Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách chọn thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi dlgvn, 07/08/2018.

  1. dlgvn

    dlgvn Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Không phải items thời trang công sở đẹp nào bạn cũng có thể diện đi làm. Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu trong ăn mặc. Vì vậy, bạn cần thiết lập cho mình những nguyên tắc nhất định khi lựa chọn trang phục thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng - danangsale.vn/thoi-trang-nu/thoi-trang-cong-so.html hay phụ kiện.

    Nếu bạn vẫn đang lúng túng không biết nên chọn thời trang nữ đẹp mặc đến công sở mỗi ngày ra sao. Vậy thì đừng bỏ qua 5 loại thời trang công sở đẹp NÊN và KHÔNG NÊN mặc đến công sở dưới đây.

    [​IMG]
    1. Bỏ qua áo croptop

    Vào mùa đông bạn có thể mặc áo croptop dài tay thì vẫn đủ kín đáo và thanh lịch, vậy nhưng vào mùa hè, những mẫu áo croptop 2 dây, ôm sát, khoét ngực sâu lại không hợp lý để mặc đến công sở tẹo nào.

    Nếu vẫn muốn thoải mái, mát mẻ bạn có thể chọn áo cộc tay, sát nách nhưng nên có chiều dài ngang thắt lưng kín đáo.

    2. Áo có chất liệu dày dặn, kín đáo

    Các loại áo ren, xuyên thấu mỏng tang hoặc nhiều chi tiết cầu kì rườm rà không phải là trang phục hợp lý để mặc đến sở làm. Chất liệu vải sheer, ren hay voan có thể khiến bạn trông thật gợi cảm và sexy nhưng nó chỉ phù hợp cho những buổi dạo chơi hoặc tiệc tối mà thôi.

    [​IMG]
    Còn khi đến công sở, các nàng vẫn nên trung thành với những mẫu áo kín đáo, chất liệu vải dày dặn để tránh đẩy mình vào tình cảnh lộ liễu hay phản cảm.

    3. Tránh chọn quần rách cầu kì, phá cách

    Những loại quần jeans rách gấu, tua rua có thể nhìn rất đẹp và sành điệu vậy nhưng lại không phải là trang phục hoàn hảo để mặc đến công sở.

    Thay vào đó khi đến sở làm bạn nên ưu tiên cho những loại quần jeans, quần vải đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kì, vừa thanh lịch lại thoải mái.

    4. Quần vải linen

    Vải linen có ưu điểm là nhẹ, thoáng mát và mềm mại được nhiều bạn gái ưa thích tuy nhiên với chất liệu quá mềm quần linen dễ bị nhàu và không đứng dáng, hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở.

    Đặc biệt một chiếc quần linen màu trắng rất dễ “nhìn xuyên thấu” vì vậy bạn gái không nên diện loại quần này để đi làm.


    5. Áo hoặc váy hai dây

    Váy và áo hai dây là những loại bộ thời trang nữ chỉ phù hợp với những bữa tiệc tùng sang trọng hoặc những buổi dã ngoại cùng bạn bè. Việc khoe bờ vai trần trong môi trường công sở trong khi các đồng nghiệp khác mặc rất chỉn chu lịch sự, bạn sẽ bị coi là khiếm nhã.

    Hơn nữa khi mặc áo hai dây bạn có thể rất dễ để lộ vòng 1 khi tiếp xúc và làm việc với đối tác hay đồng nghiệp. Bạn không hề muốn những sự cố đó xảy ra trong môi trường công sở phải không? Vì vậy tuyệt đối không nên mặc những items thời trang nữ quá gợi cảm đến công sở.

    >>>XEM THÊM: dongphuccongsodanang.blogspot.com/2018/07/goi-y-4-kieu-o-ngu-ep-quen-loi-ve-tai.html

    6. Không nên chọn váy ngắn trên đầu gối

    Văn phòng không phải là nơi để khoe da thịt hay đường cong bởi vậy bạn cũng nên hạn chế mặc những mẫu váy ngắn trên đầu gối với chiều dài chỉ vừa trùm hết vòng 3.

    Đổi lại, hãy chuyển hướng sang những items thời trang nữ như chân váy ôm hoặc chân váy xòe dài ngang gối hoặc váy maxi thướt tha để trông vừa kín đáo lại sành điệu.


    [​IMG]
    7. Không nên mặc items thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng dễ làm lộ vết mồ hôi

    Những vết mồ hôi thấm trên trang phục, đặc biệt là vùng dưới cánh tay luôn khiến các nàng thấy vô cùng khó xử. Tuy nhiên, các nàng có thể tránh được tình huống nhạy cảm này bằng cách lựa chọn những món đồ với chất liệu vải thoáng mát và màu sắc tươi sáng.

    Hãy tránh tuyệt đối những items thời trang nữ thẫm màu như nâu, xám hay đỏ rượu,… vì chúng sẽ để lộ vùng da dưới cánh tay hay phần lưng đẫm mồ hôi của bạn.

    8. Thay dép tông bằng sandals, sneakers,…

    Dép lê chỉ sành điệu khi bạn diện với váy maxi khi đi biển mà thôi, còn trong môi trường công sở mẫu dép này chỉ khiến hình ảnh của bạn trở nên cẩu thả, thiếu chín chắn mà thôi.

    Nếu vẫn muốn thoải mái bạn có thể chuyển sang sandals hay sneaker đế bệt, hoặc điệu đà hơn thì có thể kết thân với giày búp bê hay giày cao gót thanh mảnh.

    Hãy tạo dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu nơi công sở bằng cách lựa chọn thời trang công sở đẹp gọn gàng, tươm tất để bạn không bị mất điểm hay trở thành đề tài bàn tán nơi công sở.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...