Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách làm trắc nghiệm tiếng Anh trong kì thi đại học

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 16/12/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kì thi đại học đang đến gần khiến nhiều bạn học sinh hoang mang, e ngại vì chưa hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình. Với tính chất trắc nghiệm, cần nhanh, chính xác và bao hàm kiến thức rộng rãi, bạn không cần nhiều thời gian vào việc diễn giải như các bài thi tự luận. Dưới đây là một vài cách làm trắc nghiệm tiếng Anh hay ho giúp đỡ chúng ta hệ thống lại kiến thức của chính mình và áp dụng vào bài thi tiếng Anh trắc nghiệm sắp tới nhé!
    Đọc thêm: elight
    1. Những cách làm trắc nghiệm tiếng Anh 1 – Các cách loại trừ
    Trong bài thi trắc nghiệm tiếng Anh, chúng ta sẽ có 4 đáp án để chọn lựa. Những cách loại trừ chính là loại đi các đáp án sai và không chính xác để chọn ra được đáp án đúng nhất. Cách thực hiện biện pháp loại trừ như sau: chúng mình cần chọn được đáp án sai nhất cần dừng ngay không tương thích với câu hỏi, tiếp theo đó là 2 đáp án không hoàn toàn chính xác với câu hỏi, và lựa ra được đáp án đúng cuối cùng. Bí quyết này được ứng dụng cho một số câu hỏi chúng ta đang phân vân vì chưa nhìn ra được đáp án đúng ngay từ đầu. Còn với một vài câu hỏi thấy đáp án ngay rồi thì không cần phải loại trừ đâu nhé!
    2. Mẹo làm trắc nghiệm tiếng Anh 2 – Xác định chủ đề ngữ pháp
    Bạn đừng coi thường việc này nhé! Sở dĩ bạn phải xác định chủ đề ngữ pháp vì bài thi tiếng Anh đại học chủ yếu về các chủ đề ngữ pháp khác nhau trong tiếng Anh. Hầu hết các dạng bài đều theo sát các chủ đề này. Vì thế khi đọc câu hỏi, bạn cần xác định xem câu hỏi đó về vấn đề ngữ pháp nào, ví dụ như: thời thì, câu điều kiện, cấu tạo nhấn mạnh hay thể bị động,… Từ đó chúng mình sẽ dễ dàng phát hiện ra đáp án đúng hơn vì đã khoanh vùng kiến thức ngữ pháp rồi.

    3. Những cách làm trắc nghiệm tiếng Anh 3 – Gạch chân dưới câu hỏi bài đọc
    Trong đề thi có tới 2 bài đọc hiểu tiếng Anh, và bạn cần nhớ phương pháp gạch chân dưới mỗi câu hỏi của bài đọc để xác định thông tin nằm ở chỗ nào. Đây là cách thức giúp bạn khoanh vùng nội dung cần thiết để tìm ra đáp án trả lời cho từng câu hỏi. Hãy tránh cố gắng đọc và hiểu toàn bộ các từ vựng trong bài vì điều đó là không thể. Bạn chỉ cần nắm được ý chính, nội dung tổng quát mà bài đọc truyền tải là đã có cách giải quyết được những câu hỏi của phần này rồi nhé!
    4. Mẹo làm trắc nghiệm tiếng Anh 4 – Đoán nghĩa của từ
    Đoán nghĩa của từ là một phương pháp rất quan trọng mà nhiều chúng ta học viên chưa biết. Trong bài thi trắc nghiệm, các câu hỏi từ vựng xuất hiện rất nhiều và chúng mình không thể nhớ hết nghĩa của chúng, thậm chí có những từ chúng mình chưa hề gặp qua. Vậy phải làm sao?
    Xem thêm: học tiếng anh trực tuyến
    Bạn đừng quá lo lắng và sợ hãi khi bắt gặp những từ vựng mới Điều chúng mình cần làm là che từ vựng đó đi, cố gắng hiểu ý nghĩa cả câu nói và đoán xem cho nên có biện pháp mang nghĩa là gì. Tiếp đó, chúng ta loại trừ một vài từ có nghĩa không tương thích trong phần đáp án mà bạn đã biết, rồi chọn từ có nghĩa gần giống với suy đoán của chúng ta. Làm thế nào này đã giúp rất nhiều bạn học sinh vượt qua rào cản về từ vựng để chọn được đáp án chính xác, đôi khi điểm cao không ngờ dù thực sự vốn từ không nhiều.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...