Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hugo là thủ môn có kinh nghiệm nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 14/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hazard, Mertens chấn thương; Salah vẫn chưa ổn; Rodgers đặt cửa Bỉ, Sao Pháp tranh thủ đi xem phim; Southgate muốn Anh chơi giàu tính giải trí; tròn 100 cầu thủ EPL dự World Cup... là những tin chính trong bản tin World Cup hôm nay.
    Deschamps phân bua lỗi sơ đẳng của Lloris.
    Trong trận hòa 1-1 của Pháp vs Mỹ, ty le keo thủ môn Hugo Lloris đã mắc lỗi không khép góc trong bàn thua của đội nhà và chịu sự chỉ trích nặng nề của NHM. Tuy vậy, Deschamps đã lên tiếng bảo vệ: "Đó là tình huống cậu ấy bị che khuất và 1 cú đá nhanh khiến cậu ấy không đủ thời gian di chuyển cánh tay. Hugo là thủ môn có kinh nghiệm, tình huống tương tự có thể xảy ra bất cứ lúc nào".

    Hazard, Mertens chấn thương. Trong chiến thắng 4-1 của Bỉ trước Costa Rica rạng sáng nay, 2 ngôi sao của Bỉ là Dries Mertens và Eden Hazard đều dính chấn thương và phải rời sân lần lượt ở phút 52 và 70. Mặc dù các chấn thương đều không nghiêm trọng nhưng nó đủ khiến NHM Bỉ lo lắng khi World Cup đang cận kề.

    Salah vẫn chưa thể ổn. Giám đốc LĐBĐ Ai Cập, Ehab Lehita cho biết: "Cậu ấy có các buổi điều trị trên vai hàng ngày. Cậu ấy đã tập luyện trong phòng thể dục, trên sân và đang tốt dần lên. Tuy nhiên, tôi không thể xác nhận rằng cậu ấy chắc chắn ra sân trong trận mở màn. Tất cả chúng tôi đều đang hy vọng cậu ấy sẽ ra sân".

    [​IMG]

    Rodgers đặt cửa Bỉ. Cựu thuyền trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers tin rằng Bỉ sẽ tỏa sáng và lên ngôi vô địch năm nay. HLV người Bắc Ireland giải thích: "Họ có rất nhiều tài năng trẻ xuất sắc. Nhìn vào ĐT Bỉ các bạn có thể thấy phẩm chất của De Bruyne, Hazard và những cầu thủ khác đều đang ở đẳng cấp cao".

    Southgate muốn Anh chơi giàu tính giải trí. Trên Sky Sport, HLV Tam sư nói: "Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự thích thú cho NHM trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đang có 1 đội ngũ trẻ và tràn đầy quyết tâm đại diện cho đất nước".

    Sao Pháp tranh thủ đi xem phim. Các ngôi sao của Les Blues chọn cách thư giãn trước giờ G bằng cách cùng nhau đi xem phim tại một khách sạn ở Moscow.

    Roberto Martinez tự tin tuyệt đối. Sau khi Bỉ giành các chiến thắng thuyết phục ở loạt trận giao hữu vừa qua, HLV Martinez tuyên bố: "Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã làm việc mỗi ngày để đạt sự tiến bộ. Bạn đã thấy sự khác biệt trong sự liên hệ giữa Mertens và Hazard sau trận đấu với Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã sẵn sàng cho World Cup".

    Tròn 100 cầu thủ EPL ở World Cup. Theo thống kê, có tròn 100 cầu thủ đang chơi ở Premier League thuộc 25 đội tuyển tham dự World Cup năm nay.

    Sao Thụy Điển rời Anh sau 17 năm. Tiền vệ ngôi sao của Thụy Điển, Sebastian Larsson chính thức rời bóng đá Anh sau 17 năm để gia nhập CLB AIK ở Stockholm. Anh đã gia nhập đội trẻ của Arsenal từ năm 2001, sau đó thi đấu cho các CLB Birmingham, Sunderland và Hull City.
     
Đang tải...