Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn chơi stud poker chi tiết

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hieu1605, 22/03/2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    25
    Bài poker này được chơi trên bàn chơi xì dzách bình thường với bộ bài 52 lá được chia trong khoảng một hộp hoặc trong khoảng máy đảo tự động trong sòng bài thực tiễn hoặc trong sòng bài có người chia bài trực tiếp. Mục tiêu của trò chơi là trở nên người thắng cuộc duy nhất với 5 lá bài cao nhất trong Caribbean Stud. Tiếp sau đây là cách chơi stud poker chi tiết mọi người cộng tham khảo.

    Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách chơi poker 2 lá thuận tiện.

    Luật chơi bài poker Caribbean Stud
    Cũng giống với Casino Hold ‘Em, cược ante (lượng chip nhỏ bắt buộc) phải được đặt trước lúc những lá bài được chia trong bài poker. Sau lúc toàn bộ cược ante được đặt trên bàn, người chia bài sẽ khởi đầu chia năm lá bài úp cho mỗi người chơi. Sau đấy người chia bài sẽ chia cho chính mình bốn lá bài úp và một lá bài ngửa. Sau khi phần đông lá bài được chia, các bạn có thể nhìn bài mình và đưa ra quyết định chơi tiếp (plyaing) hay bỏ bài (folding). Bỏ bài tức là bạn sẽ mất đi cược ante đã đặt. Mặt khác, chơi tiếp nghĩa là số lượng cược ante Đầu tiên sẽ được nhân đôi lên mà sau đấy sẽ được gọi là theo bài (call bet).

    [​IMG]

    Sau lúc đầy đủ người chơi đưa ra quyết định chơi tiếp hay bỏ bài, người chia bài sẽ lật bốn lá bài còn lại lên. Những lá bài này sẽ là các lá bài tiêu chuẩn trong trò chơi giả dụ có một lá Ace kết hợp cới một lá K hoặc lá cao hơn. Mặt khác, người chia bài sẽ phải trả cho các tay chơi với lượng tiền dựa trên cược ante. Ví như người chia bài có những lá bài tiêu chuẩn thì sẽ được so với bài của mỗi người chơi. Nếu như kết quả người chia bài có bài cao hơn , người chơi sẽ thua cả cược ante và cược theo (call bet). Hơn nữ, giả dụ người chơi thắng người chia bài, người chơi sẽ thắng cả tiền cũng như tiền thưởng cho cược theo (call bet).

    Kết Luận
    Bài poker Caribbean Stud có thể giống vói phổ quát loại poker khác về luật và thứ hạng so bài. Tuy nhiên, điều khiến trò đánh bào trực tuyến này đặc biệt là nhờ lối chơi vun đắp rất hấp dẫn. Bản thân trò chơi khiến người chơi nghĩ suy nghiên túc hơn và thậm chí cho phép người chơi thắng được giải jackpot lũy tiến. Cộng lập tài khoản fb88 để chiến thôi.
     
Đang tải...