Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

HOT với công thức làm đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi myphamglamor, 16/07/2018.

  1. myphamglamor

    myphamglamor Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn bạn từng nghĩ những người nổi tiếng sẽ phải dùng rất nhiều tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp kỳ công và tốn kém như đi spa hàng tuần, sử dụng mỹ phẩm ngoại, đắt tiền thì những tiết lộ đằng sau của họ sẽ khiến bạn bất ngờ, bởi mẹo làm đẹp của họ cực đơn giản mà bạn không để ý đến.

    Đắp mặt nạ là một trong những bí kíp làm đẹp từ xa xưa vẫn được các chị em ngày nay ưa chuộng. Bên cạnh những loại mặt nạ hiện đại được đóng gói sẵn, nhiều chị em lại yêu thích những loại mặt nạ tự chế từ các nguyên liệu thân thuộc như mật ong, quả bơ, sữa chua, lòng trắng trứng... Họ cho rằng, những loại mặt nạ này hoàn toàn thiên nhiên, không chứa hóa chất, chất bảo quản, vậy nên chúng rất lành tính và an toàn với da, dùng vào chỉ có lợi chứ không có hại. Cũng chính vì quan điểm này mà trên mạng ngày nay có rất nhiều công thức mặt nạ thiên nhiên được giới thiệu với nhiều công dụng rất tốt cho da.

    Trong đó dùng mặt nạ kem tinh nghệ mật ong để chữa nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi là giải pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn nhất vì tiện lợi, dễ thực hiện và không tốn nhiều thời gian. Điều này rất thích hợp với những chị em công sở hoặc những người bận rộn.


    [​IMG]


    Thử nghĩ xem, bạn chỉ việc thoa kem mỗi ngày ở nhà mà không cần đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để chữa nhiều lần. Một ưu điểm nữa là khá an toàn cho da nếu chọn được một dòng sản phẩm uy tín. Không đau rát, sưng đỏ như khi bạn chiếu tia laser hoặc lăn kim. Hiệu quả nhanh hơn so với đắp mặt nạ thiên nhiên và thời gian ngang bằng so với khi điều trị bằng laser. Các tác dụng phụ thì hoàn toàn không thấy hoặc rất ít trường hợp xảy ra.

    Sản phẩm được chiết xuất dựa trên công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, nguyên liệu tự nhiên, xuất xứ rõ ràng, không chất bảo quản, sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    Với những công dụng chính của kem tinh nghệ mật ong như : Dưỡng da trắng mịn, hồng hào, Dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn, Làm mờ các vết thâm, tàn nhang, Làm sạch da, giảm mụn, làm lành các vết mụn trứng cá, Tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.


    [​IMG]
    Cách sử dụng kem tinh nghệ mật ong:

    • Kem nghệ sẽ được dùng như 1 loại đắp mặt nạ, dùng 3-4 lần trên 1 tuần mỗi lần dùng sẽ để trên da 15 - 20 phút rồi rửa lại như vậy sẽ đạt hiệu quả cao nhất .

    • Ngoài dùng đắp mặt nạ ra kem còn có công dụng tẩy tế bào chết và dùng làm sữa rửa mặt hàng ngà, đặc biệt kem còn có thể ăn/ uống được luôn nhé!
    Với sự tin tưởng từ những gì mà thiên nhiên mang lại cho làn da phụ nữ, một vẻ đẹp thuần khiết, trong suốt và bền vững từ bên trong, Glamor mang đến cho các bạn sản phẩm Kem Tinh nghệ mật ong.

    Liên hệ:

    Page: Glamor Organic & Natural

    Website: myphamglamor.com

    Địa chỉ:

    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk

    CN2 : Tầng lửng - Tòa Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM

    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177

    Keyword: kem tinh nghe mat ong



     
Đang tải...