Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn Cách Đánh Bóng & Làm Sáp Cho ô tô

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 04/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đánh bóng & làm sáp cho ô tô là khâu quan trọng trong những công việc bảo dưỡng phương tiện đi lại giao thông vận tải. Nó tạo lên một lớp bề ngoài bảo đảm hỗ trợ cho cái xe xe hơi của bạn đỡ bị xây xước và trông luôn bóng đẹp mới. Mặc dù vậy, với các ai chưa quen việc này thì hẳn khi nghĩ đến đánh bóng xe ô tô & làm sáp xe hơi sẽ rất dễ nản chí. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý mà bạn nên cẩn thận Từ Đầu để né tránh làm hư tổn xe, hãy xem thêm những mẹo bổ ích về chăm lo xe sau đây:

    [​IMG]

    CÁCH ĐÁNH BÓNG XE ô tô
    Để đánh bóng xe hơi, bạn sẽ cần các chất liệu sau đây:

    Một miếng mút hoặc khăn mềm để lau bóng
    Chất đánh bóng sắt kẽm kim loại
    Chất đánh bóng nhựa
    Thêm các dụng cụ làm bóng khác (nếu có)
    đầu tiên, bạn phải xác lập được phần nào trên xe là nhựa hay kim loại. Rất đông ô tô đời mới có những phần trông bóng loáng như sắt kẽm kim loại, nhưng bản chất chỉ là mạ crom nhựa hoặc sắt kẽm kim loại được quét sơn và có phủ một lớp “áo bọc” để giảm xây xước & chống rỉ.
    1.Kiểm tra xem đâu là phần sắt kẽm kim loại trên ô tô. Nếu bạn không chắc đấy là phần sắt kẽm kim loại hay là có lớp sơn bóng trùm lên, thì hãy đổ một chút ít chất đánh bóng sắt kẽm kim loại lên miếng mút hoặc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên chỗ bạn rất thích lau bóng.
    2.Để ý kỹ miếng mút hoặc khăn lúc lau. Nếu bề mặt chính xác là chất sắt kẽm kim loại rất cần được đánh bóng, bạn sẽ phát hiện thấy ít chất xám đen bẩn dây ra. Cách khác là, bạn sử dụng chất clearcoat. Tuyệt vời và hoàn hảo nhất không dùng chất đánh bóng sắt kẽm kim loại lên lớp sơn phủ bóng. Vì sẽ là Nguyên Nhân tạo ra sự ăn mòn về về sau.
    3.Sử dụng chất làm bóng. Một khi đã tìm hiểu được phần nào trên xe hơi của họ là sắt kẽm kim loại, bạn có thể sử dụng thiết bị đánh bóng bằng điện (hoặc hỏi mua tại các shop bảo trì ô tô hay mua trên mạng), hoặc đơn giản chỉ là đánh bóng bằng quần áo cũ.
    4.Dùng chất đánh bóng nhựa lau bóng kỹ càng phần đèn pha phía đằng trước & tất cả Khu Vực điều khiển và tinh chỉnh lái xe. Vấn đề này giúp chùi sạch lớp bụi bẩn bao quanh đèn pha trước sau một khoảng thời gian dài sử dụng.
    5.Nhớ dán băng dính để che khoanh vùng xung quanh khi lau những đèn pha. Bước này sẽ giúp chặn đứng lớp sơn vỏ xe không bị bong tróc trong khi đánh bóng.
    6.Làm sáng loáng bánh xe phần mâm vành, có thể dùng dạng chất đặc biệt chuyên để lau chùi phần bánh xe, hoặc nếu như khách hàng biết chắc là dạng bề mặt sắt kẽm kim loại (thì áp dụng những mẹo phía trên) sử dụng với chất làm bóng sắt kẽm kim loại.
    Cách Làm Sáp Cho ô tô

    - Một khi đã đánh bóng xe xong, chúng ta cũng có thể khởi đầu sang quy trình làm sáp. Công việc sáp xe hơi là giai đoạn cần chà sát nhiều hơn thế, yên cầu bề mặt được xử lí phẳng, khá khó để trát từng lớp sáp Carnauba (chất này còn được gọi là sáp Brazil do được chiết xuất từ loại cọ ở Brazil) sao để cho mặt phẳng được dầy dặn. Mặc dù vậy, các mẫu sản phẩm sáp văn minh có thể thuận tiện đắp và tẩy bỏ. Bạn chỉ cần làm theo đúng những chỉ dẫn ghi trên loại sản phẩm & nhớ những mẹo dưới đây:

    - Nhớ kiểm tra kỹ những hướng dẫn sử dụng để biết loại sản phẩm nào chúng ta có thể và không hề sử dụng cho ô tô của họ.
    - những lớp sơn phủ bóng cần dạng sản phẩm đặc biệt. Nếu xe ô tô của bạn có phủ lớp sơn bóng (hãy thử trước để hình dung), hãy chắc chắn là bạn chỉ dùng một loại mặt hàng phù hợp cho việc phủ sơn bóng. Vì các dòng sản phẩm không phù hợp thông thường có thể làm trầy xước bề mặt sơn.
    - lựa chọn chất sáp phù hợp với màu xe của bạn. Có nhiều loại sáp khác nhau trên Thị Phần. Một số ít được gia công đặc biệt quan trọng để phù hợp với những màu không giống nhau của thân xe. Vấn đề này khá tiện nghi cho những xe có vỏ tối màu, bởi sáp thông thường sẽ có thể để lại những vệt trắng rất khó tẩy bỏ.

    >>>Xem thêm: sơn thiết kế bên trong xe hơi
    - nếu khách hàng không còn nhiều thời điểm, hoặc chỉ cần dùng tạm, chúng ta cũng có thể thay thế sửa chữa sáp bóng bằng việc dùng một loại xịt chuyên biệt. Cách làm đó vẫn sẽ bảo đảm được chiếc xe hơi của bạn.
    với những mẹo đánh bóng ô tô này, sẽ chẳng còn vến rạn nứt nào cả, thật thuận tiện để tạo nên một diện mạo bóng bẩy cho chiếc ô tô phải không nào? – Bạn hãy thử làm đi!

    Chú ý: Một thủ pháp là, bạn nên để sẵn trong cốp xe mẫu sản phẩm lau chùi đa-zi-năng hay gói khăn lau chống khuẩn để tiện dụng cho việc vệ sinh các mặt phẳng được nhanh & hiệu suất cao.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...