Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online cho thuê bao của bạn nhanh nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mai5678, 20/09/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Với thói quen dần thay đổi của người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thì mua hàng online như một xu thế tất yếu nó sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Các lợi ích của việc mua hàng online hầu như ai cũng lắm bắt được.
    [​IMG]
    Xem thêm: nạp tiền điện thoại online qua Tienphongbank sao cho hiệu quả nhất?

    Lợi ích về kinh tế hàng online thông thường không mất các chi phí lưu kho, mặt bằng lên chi phí sẽ phải hạ hơn rất nhiều. Hình thức mua thẻ điện thoại online cũng là một ngách nhỏ trong thói quen mua sắm online của người tiêu dùng Việt. Hàng loạt các website giúp bạn nạp tiền online Mobifone, Vinaphone, Viettel ra đời giúp bạn chỉ cần ở nhà với các thao tác đơn giản là đã có thể nạp tiền vào tài khoản.

    Nạp tiền online Mobifone

    Hình thức nạp tiền online, mua thẻ điện thoại được các nhà phân phối thẻ cào liên kết với các cổng thanh toán lập thành một dịch vụ kép kín quy trình chặt chẽ đảm bảo được quy chuẩn của một giao dịch thương mai online. Về độ tin cậy, tính bảo mật, sự tiện lợi.

    Tham khảo trên các website về nạp thẻ tiêu biểu là banthe24h.vn. Bạn sẽ thấy được sản phẩm của các nhà phân phối thẻ này rất phong phú và đẩy đủ chủng loại mặt hàng cho các dịch vụ thanh toán online tại thị trường Việt Nam hiện tại.
    [​IMG]
    Khi mua hàng trên các site này bạn còn được các kênh thanh toán liên kết chiết khấu với tỷ lệ nhất định giúp cho việc mua sắm của bạn cũng được tiết kiệm một phần nào tiền khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên cũng có một số phí và lệ phí bạn phải chú ý khi thực hiện các giao dịch tại đây.

    Các mệnh giá thẻ đẩy đủ theo đúng như thẻ giấy với nhà mạng Viettel mệnh giá thẻ từ 10k, 20k, 50k, 100k, 200k hay đến thẻ Viettel 500K đều có cả. Mua càng nhiều số lượng thẻ càng lớn bạn sẽ được nhà phân phối triết khấu nhiều hơn.

    >>> Xem thêm: Địa chỉ bán buôn thẻ điện thoại với chiết khấu cao.
     
Đang tải...