Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hũ nhựa nắp nhôm đựng thực phẩm cho sản xuất đồ khô

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ducjason, 21/04/2018.

  1. ducjason

    ducjason Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường thực phẩm đa dạng nên các dòng sản phẩm bao bì cũng đa dạng theo thị trường với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Nên lựa chọn loại bao bì nào cho phù hợp với loại thực phẩm của đơn vị mình đáp ứng tối đa hoạt động cho doanh nghiệp trên toàn quốc.

    Xu hướng người dùng thích sử dụng các loại thực phẩm sạch và tận mắt thấy được loại thực phẩm đó ngay cả khi được đóng gói hay chứa đựng. Nên chính vì thế khi lựa chọn, tìm kiếm loại bao bì đóng gói chứa đựng, các đơn vị sản xuất nên dùng các dạng bao bì có thể nhìn trong suốt. Dòng sản phẩm hũ nhựa đựng thực phẩm nắp nhôm được sản xuất từ nhựa pet có độ trong suốt là một trong những lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu về bảo quản thực phẩm, tạo nên sự bắt mắt, đặc biệt cho loại thực phẩm đó.

    [​IMG]
    Được sản xuất từ nhựa pet nguyên sinh nhập khẩu, mẫu sản phẩm hũ nhựa pet đựng thực phẩm có nhiều kiểu dáng và thể tích đa dạng đáp ứng nhu cầu kinh doanh cho cả đại lý và doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Hiện dòng sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam do bao bì pavico gia công và sản xuất. Các đơn vị có thể đặt hàng sản xuất theo số lượng lớn, hoặc liên hệ để đặt số lượng kinh doanh phù hợp theo từng loại sản phẩm. Giá thành sản phẩm được áp dụng tùy theo số lượng và đều có chính sách phù hợp trên mọi đơn hàng. Khách hàng có thể tìm kiếm các đại lý, đơn vị cung cấp phân phối khác trên thị trường gần nơi mình sinh sống để có mức giá phù hợp hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0981199778 – 0968074136 để nhận tư vấn với mức giá ưu đãi.

    Sự khác biệt giữa dòng sản phẩm này so với các loại bao bì hũ nhựa khác ở điểm dòng sản phẩm này được sử dụng với dạng nắp nhôm, thay vì là nắp nhựa cho các dòng sản phẩm bao bì hũ nhựa thông dụng trước đây. Khách hàng có thể tìm kiếm loại bao bì hũ nhựa nắp nhôm này tại bao bì bì pavico, đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp trên toàn quốc.
     
Đang tải...