Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách uống tinh bột nghệ giảm cân

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi lich, 17/05/2019.

  1. lich

    lich Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nghệ và mật ong là 2 loại nguyên liệu được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp. Vậy thực hư uống nghệ với mật ong có giảm cân không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

    Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

    Mật ong đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Mật ong có vị ngọt thanh, được tạo nên nhờ chất ngọt do ong thợ thu thập được từ các nhụy hoa.

    Theo quy định của Hội đồng Ong mật Quốc gia Mỹ và nhiều quy định về thực phẩm quốc tế khác quy định rằng "mật ong là một sản phẩm thuần khiết không cho phép thêm bất kỳ chất gì vào...bao gồm nhưng không giới hạn trong nước và các chất ngọt khác".

    Trong mật ong có chứa fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31%) cùng nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều chỉnh cân nặng….

    Nghệ là thần dược trong chữa bệnh và làm đẹp, nó có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, giảm mỡ thừa, giảm béo, giảm cân tốt….

    Sự kết hợp giữa nghệ và mật ong đem đến các tác dụng đặc biệt điển hình như đánh bay mỡ thừa, mang đến thân hình thon gọn cho nhiều chị em phụ nữ.

    Về vấn đề uống tinh bột nghệ vàng với mật ong có giảm cân không, câu trả lời là có, thậm chí là mang lại tác dụng cao tuy nhiên, bạn cần có quy trình và cách uống sao cho hợp lý.


    Uống nghệ với mật ong như thế nào tốt cho giảm cân?

    Để mang đến hiệu quả cao trong quá trình giảm cân, bạn cần phải biết lựa chọn và kết hợp nguyên liệu. Trước hết cần lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất để đảm bảo được hàm lượng Curcumin ở mức cao nhất. Tinh bột nghệ nguyên chất là sản phẩm được tạo nên từ những củ nghệ tươi, qua quá trình làm sạch, sấy khô, nghiền và sàng lọc. Mật ong cũng cần lựa chọn mật ong rừng nguyên chất để đảm bảo tính hiệu quả.

    Về cách dùng, để uống tinh bột nghệ, mật ong mang lại tác dụng tốt, bạn nên chia ra thành các khung giờ cụ thể . Ví dụ, trước khi ăn sáng bạn uống một ly theo tỷ lệ 250ml nước thì pha 1 thìa mật ong và 1 thìa tinh bột nghệ. Bạn cũng thực hiện tương tự cho các bữa trưa, tối. Việc duy trì uống đều đặn chắc chắn mang đến hiệu quả cao.

    Ngoài việc kết hợp uống mật ong và nghệ, nhiều người còn băn khoăn rằng, uống tinh bột nghệ có giảm cân không. Câu trả lời được đưa ra là, nó vẫn mang tác dụng giảm cân nhưng không hiệu quả bằng việc kết hợp với mật ong.

    Bên cạnh uống viên tinh nghệ sữa ong chúa mật ong, bạn cũng cần tập luyện thường xuyên như chạy bộ, gập bụng, bơi… để đạt kết quả nhanh chóng nhất.

    Lưu ý khi uống tinh bột nghệ giảm cân

    Ngoài vấn đề uống bột nghệ có giảm cân không nhiều người còn băn khoăn rằng liệu khi uống có cần lưu ý gì không. Một số lưu ý dưới đây giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách an toàn và mang đến tác dụng cao:

    • Do có tính nóng, nên nghệ, mật ong không nên sử dụng cho phụ nữ có thai.
    • Không cùng sử dụng tinh bột nghệ cùng với các loại thuốc khác.
    • Duy trì uống thường xuyên để mang đến hiệu quả cao.
    Nhận thấy nhu cầu giảm cân ngày càng gia tăng, Công ty Quê Việt đã tạo nên viên uống tinh nghệ sữa ong chúa với sự kết hợp của các thành phần gồm tinh bột nghệ, mật ong, sữa ong chúa. Sản phẩm được chứng minh mang đến tác dụng tốt không chỉ trong giảm cân mà còn phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, tim mạch, ung thư…

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788 ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...