Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Huawei tham vọng trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 03/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Huawei, tập đoàn Trung Quốc vừa vượt qua Apple để giành vị trí máy hai trong lĩnh vực điện thoại, đang lên kế hoạch lấy được địa điểm đi đầu từ tay Samsung vào cuối năm 2019.

    Trong 6 tháng qua, Huawei xuất xưởng hơn 95 triệu điện thoại, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. CEO mảng buôn bán dùng Huawei - Richard Yu cho biết ông muốn Huawei vươn lên là nhà cung cấp Mobile số một thế giới trong Q4 2019 với thị phần trên 20%, mặc cho việc Huawei không có mặt trên thị trường tại thị trường khổng lồ là Mỹ. Ông Richard Yu đưa ra lời bình luận này chỉ ít giờ sau lúc Apple cán mốc 1000 tỷ USD.


    với việc Samsung đang là người cầm đầu trong mảng sản phẩm điện thoại, mục tiêu vượt qua ông khổng lồ Hàn Quốc này của Huawei sẽ là chẳng hề đơn thuần. Samsung ko chỉ với điểm cộng trong lĩnh vực Mobile mà còn là bán dẫn, màn hình và phần lớn mảng khác.

    Sự tăng trưởng của Huawei trong thời gian qua tới từ việc hãng này đã cuốn hút một đối tượng người trải nghiệm to tại châu Âu và châu Phi ở phân khúc cao cấp (từ 600 USD trở lên). Đây là phân khúc vốn bị Apple và Samsung cai quản trong thời gian dài, nhưng một số model của Huawei mới đây như P20 Pro với hệ thống 3 camera đột phá đã tạo được khá ấn tượng và khiến cho người sử dụng để mắt tới.



    [​IMG]
    Huawei đặt mục tiêu xuất xưởng 200 triệu Mobile trong năm 2018 này, 1 cột mốc mà trước đây chỉ Apple và Samsung mới cứng cáp khiến cho được. Huawei sẽ gặp không ít khó khăn do mobile hiện là 1 thị trường ko chỉ lớn lên chậm mà còn rất cạnh tranh. Hãng sẽ buộc phải buộc phải cuốn hút người sử dụng từ các cuộc sống đã được coi là bão hòa như Trung Quốc hay châu Âu, vốn cũng là mục tiêu mà những người "hàng xóm" như Xiaomi hay Oppo đang nhắm tới.


    Trong thời gian dài, Huawei cũng bắt buộc xem xét và giải quyết vấn đề về sự thiếu vắng của mình tại cuộc sống Mỹ. Hồi đầu năm nay, Huawei từng ký được xác định với nhà mạng AT&T để bán loại flagship Mate 10 Pro tại nước này, tuy nhiên nó đã bị hủy bỏ vào phút chót. Chính phủ Mỹ sau đó đã khuyến cáo công dân của mình không buộc phải dùng sản phẩm điện thoại của Huawei do những lo ngại về bảo mật.
     
  2. bvranghammatsg

    bvranghammatsg Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    thương hiệu trung quốc rất có soán ngôi apple
     
Đang tải...