Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn chọn lựa xe đạp thể thao dành cho nam phù hợp

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi dieulynguyen, 05/02/2018.

  1. dieulynguyen

    dieulynguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những chiếc xe đạp thể thao với ưu điểm vượt trội ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn . Việc sử dụng xe đạp thể thao không đơn thuần là phương tiện để đi lại mà nó còn được sử dụng để luyện tập thể thao nâng cao đời sống tinh thần . Những chiếc xe đạp thể thao được thiết kế vô cùng tinh tế , ấn tượng với nhiều kiểu dáng và đa dạng đem lại rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng . Để giúp cho mọi người có thể lựa chọn cho mình chiếc xe đạp thể thao nam phù hợp , sau đây bài viết sẽ nhằm chia sẻ những thông tin kiến thức hữu ích nhất để bạn có thể lựa chọn thật tốt .

    1.Các dòng xe đạp thể thao dành cho nam

    Xe đap thể thao dành cho nam cũng được phân biệt dựa vào rất nhiều tiêu chí như vật liệu làm khung xe, cấu trúc và chức năng sử dụng ..

    [​IMG]

    Xét về cấu trúc của khung xe thường phân biệt 2 loại là dạng khung thẳng và dạng khung gấp . Còn theo vật liệu để làm khung có dạng khung nhôm ,thép , cao cấp hơn là dạng khung bằng titan carbon …

    Còn dựa trên chức năng thì có thể có một số loại xe đạp thể thao được sử dụng phổ biến sau :

    -Xe đạp đua : loại xe đạp này có thiết kế phần khung khá nhẹ , thanh mảnh , vỏ lốp mỏng và hẹp . Được tối ưu động lực học để có thể tạo ra tốc độ cao chuyên biệt.

    -Xe đạp leo núi : Dòng xe này được sử dụng để đi đường mòn , đường kỹ thuật với địa hình rất hiểm trở . Lốp to , nhiều gai dem lại ma sát tốt , khả năng bám đường cao chống trơn trượt .Khung xe nặng và đầm , kiểu dáng khỏe khoắn .

    -Xe đạp thành phố: Là dòng xe lai giữa xe đạp Road và MTB , tối ưu hóa khả năng di chuyển , có thể đi ở địa hình đường mòn ít phức tạp .

    Ngoài những loại xe trên còn một số loại xe khác như xe đạp gấp , BMX hay xe touring dùng để phượt .

    2. Cần lưu ý gì khi chọn xe đạp thể thao cho nam ?

    Thị trường xe đạp thể thao rất đa dạng , có rất nhiều dòng xe đạp thể thao dành cho nam được thiết kế đặc sắc và mạnh mẽ , đem lại sự năng động và tự tin. Những dòng xe này rất phong phú , khi bạn lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao dành chon am bạn cần căn cứ vào những tiêu chí quan trọng .

    · Nhu cầu , sở thích

    Đây là điều đầu tiên cần cân nhắc khi mua xe đạp . Mỗi loại xe đạp thể thao đều có những cấu tạo khác nhau . Bạn nên xác định được mục đích mà mình sử dụng xe là gì , đi trong điều kiện nào để có thể lựa chọn những dòng xe phù hợp đem lại trải nghiệm tốt nhất .

    +Bạn là con người đam mê tốc độ thì chắc chắn một chiếc Roadbike sẽ giúp bạn thỏa mãn

    +Bạn là con người đam mê mạo hiểm và chinh phục những đường mòn , địa hình kỹ thuật thì những chiếc MTB khỏe khoắn sẽ đáp ứng được điều đó .

    +Nếu chỉ đi trong đường thành phố thôi như đi làm đi dạo phố thì một chiếc xe đạp thành phố hoàn toàn phù hợp .

    · Chọn kích cỡ xe

    Kích cỡ xe là điều kiện quan trọng giúp cho người lái có thể luôn thoải mái và tự tin . Việc lựa chọn kích cỡ xe thường được lưu tâm khi đi mua xe đạp . Việc lựa chọn một chiếc xe quá nhỏ có thể khiến cho lưng gù , chân không được duỗi thoải mái dẫn tới các bệnh về khớp ,

    Nếu như lựa chọn một chiếc xe quá cao sẽ khiến cơ thể bị đạp với do vậy khiến cho bạn không tự tin điều khiển và kiểm soát trong nhiều tình huống xảy ra.

    · Các thông số kỹ thuật

    Nam giới thường có xu hướng chinh phục và khám phá họ luôn yêu cầu và đòi hỏi những gì tốt nhất để có thể có những trải nghiệm được tuyệt vời hơn . Những chi tiết khiến cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ đó là bộ chuyển động , phanh …nếu như bạn có mức chi phí kha khá hãy sử dụng những linh kiện cấu hình cao hơn .

    Trên thị trường hiện nay không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn . Chính vì thế để có thể mua xe đạp thê thao chất lượng tốt , bạn nên lựa chọn những cửa hàng bán xe đạp thể thao uy tín để được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất .
     
  2. vusondaugxvn

    vusondaugxvn Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Gần đây cồn thạch, cồn khô đã được tiêu thụ rộng rãi so với bình gas mini tại các hàng quán, tiệc tùng vì tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Đầu tư trang thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     
  3. phamdannguyen3

    phamdannguyen3 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Thiết kế web theo yêu cầu chuẩn SEO 100% trọn gói 1tr800K bảo hành vĩnh viễn

    + Tặng tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm
    + Tặng hosting máy chủ Việt Nam sử dụng trong 1 năm
    + Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn SEO 100%
    + Bảo hành không thời hạn

    Hotline: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Phòng Kỹ Thuật: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM

    Home: DNKSoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
     
Đang tải...