chức năng G-shock được thiết kế với vẻ ngoài hầm hố, gồ ghề, mạnh mẽ và thể thao.

    Mua các sản phẩm G- shock cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:G-+shock+watches&keywords=G-+shock+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Casio cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Casio+watches&keywords=Casio+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồng hồ Guess cho nam

    Guess là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Mỹ và thế giới.

    Những chiếc đồng hồ do Guess thiết kế luôn dẫn đầu trong xu hướng và phong cách thời trang qua từng năm vì vậy luôn được rất nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng sử dụng.

    Đồng hồ Guess thường được chế tác từ những vật liệu như thép không gỉ và dây da luôn đáp ứng các nhu cầu về thời trang độc đáo, tinh tế và phong cách cho các khách hàng muốn tạo tính cách riêng.

    Bên cạnh những sản phẩm dành cho nữ, Guess còn mang đến những mẫu đồng hồ thanh lịch và nam tính dành cho đàn ông. Những chiếc đồng hồ nam của Guess trông có vẻ đứng hơn đồng hồ nữ, nhưng không mất đi phần sang trọng và chất liệu sản xuất luôn đạt chất lượng cao.

    Đồng hồ Guess có mức giá ở nhiều phân khúc trên thị trường từ vài triệu cho đến vài chục triệu trong đó những mẫu đồng hồ Guess với mức giá 1-5 triệu cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam giành cho những bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp chất lượng với chi phí vừa phải.

    Các sản phẩm nổi bật của đồng hồ Guess Men's Chronograph, Guess Men's Stainless Steel, Guess Men's Ion Stainless Steel …. Trong đó nổi tiếng nhất là Guess Men's Chronograph Gold.

    Mua Guess Men's Chronograph Gold cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Guess+Men%27s+Chronograph+Gold+watches&keywords=Guess+Men%27s+Chronograph+Gold+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Guess cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Guess+watches&keywords=Guess+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồng hồ Seiko cho nam

    Seiko là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản và thế giới, đồng hồ Seiko có thể sánh ngang cùng những thương hiệu đồng hồ Thủy Sĩ nổi tiếng là chuẩn mực của thước đo đồng hồ thế giới.

    Rất nhiều mẫu thiết kế được cho ra đời mang tính thời trang cao được hàng triệu người yêu thích. Seiko mang đến sự đa dạng và phong phú về mẫu mã từ tính năng, bộ máy sử dụng cho đến chất liệu sử dụng cũng như các bản thiết kế.

    Seiko là công ty đầu tiên trên thế giới sản suất đồng hồ chạy bằng máy thạch anh (quartz) có tên gọi là Astron. Công ty cũng được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ Chronograph tự động đầu tiên được sử dụng trong vũ trụ.

    Đồng hồ Seiko có mức giá ở nhiều phân khúc trên thị trường từ vài triệu cho đến vài trăm triệu trong đó những mẫu đồng hồ Seiko với mức giá 2-5 triệu cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam giành cho những bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp chất lượng với chi phí vừa phải

    Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Seiko là Grand Seiko, Seiko Kinetic, Seiko 5, Seiko Presage, Seiko Premier, Seiko Sportura…trong đó nổi tiếng nhất là dòng đồng hồ Seiko 5.

    Seiko 5 là mẫu đồng luôn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, năng động trong thiết kế. Khả năng chống sốc, chống xước, khả năng chống nước đạt mức 100m và có độ bền cực cao.

    Mua các sản phẩm Seiko 5 cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Seiko+5+watches&keywords=Seiko+5+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Seiko cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Seiko+watches&keywords=Seiko+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồng hồ Rado cho nam

    Rado là hãng sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Lengnau, Thụy Sĩ

    Với khẩu hiệu luôn đề cao chất lượng Rado luôn dẫn đầu và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ trong suốt 100 năm qua. Tất cả đồng hồ Rado là một sự hợp nhất của công nghệ, ứng dụng thực tế và tính thẩm mỹ cao. Và đặc biệt, chỉ có những chất liệu tốt nhất mới được sử dụng để chế tạo đồng hồ Rado.

    Rado luôn là nhà tiên phong sử dụng các loại vật liệu có độ cứng nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ như hardmetal, lanthanum, ceramics, sapphire crystal. Vì vậy những chiếc đồng hồ của hãng Rado luôn bảo đảm một thời gian sử dụng lâu dài và vẫn sáng bóng.

    Rado đã nghiên cứu và phát triển hoàn thiện những loại vật liệu hiện đại từ gốm cho tới kim cương cao cấp, từ chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên co đến những chiếc đồng hồ gốm mang tính đột phá cao.

    Với mức giá từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu đồng hồ Rado là một trong những lựa chọn hoàn hảo tại Việt Nam giành cho những người có thu nhập cao.

    Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Rado là Integral , Centrix, Ceramica, True Thinline Colors, Diamaster, HyperChrome Captain Cook… trong đó nổi tiếng nhất là dòng Integral – Phong cách và sang trọng.

    Rado Intergral ứng dụng chất liệu công nghệ cao “Ceramic” – một loại hợp chất vô cơ có độ cứng cao, chống trầy xước và khả năng chịu nhiệt cực tốt – vào sản phẩm với mục đích hướng đến những sản phẩm có tuổi thọ cực cao. Mặt kính được làm từ tinh thể sapphire, bảo vệ mặt số hình vuông thường mang màu đen đặc trưng được thiết kế đơn giản.

    Mua các sản phẩm Rado Intergral cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Rado+Integral+watches&keywords=Rado+Integral+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Rado cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Rado+watches&keywords=Rado+watches&ref_id=OZ32nWaWZE
    [​IMG]

    Đồng hồ Titan cho nam

    Titan là hang đồng hồ đến từ Ấn Độ, nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên toàn thế giới.

    Titan luôn khiến người dùng phải mãn nhãn với những mẫu đồng hồ vô cùng sang trọng, đẳng cấp để mang đến cho bạn một phong thái quý tộc đậm chất Ấn Độ. Cao quý, thanh lịch, thiết kế đẹp đi kèm với chất lượng tốt, bộ máy cực kì bền bỉ đó là những gì bạn có thể bắt gặp trên một chiếc đồng hồ Titan. Đó cũng là lý do Titan luôn là nhãn hiệu đồng hồ được giới doanh nhân và những người thành đạt lựa chọn.

    Titan luôn cung cấp dồi dào các dòng sản phẩm cho từng phân khúc để khách hàng có sự lựa chọn theo độ tuổi, phong cách, sở thích.

    Với mức giá vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng hồ Titan là một trong những lựa chọn tốt nhất giành cho những bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp chất lượng với chi phí thấp.

    Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Titan là Edge, Oron, FasTrack, Nebula, Raga, Steel, Regalia, Bandhan và FLIP…trong đó nổi tiếng nhất là đồng hồ Titan Orion.

    Titan Orion có mặt đồng hồ được thiết kế với các chi tiết rất tinh xảo, dây đeo bằng da, làm tăng thêm sự sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái mạnh.

    Những chiếc đồng hồ Titan Orion mang lại vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ có độ chống nước 30m cùng các chức năng Chronograph hấp dẫn sẽ là một chiếc đồng hồ không thể bỏ qua cho những tín đồ nam yêu đồng hồ.

    Mua các sản phẩm Titan Orion cho nam tại: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Titan+Orion+watches&keywords=Titan+Orion+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những đồng hồ Titan cho nam chính hãng được yêu thích nhất thế giới taij: fado.vn/us/s/search/?rh=n:7147441011,k:Titan+watches&keywords=Titan+watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Chọn mua đồng hồ nam hàng hiệu, cao cấp, chính hãng ở đâu?

    Trên đây là các thương hiệu đồng hồ nam đẹp và tốt nhất thế giới hiện nay, thiết kế đẹp mặt, sang trọng, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn giữ được độ bền chắc và chuẩn xác đã tạo dựng tên tuổi cho những gã khổng lồ này.

    Amazon là một địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. Amazon luôn nổi tiếng là trung tâm thương mại điện tử lớn nhất thế giới với những sản phẩm chính hãng cực kỳ tốt và chất lượng.

    Để mua hàng trên Amazon một cách dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi ngay tại Việt Nam bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng trung gian qua Fado.vn, sàn thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất Việt Nam. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm cần mua và đợi vài ngày, Fado.vn sẽ mang sản phẩm của bạn từ Amazon về tận tay bạn. Nhanh chóng - an toàn - tiện lợi.

    Bạn có thể truy cập Fado.vn tìm hiểu thêm các mẫu đồng hồ nam đẹp và được ưa chuộng nhất trên khắp thế giới taij: fado.vn/us/s/search/?rh=k:watches,p_n_feature_twelve_browse-bin:10075311011|10075313011&keywords=watches&ref_id=OZ32nWaWZE

    Các sản phẩm trên Fado hết sức rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau từ hình dáng kích thước đến chức năng. Đặc biệt nhất là luôn có các chương trình khuyến mãi tốt nhất tới từ chính các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
    [​IMG]
    Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Công ty Fado Việt Nam

    ► Website: Fado.vn

    TP.Hồ Chí Minh: 85 Thăng Long, Phường 4, Q.Tân Bình. (Cổng Phan Thúc Duyện, góc đường Thăng Long, Phan Thúc Duyện).

    TP.Hà Nội: Tầng 2 — Số 4 — Ngõ 26 Nguyên Hồng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa.

    Hotline: 1900 545 403

    Email: support@fado.vn
     
Đang tải...