Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng phèn chua

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi river109, 22/04/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng phèn chua

    Là một loại mùi hôi cơ thể khiến người khác phải khiếp sợ, xa lánh, không dám lại gần... đó chính là hôi nách, nó khiến không ít nạn nhân trở nên khổ sở, mất tự tin. Trong dân gian đã tìm ra rất nhiều phương pháp để chữa hôi nách, tuy không phải là triệt để hoàn toàn nhưng nếu chăm chỉ thực hiện hàng ngày nó sẽ giảm thiểu tối đa mùi hôi và mang lại sự thoải mái, tự tin cho bạn. Dưới đây là một số cách dùng phèn chua để chữa trị mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào.
    [​IMG]
    1. Cách trị hôi nách bằng: Chưng phèn chua

    Chưng 60 gram phèn chua bằng nồi đất. Các bạn nhớ chưng nóng để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi. Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, hãy lấy bột phèn trên bỏ vào trong bịch vải rồi chà lên vùng nách. Áp dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua này đều đặn sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu.

    2. Phèn chua cùng các vị thuốc thảo dược

    Nghiền nát những nguyên liệu: đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc, 500 gram vôi sống, 120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram mỗi vị thuốc. Lấy 1 lượng dùng vừa đủ rồi rải lên một mảnh vải, cột cố định ở 2 bên nách, đây là loại thuốc trị hôi nách rất hiệu quả kết hợp thảo dược của phèn chua.

    3. Hỗn hợp phèn chua cùng phấn thơm

    Lấy 15 gram phèn chua, 30 gram mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống. Nghiền tất cả cho ra bột mịn rồi trộn cùng phấn thơm rồi thoa vào 2 bên nách.

    4. Hơ phèn chua trên trứng

    Bỏ phèn chua vào một trái trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn. Nhớ bôi hai lần một ngày để làm giảm hôi nách. Hãy kiên trì áp dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua này mới thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.

    5. Dùng phèn chua khi tắm

    Các bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhất đó là bỏ thêm 1 viên phèn chua vào nước tắm, nó cũng là thứ thuốc chữa bệnh hôi chân rất tốt, chúng sẽ giúp bạn khử được mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả đấy!
     
Đang tải...