Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn chọn mẫu chăn ga gối đệm everon phù hợp

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi everonvietnam, 17/04/2019.

  1. everonvietnam

    everonvietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự định mua một bộ chăn ga gối đệm everon mới với giá cả hợp lý, mẫu đa dạng đang là mong muốn của bạn. Vậy thì hãy tham khảo ngay những gợi ý cực kỳ hữu ích từ everon dưới đây bạn nhé.

    gợi ý chăn ga gối đệm giờ đây người ta không chỉ lựa chọn về hình thức, ngắm nhìn về giá thành mà còn quan tâm cả về chất liệu của bộ . Ai cũng muốn tìm kiếm cho mình một item chăn ga gối đệm chất liệu tốt, thân thiện với gia đình nhưng mức giá cả phải hợp lý, phải chăng. Chính vì thế mà săn sale, tìm kiếm những item giảm giá là phương pháp của nhiều người.

    Hiện nay, Everon đã và đang sử dụng những chất liệu thiên nhiên, an toàn cho người dùng bằng các chất liệu thiên nhiên. Modal, tencel, bamboo đã và đang là chất liệu được nhiều khách hàng chọn lựa. Những mẫu chăn ga gối đệm Everon sử dụng chất liệu này đều an toàn, thân thiện với mọi thành viên trong gia đình.

    Bamboo là một loại vải sợ tre, được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre với mộ số chất phụ gia an toàn khác. Ưu điểm của nó là khả năng thấm hút tốt, vượt trội hơn cotton lên đến 60%, cảm giác mướt, mịn chính là cảm giác đầu tiên mà bạn chạm tay vào những bộ chăn ga gối everon mang chất liệu này.

    Dưới đây, everon sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu chăn ga gối rẻ-đẹp với chất liệu thiên nhiên, an toàn.
    ES1803
    [​IMG]

    bộ chăn ga gối everon ES1803 mang màu xanh lá cây dịu mát. Là biểu tượng của hệ sinh thái, của sự phát triển và tái sinh, khả năng sinh sản. Mẫu sử dụng chất liệu sợi micro modal, thoáng mát và lịch lãm , tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng.

    EP1812
    [​IMG]

    Là một item chăn ga gối thuộc mẫu sưu tập 2018. Item chăn ga với sắc trắng chủ đạo, với những cánh hoa được vẽ bằng màu nước, tổng thể là một sự phối kết hợp màu sắc đẹp đẽ , gợi lên sự kiêu kỳ, đem lại cảm giác lịch lãm cho căn phòng ngủ của bạn.

    mẫu sử dụng chất liệu tencel được tái chế từ thân cây tre, cây sồi, với công nghệ dệt nano cho sản phẩm một sự mướt, mịn, cảm giác thoáng, dễ chịu khi chạm vào.

    EP1810
    [​IMG]

    EP1810 là bộ sản phẩm được nhiều khách hàng gợi ý , Bỏ ra khoảng hơn 3 triệu đồng bạn đã có ngay cho gia đình mình một item chăn ga gối đện everon chính hãng, rẻ mà đẹp.

    Sử dụng chất liệu vải tencel tái chế từ cenluloze cây sồi, với biểu tượng hoa mộc lan quen thuộc, biểu tượng của vẻ đẹp ngọt ngão và nữ tính. Mẫu mang đến cho căn phòng ngủ của bạn vẻ đẹp lịch sự , lộng lẫy và quý phái.

    Trên đây là một số mẫu chăn ga gối đệm Everon rẻ-đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa và mua sắm. Liên hệ ngay Everon để được tư vấn cụ thể về sản phẩm.
     
Đang tải...