Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hot với siêu xe Lamborghini

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi hoactv, 27/04/2015.

  1. hoactv

    hoactv Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nằm bên trong Lamborghini Aventador SV vẫn là khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hệ thống xả trọng lượng thấp đã giúp động cơ tăng công suất tối đa lên 750 mã lực tại 8.400 vòng/phút. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador SV vẫn giữ ở mức 690 Nm tại 5.500 vòng/phút.

    Cam xe khong giu xe
    Cầm giấy tờ xe
    Cầm cavet xe


    Nhẹ và mạnh hơn, Lamborghini Aventador SV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 0-200 km/h trong 8,6 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 350 km/h. Như vậy, so với phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn 0,1 giây. Lamborghini Aventador SV được trang bị hộp số ISR 7 cấp với tốc độ sang số cực nhanh và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Lực hãm của xe bắt nguồn từ bộ phanh carbon-gốm, cho phép giảm tốc từ 100-0 km/h trên quãng đường chỉ 30 mét.



    Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV cũng có 3 chế độ lái là Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua). Đặc điểm động cơ, hộp số, bộ vi sai, giảm chấn và hệ thống lái ở 3 chế độ này hoàn toàn khác nhau.
     
Đang tải...