Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn bảo dưỡng, vệ sinh máy photocopy Ricoh

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi seoit199x, 23/03/2019.

  1. seoit199x

    seoit199x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc chọn bộ dụng cụ bảo trì máy photo cũng chưa hẳn là quá khó. Bởi bạn có khả năng mua chúng ở những Địa chỉ chuyên sản xuất linh phụ kiện - phụ tùng máy photo. Sau đây là một trong vài lời khuyên về biện pháp bảo trì máy photocopy ricoh đơn giản để sao cho tiết kiệm cả thời gian & tiền bạc.

    Chuẩn bị phương tiện vệ sinh máy chuyên dụng
    - Đầu tư & máy hút bụi chuyên dụng dành riêng cho máy photocopy

    - Bàn chải mềm

    - Dung dịch Isopropanol: sử dụng dung dịch Isopropanol 99% để làm cho sạch các vết mực cứng đầu. Đầu tư vào 1 bộ bảo trì máy photo bao gồm Isopropanol là giải pháp phải chăng.

    - Dầu bôi trơn Silicon: tiêu dùng dầu bôi trơn trên các bộ phận chuyển động của máy photo sao cho máy chuyển động trơn tru hơn.

    - Vải mềm hoặc khăn giấy: dùng chất tẩy kính và vải mềm để lau kính quét. Các vải mềm sẽ ngăn chặn vết trầy xước nhỏ có khả năng gây hại tới các bản sao của bạn.

    những bước vệ sinh máy photocopy Ricoh
    Thực hiện thủ tục tắt máy, tắt nguồn cho máy photocopy: Chú ý vì những hư hỏng có khả năng xảy ra nếu bạn ko tắt nguồn máy photocopy trước. Sau đó cắm máy hút bụi chuyên dụng vào ổ cắm gần máy photocopy để tiện cho tiến độ vệ sinh máy

    làm cho sạch các bề mặt, bảng điều khiển
    địa điểm hàng ngày chạm vào - chính là tay cầm, bảng điều khiển, v.v…

    dùng cồn xát & vải sợi nhỏ của bạn, khiến ướt miếng vải và lau bảng điều khiển, tay cầm và bất kỳ địa điểm nào khác mà thường xuyên chạm tới. Chà xát cồn khô nhanh và có ít cặn, đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng nó.

    dùng chất tẩy kính và vải mềm để lau kính quét. Những vải mềm sẽ ngăn chặn vết trầy xước nhỏ có khả năng gây hại tới những bản sao của bạn.

    khiến cho sạch Trống, mực
    - khiến sạch phần Trống bằng cọ mềm. Nếu thấy có 1 vệt kẻ đen nào đó trên Drum, bạn cần phải vệ sinh lại nó bằng biện pháp lấy một cái chổi lông mềm nào đó để quét sạch bụi bẩn.

    - làm sạch hộp mực, dùng máy hút mực chuyên dụng. Nên bảo trì thường xuyên để những bản sao xuất ra không bị bẩn hay bị bám các vết đen trên giấy. Những sự cố như tràn mực là một trong sự cố nhiều khi dùng máy photo. Và bạn chắc chắn sẽ cần đến một chiếc máy hút bụi chuyên dụng để khiến cho sạch đúng cách với những đống lộn xộn ở phía trong máy photo Ricoh cũng giống như sàn nhà và cơ sở xung quanh lúc bảo trì máy.

    tìm một cái bàn chải nhẹ nhàng quét mực thừa về phía máy hút bụi, nếu ko công việc sạch sâu bên trong sẽ khôn cùng không dễ dàng vì nó quá nhỏ và thực sự nguy hiểm nếu mực dính vào bàn tay của bạn. Nếu gặp những vết mực cứng đầu, hãy tiêu dùng dung dịch Isopropanol 99% để khiến cho sạch

    bảo trì Fuser

    sử dụng miếng vải mềm hoặc khăn giấy để lau sạch dầu nhiệt áp dư thừa trên các bề mặt tiếp xúc. Dùng máy hút bụi dòng bỏ các mảnh, giấy hoặc mảnh vụn khỏi vùng này.

    khiến cho sạch bộ nhiệt áp bằng dầu Silicon
    Hút bụi những cơ sở tiếp nhận giấy & mực bằng máy hút bụi

    Đây là một trong những bộ phận rất quan trọng và bạn cần được khéo léo bảo trì 1 cách kỹ càng nhất. Bởi nó là phần chuyển tiếp giấy trước lúc tiến hành photocopy, nếu bị bẩn thì sẽ làm hại tới chất lượng cao bản in, bản sao.

    Thận trọng lúc bảo trì máy photo
    bảo trì máy photocopy có khả năng mang đến các quyền lợi nhất định, nhưng cũng đừng quên những nguyên tắc vàng lúc bảo trì máy:

    - không dùng chất tẩy rửa hóa học hoặc dung môi hữu cơ, chẳng hạn như chất pha loãng hoặc xăng. Nếu các chất đó vào bên trong máy in hoặc làm cho chảy những bộ phận bằng nhựa, có khả năng xảy ra lỗi.

    - không vệ sinh khi máy đang bật nguồn vì có khả năng gây nên chập cháy

    - ko làm cho sạch các bộ phận khác ngoài các phần được chỉ định điển hình trong hướng dẫn này. Những bộ phận khác chỉ nên được khiến cho sạch bởi công nghệ chuyên xử lý máy photocopy.

    >>> Xem thêm: Nơi bán linh phụ kiện -vật tư máy photocopy giá rẻ

    Như bạn đã biết, việc vệ sinh máy photocopy Ricoh có nguy cơ là hơi trở ngại dành riêng cho người mới tiếp xúc với nó. Không những thế, đây cũng là một trong những công việc hết sức quan trọng & là điều tất yếu phải khiến trong thời gian tiêu dùng máy để máy luôn vận động không chuyển biến. Nên vệ sinh máy định kỳ tùy thuộc vào mức độ tiêu dùng nhiều hay ít. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp cho ích cho bạn. Nếu gặp bất kì sự cố hay cần trợ giúp, hãy gọi cho chúng tôi.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.



    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Hotline: 0914 079 333 - 0947 642 555

    Email: atvietnam02@gmail.com

    Đc: số 21, ngõ 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN
     
Đang tải...