Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn chọn Áo sơ mi nam cho người gầy

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ttnhung, 12/01/2018.

  1. ttnhung

    ttnhung Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn áo sơ mi nam cho người gầy đúng kích cỡ

    Để có thể chọn 1 chiếc áo sơ mi phù hợp điều đầu tiên dó chính là phải chọn được 1 chiếc áo có kích cỡ phù hợp vừa vặn với cơ thể, không quá dài, quá ngắn hay quá rộng, quá chật.

    Các chàng gầy thường gặp 1 sai lầm đó là chọn cho mình những chiếc áo có form rộng hơn cơ thể để che đi những khuyết điểm đó. Nhưng điều này lại 1 lần nữa "tố cáo" thân hình không được chuẩn của các chàng.

    Nên việc làm tốt nhất, nếu có thời gian và điều kiện thì hãy đi đặt may cho mình những chiếc áo sơ mi để có thể tự chọn kiểu dáng, chất vải mình thích cũng như các số đo của áo phải đi theo cơ thể của các chàng.

    Còn nếu không các chàng hãy lưu ý 1 số điều sau khi chọn áo sơ mi nam vừa vặn:

    Chọn cổ áo cần quân theo phương pháp "2 ngón tay" đó là khi các chàng cài cổ áo vào mà vẫn đưa được 2 ngón trỏ và giữa vào vừa vặn là phù hợp.

    Phần tay áo và vạt aos không được quá dài hay quá ngắn, tay áo cần không được dài quá cũng không được ngắn quá, như vậy vừa đẹp mắt lại có thể khoe ra chiếc đồng hồ cá tính mà các chàng đang sở hữu.

    Phần vai áo cũng cần được vừa vặn không ôm sát lầy cơ thể hay là quá rộng.

    Đối với các chàng có dáng người gầy cũng cần chú ý chọn những chiếc áo sơ mi có loại vải tốt 1 chút để khi mặc không để lộ ra khuyết điểm.

    Cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy theo màu sắc và họa tiết của áo

    Theo các nhà nghiên cứu về thị giác của con người thì mắt người chúng ta phản ứng mạnh và làm thay đổi cách nhìn trước đường kể dọc hay ngang cụ thể ở đây là những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô hay kẻ sọc, ngang.

    Đối với các chàng trai có thận hình gầy gò, để đánh lừa thị giác các chàng có thể chọn cho mình đó là những chiếc áo kẻ ngang để bề ngang của các chàng trông đầy đặn hơn, tránh việc mặc những chiếc áo sọc dọc sẽ làm cho các chàng cao và gầy hơn.

    Bên cạnh việc chọn những chiếc áo sơ mi nam sọc ngang các chàng hãy chọn cho mình đó là những chiếc áo sơ mi có chất liệu dày dặn, như vậy các chàng trông sẽ "mập" hơn. Hay vào mùa đông này các chàng có thể khoác thêm bên ngoài cho mình đó là những chiếc áo vest để vừa ấm áp lại che đi được phân body không được "chuẩn" của mình.

    Cùng với đó việc lựa chọn màu sắc cũng ảnh hưởng lớn đến việc mặc những chiếc áo sơ mi đó có đẹp mắt hay không. Gam màu tối sẽ làm cho các chàng bị nổi lên phàn cơ thể của mình, vậy nên hãy chọn những chiếc áo có gam màu sáng 1 chút, cùng với đó hãy phối làm sao cho phù hợp với set đồ đang mặc trên người.

    1 lưu ý nhỏ của Dezi.vn với các chàng đó chính là không nên có quá 3 màu trên set đồ các chàng đang mặc nếu không muốn tự biến mình thành một con bướm "chúa".
     
Đang tải...