Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

http://beauteplus.vn/blogs/news/cham-dut-con-ac-mong-da-xin-mau-da-co-super-whitening-body

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi buithedat12345, 16/05/2018.

  1. buithedat12345

    buithedat12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Chấm dứt cơn ác mộng “da xỉn màu”, đã có Super Whitening body

    Vấn đề làm trắng da như thế nào luôn được nhiều người quan tâm. Ai cùng muốn có được giải pháp làm trắng da tốt, hiệu quả. Kem dưỡng trắng da Super Whitening body sẽ giúp bạn chấm dứt cơn ác mộng da xỉn màu để bạn có được làn da như mong muốn.


    Là con gái ai cũng muốn mình có làn da trắng căng mịn hơn bao giờ hết. Đó là một trong những vũ khí sắc bén để họ có được nhiều cơ hội và thành công hơn trong công việc. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Do vậy những sản phẩm kem dưỡng trắng da được ra đời nhằm giúp bạn cải thiện được làn da tối màu đó.

    Kem Super Whitening body đã luôn đồng hành cùng các chị em trong suốt thời gian qua về cuộc chiến giành lại làn da trắng da cho mình. Super Whitening hiểu rằng, có được làn da sáng, mịn màng là điều các chị em hằng mơ ước.


    [​IMG]

    Làn da trắng đều màu là mơ ước của nhiều chị em


    Ưu điểm của kem Super Whitening body
    • Chất kem cực mịn là dạng kem dưỡng ẩm tốt
    • Kem thẩm thấu nhanh vào da. Chỉ sau vài cái vỗ nhẹ trên da dường như kem đã gắn liền với da tạo nên lớp màng chắn bảo vệ da.
    • Thành phần có chứa vitamin E giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả
    • Có chứa các dưỡng chất từ thảo dược tự nhiền giàu vitamin C có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da.

    [​IMG]

    Super Whitening body có nhiều ưu điểm nổi bật


    Thời gian sử dụng kem Super Whitening body như thế nào là hợp lý?
    Chắc hẳn với những ai sử dụng kem dưỡng trắng da luôn muốn hỏi về thời gian sẽ có được làn da trắng. Với rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da hiện nay được giới thiệu làm trắng da ngay từ 1-2 lần sử dụng đầu. Đó là những loại kem có chứa chất tẩy trắng hóa học khiến da bị bào mòn cho bạn làn da trắng ngay khi sử dụng. Tuy nhiên sử dụng những loại kem này sẽ khiến da bạn mỏng đi và trở nên yếu ớt dễ bị tác động từ tự nhiên. Khi ra ngoài tiếp xúc với môi trường các tia UV sẽ làm da bạn bị sạm nám, có thể gây ung thư da.

    Đối với Super Whitening body không có thơi gian làm trắng tức thì như những sản phẩm kem dưỡng khác. Tuy nhiên hiệu quả làm trắng của sản phẩm này là bền vững, đảm bảo da khỏe, an toàn, không gây bắt nắng.

    Sản phẩm được khuyên dùng vào ban đêm giúp nuôi dưỡng, tái tạo da sau ngày làm việc mệt mỏi. Để có được làn da trắng sáng như mong muốn bạn nên sử dụng liên tục, đều đặn từ 3-6 tháng để có được hiệu quả.


    [​IMG]

    Dùng Super Whitening body như thế nào là hợp lý


    Bôi kem Super Whitening body như thế nào là đúng?
    Với bất cứ sản phẩm kem dưỡng trắng nào khi sử dụng bạn cũng cần đọc kỹ hướng dấn in trên bao bì. Super Whitening body là dạng kem vì thế khi sử dụng bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ cho từng vùng da cánh tay, chân, đùi, vùng bụng, lưng. Chấm từng điểm trên các bộ phận đó sau đó massage đều để kem thẩm thấu vào da.

    Đặc biệt những vùng da chai sần như khuỷu tay, da dưới cánh tay bạn nên sử dụng lượng kem nhiều hơn một chút. Vì đây là những vùng bị thâm nhiều cần lượng kem nhiều hơn để thẩm thấu tốt hơn.

    Hãy đến với Beauty Plus để sở hữu ngay kem Super Whitening body!
    Mọi sản phẩm của Beauty Plus đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng. Song song với chất lượng sản phẩm là sự hướng dẫn tận tình của nhân viên tư vấn. Chúng tôi tin rằng, lựa chọn kem Super Whitening của Beauty Plus sẽ giúp chị em phụ nữ thay đổi diện mạo mới cho mình để tự tin hơn trong cuộc sống. Liên hệ ngay với Beauty Plus theo số 1900 633 304 để được nhận sản phẩm với giá ưu đãi nhé.
     
Đang tải...