Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hưỡng dẫn cách trị hôi nách bằng cà chua

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thaiha561, 08/06/2015.

  1. thaiha561

    thaiha561 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hưỡng dẫn cách trị hôi nách bằng cà chua

    Với hôi nách, các phương pháp điều trị chủ yếu hiện nay là để triệt tiêu mùi hôi, không cho chúng có cơ hội phát tán ra xung quanh, bởi vì, cho dù dùng các phương pháp hiện đại thì hiệu quả cũng chỉ được một thời gian mà thôi. Đây là một bệnh gây ra mùi hôi cực kỳ khó chịu, dễ làm khổ chủ mất đi tự tin và bị mọi người xung quanh xa lánh, hôm nay, xin giới thiệu với bạn đọc cách trị hôi nách bằng cà chua, với khả năng khử mùi cao, mà hiệu quả cũng khá lâu, có thể giúp bạn thoải mái trong một thời gian dài.
    [​IMG]
    Cà chua

    Như một “kho” dồi dào lycopene, beta caroten, vitamin C…, cà chua là lá chắn bảo vệ tim mạch, chống ung thư, trị chảy máu chân răng, loét miệng...

    Cà chua còn có tác dụng chống say nắng, hạ huyết áp và trị chứng lang ben do phơi nắng nhiều (dùng 4 muỗng nước cốt cà chua hòa với 2 muỗng tương cà chua, thoa lên vùng bị lang ben trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch).

    Ngoài công dụng chữa bệnh, cà chua còn là sự lựa chọn thường xuyên của các cô gái thích làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên. Làm đẹp da là công dụng phổ biến nhất.

    Nước cốt cà chua pha với một tí nước chanh bôi lên mặt có thể làm nhỏ lỗ chân lông. Nước cốt cà chua hòa với sữa có công dụng trị da rám nắng.

    Nước cà chua pha với mật ong thì làm sáng da. Còn nếu da bạn có nhiều mụn? Hãy ăn thật nhiều cà chua cùng các loại rau trái khác.

    Đặc biệt, cà chua có thể được dùng trong việc chữa hôi nách cũng như làm đẹp vùng nách rất tốt.

    Cách làm:

    Với cách chữa hôi nách bằng cà chua chúng ta thực hiện khá đơn giản:

    - Bỏ một trái cà chua vào máy xay sinh tốt để xay nhuyễn. Sau đó, bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần. Đây được xem là một bài thuốc trị hôi nách rất hiệu quả và rất đơn giản.

    - Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

    Ngoài công dụng trị hôi nách, chúng ta cũng có thể dùng cà chua như một loại thuốc chữa bệnh hôi chân bằng cách ngâm chân trong hỗn hợp cà chua và nước ấm.

    Hãy sử dụng phương thức đơn giản này, để khử mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp và đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này nhé!
     
Đang tải...