Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách thức khắc phục trạng thái iPhone 6s lỗi 4013

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 13/04/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đôi khi khách hàng iPhone 6s gặp phải lỗi 4013 trong công đoạn bằng máy. Lỗi 4013 là gì? tại sao lại xảy ra lỗi này, và làm cho thế nào để khắc phục nó? Mời Cả nhà cùng theo dõi bài viết dưới đây để với câu trả lời.

    [​IMG]

    Lỗi 4013 là gì?

    Lỗi 4013 là 1 lỗi thuộc về phần mềm, xuất hiện khi người dùng nâng cấp hệ quản lý. Theo ấy, lúc tiến hành cập nhật hệ quản lý mới bằng iTunes, chương trình sẽ báo lỗi khiến quá trình cập nhật chẳng thể thực hiện được.

    >> Tìm hiểu về màn hình iphone 6, 6 plus giá bao nhiêu

    xuất xứ xảy ra lỗi 4013

    một số cội nguồn rộng rãi dẫn đến lỗi 4013 trên iPhone 6s có thể đề cập tới như sau:

    - người dùng sắm phải máy dựng, ko phải hàng xịn.

    - người dùng tiêu dùng cáp lô giả.

    - Máy bị lỗi phần mềm hoặc ổ cứng máy tính bị đầy.

    - Máy bị lỗi phần cứng.

    khắc phục iPhone 6s bị lỗi 4013

    lúc iPhone 6s gặp phải lỗi 4013, người dùng sở hữu thể giải quyết bằng một số biện pháp sau đây:

    - đổi thay cổng kết nối với máy tính: thỉnh thoảng giải pháp cho vấn đề lại đơn thuần tới mức chúng ta chẳng thể ngờ tới. Rất có thể cổng USB của máy tính mà bạn đang kết nối đã gặp trục trẹo, thành ra hãy thử kết nối máy chuẩn y các cổng khác xem sao (một máy tính thường nhật sẽ với chí ít 2 cổng USB).

    - khiến sạch các tập tin rác: lúc sử dụng chỉ cần khoảng dài, hệ quản lý sẽ xuất hiện phổ quát tập tin rác ở bộ nhớ cache. ví như khách hàng không thường xuyên dọn rác thì ổ cứng sẽ bị quá vận tải dẫn tới lỗi 4013. vì thế, bạn hãy dọn sạch rác bằng phần mềm CCleaner (tải về tại địa chỉ: piriform.com/CCLEANER).

    >> Tham khảo thêm về thay màn hình samsung A7, A7 2016 giá bao nhiêu

    - Thay thế cáp: 1 sợi cáp fake không chỉ khiến máy bị lỗi phần mềm mà còn với thể tác động tới quá trình sạc pin cho máy. bởi vậy bạn chỉ nên tiêu dùng cáp hàng hiệu của Apple, hoặc chí ít là sản phẩm tới từ các hãng phụ kiện tăm tiếng.

    - Cài đặt lại iTunes: Rất sở hữu thể chương trình iTunes trên máy tính của bạn đã bị lỗi gì đấy (dính virus chẳng hạn) làm cho nó chẳng thể hoạt động như bình thường. Bạn hãy tiến hành xóa bỏ iTunes khỏi máy tính, sau đấy vận tải về và cài đặt lại chương trình này tại địa chỉ: apple.com/itunes/download/

    - Khôi phục phần mềm: Đây lả giải pháp đưa phần mềm của máy về tình trạng nguyên bản như lúc mới xuất xưởng, do vậy bạn hãy sao lưu lại dữ liệu trước lúc tiến hành giả dụ như thường muốn mất những thông báo quan yếu. Để thực hành thì bạn mở iPhone 6s lên, vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Xóa đa số Nội dung và Cài đặt.

    - sở hữu máy đi sửa chữa: nếu đã áp dụng đông đảo các giải pháp trên mà vẫn chưa khắc phục được lỗi 4013 cho iPhone 6s thì rất có thể dòng máy của bạn đã gặp lỗi phần cứng. khi này bạn nên mau chóng mang máy ra shop để được kiểm tra và tương trợ. bên cạnh đó, bạn nhớ chọn lọc 1 địa chỉ uy tín để hạn chế gặp phải rủi ro trong thời kỳ sử dụng máy sau này, do nhiều shop vì lợi nhuận mà sẵn sàng đánh tráo linh kiện hàng hiệu trong máy của khách thành linh kiện lô giả.

    như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc tính chất, duyên do và cách giải quyết lỗi 4013 trên iPhone 6s. Hi vọng là các những thông báo này sẽ hữu dụng cho bạn. Chúc bạn luôn sở hữu những trải nghiệm thú vị cộng với chiếc iPhone 6s của mình.

    Trong những ngày qua, phổ thông người mua iPhone 6/6S trên thế giới bị lỗi pin gây sập nguồn. Apple tức thời sắm nguyên nhân và đưa ra chương trình thay pin. Theo ấy, người mua chỉ cần rà soát mã máy, đem đến cửa hàng Apple Store hoặc trọng tâm uỷ quyền gần nhất để được thay pin miễn phí trong khoảng 20 -45 phút. bên cạnh đó, lời hẹn của Apple mau chóng gây ra cơn ác mộng cho các nhân viên của hãng.
     
Đang tải...