Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

http://www.xedien1banh.com - xe điện 1 bánh giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi xedien1banh, 15/10/2014.

  1. xedien1banh

    xedien1banh Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe điện 1 bánh cân bằng là một loại xe điện cá nhân một bánh, ra đời để phục vụ việc đi lại, an toàn và cực kỳ dễ điều khiển, khá nhanh và linh hoạt.[/COLOR][/FONT][/SIZE][/B]
    Theo tờ Membrana, công ty Ryno Motors bắt đầu lắp ráp thủ công 50 chiếc xe điện cá nhân một bánh, có khả năng tự cân bằng có tên là Ryno. Xe được trang bị một thiết bị gọi là con quay hồi chuyển (tương tự như xe tự hành Segway) nên luôn luôn giữ được thăng bằng mà không bao giờ bị đổ. Điều khiển chuyển động theo sự nghiêng của thân người điều khiển. Mỗi lần nạp điện đi được 30 - 48km với tốc độ tối đa 40km/giờ. Trọng lượng của xe là 57kg.
    Chiếc xe độc đáo của hãng Ryno Motors. (Ảnh: Membrana)
    Phóng viên của Tạp chí Engadget, người đi thử xe, khẳng định rằng việc điều khiển xe là do bản năng của người sử dụng, muốn đi về hướng nào, thì thân thể hơi quay về hướng ấy và xe sẽ thực hiện đúng, tựa như hiểu được ý mình.
    Tay lái giúp khi chuyển hướng đột ngột như rẽ ngang chẳng hạn và có nút bấm và tay phanh để hãm xe bằng động cơ điện. Việc “tập luyện” để điều khiển xe chỉ cần 1 phút (vì gần như là bản năng của bất cứ ai) hay nói đúng hơn là có thể ngồi lên là đi ngay được mà không cần tập gì.
    Trước đây, công ty Ryno Motors tuyên bố là khi sản xuất hàng loạt sẽ bán với 3.500 đôla, nhưng nay điều chỉnh lên thành 4.200 đôla do có bổ sung thêm một số bộ phận và cơ cấu lắp ăcquy có cải tiến.
    Người phát minh ra xe Ryno đồng thời đứng ra sáng lập ra Công ty là Chris Hoffmann, đã tự mình thao tác để trình diễn vận hành của xe tại khu vực triển lãm.
    Ryno Motors cho biết rằng những đợt sản xuất đầu tiên sẽ được tung vào thị trường châu Á, bắt đầu từ giữa năm 2012, bán ở Mỹ và sau đó mới bán tại châu Âu.

    Theo Vietnamnet
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/2016
Đang tải...