Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn Chọn sim phong thủy hợp tuổi Thìn

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 05/03/2019.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ


    Nếu bạn tuổi Thìn thì không thể bỏ qua bài viết này tại Sodepami.vn. Trong nội dung chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin để chọn sim đẹp tại Hà Nội đẹp nhất, hợp phong thủy nhất và phù hợp với từng năm sinh của từng người.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia để chọn sim số đẹp hợp tuổi Thìn chính xác nhất chúng ta cần dựa vào Luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành.

    + Ngũ hành tương sinh: chính là Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

    + Ngũ hành tương khắc: chính là Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

    Những con số mang mệnh tương xứng: cụ thể là: 1 mệnh Thủy, 2 - 8 mệnh Thổ, 3 - 4 mệnh Mộc, 6 - 7 mệnh Kim, 9 mệnh Hỏa. Số 5 là trung cung, số 0 chưa thuộc mệnh nào.

    Thế nhưng trước khi mua sim số đẹp phong thủy cho từng năm sinh bạn cần hiểu qua về những người tuổi Thìn.

    Sơ qua về tuổi Thìn

    Tuổi Thìn bao gồm các năm sinh cụ thể như:

    + Canh Thìn: 1940 và 2000

    + Nhâm Thìn: 1952 và 2012

    + Giáp Thìn: 1964

    + Bính Thìn: 1976

    + Mậu Thìn: 1988

    Thìn là con giáp được xếp ở vị trí thứ 5 trong 12 con giáp. Những người tuổi Thìn thường mang ính cách dũng cảm, mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm, họ dễ được lòng mọi người và được họ nể vì. Những người tuổi Thìn thường là những con người tham vọng, Rồng luôn nỗ lực để đạt tới cái đích mình vạch ra, thậm chí bằng cả sự mạo hiểm. Say mê công việc và luôn cố gắng hết mình trong công việc nên họ sẽ có được thành công là những gì mà họ hướng tới.

    [​IMG]

    Thế nhưng, trong cuộc sống đầy trông gai và thử thách này thì không thành công nào đến dễ dàng và có thể chắc chắn 1 điều rằng ai cũng cần thêm may mắn để tránh khỏi những điều không mong muốn và để thành công đến với mình dễ dàng hơn. Chính vì vậy việc sử dụng vật phẩm phong thủy ngày nay được coi là tuyệt chiêu kéo tài lộc và mang may mắn tới nhà. Một trong những số vật phẩm đó là sim số đẹp phong thủy.

    SodepAmi hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp tuổi Thìn

    Mặc dù cùng là tuổi Thìn nhưng mỗi năm lại thuộc cung mệnh khác nhau vì thế cách chọn sim hợp tuổi cũng sẽ khác nhau nên hôm nay chuyên gia tại AMI sẽ hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp tuổi Thìn cho từng năm sinh.

    1. Chọn sim hợp tuổi Canh Thìn: cho năm sinh 1940 và 2000
    Theo Ngũ hành thì tuổi Canh Thìn sinh năm 1940 và 2000 thuộc Mệnh Kim. Không kể những đặc điểm chung của tuổi Thìn thì họ còn mang những nét riêng của mệnh Kim. “Không thành công” vẫn được coi là nỗi sợ lớn nhất của tuổi Thìn Mệnh Kim. Với bản tính thông minh sẵn có cộng thêm sự cố gắng không ngừng nghỉ họ chắc chắn sẽ tỏa sáng như mong muốn bởi sự nỗ lực không ngừng.

    Theo đó nhìn chung thì tuổi Thìn mệnh Kim sẽ có được thành công và phúc lộc đầy đủ.


    Các chuyên gia cho rằng số sim may mắn của tuổi Canh Thìn là sim có số cuối: 2, 5, 8

    1. Chọn sim hợp tuổi Nhâm Thìn: cho năm sinh 1952 và 2012
    Tuổi Nhâm Thìn 1952 và 2012 sẽ thuộc hành Thủy. Mang đặc tính của nước, những người sinh năm 1952 và 2012 là những người nhanh nhẹn, mềm mỏng và linh hoạt, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Không chỉ vậy, họ còn là những người biết lắng nghe và đồng cảm với nỗi buồn của người khác. Họ còn là người nhanh nhẹn và dễ thích ứng với môi trường mới. Thế nhưng điểm yếu của họ là dễ mềm lòng và quá thương người là điểm yếu của tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy, vì vậy họ rất dễ bị lợi dụng. Vì vậy những người này rất cần sử dụng phong thủy để tăng may mắn và đẩy lùi mọi điều xui xẻo.

    Số sim may mắn của tuổi Nhâm Thìn được khuyên khi mua sim số đẹp có chứa số cuối: 1, 6 và 7.

    1. Chọn sim hợp tuổi Giáp Thìn: cho năm sinh 1964
    Nói chung chung chung tuổi Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt đẹp, những việc muốn làm thì đều có kết quả như ý muốn, vạn sự tất thành, đại cát đại lợi. Người sinh năm này được hưởng số vinh hoa, có đường đời vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc thì Giáp Thìn nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc và sử dụng vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp khó khăn trở ngại mà tiền thì vào như nước.

    [​IMG]

    Số sim đẹp may mắn cho tuổi Giáp Thìn là sim có số cuối: 3, 4 và 9


    1. Chọn sim hợp tuổi Bính Thìn: 1976
    Những người sinh vào năm Bính Thìn nhìn chung sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang quyền quý, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng để ngưỡng mộ. Tử vi thì cho thấy họ là những người có phúc đức nên được hưởng cơ nghiệp lâu bền. Có thể nói họ có số rất tốt có nhiều may mắn và nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

    Số sim may mắn của tuổi Bính Thìn là mua sim số đẹp có số cuối: 9

    1. Chọn sim hợp tuổi Mậu Thìn: 1988
    Thường thì người tuổi Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp và tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Nhỏ hay ốm. Thậm chí họ không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hàng giàu sang phú quý.

    Để cuộc sống suôn sẻ và may mắn hơn thì số sim may mắn của tuổi Mậu Thìn là sim có số cuối: 1, 3 và 4.

    Với chuyên gia am hiểu về sim số đẹp phong thủy Sodepami.vn tin rằng chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn ưng ý nhất.
     
Đang tải...