Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn đăng ký gói cước MIU của Mobifone

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 12/07/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mọi người đăng ký gói MIU Mobifone chỉ với giá cước khá rẻ là 70.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 600MB data lưu lượng tốc độ cao, được sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói cước 3g Mobifone trọn gói dung lượng trong tháng. Vì vậy thuê bao thỏa mái dùng mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. Dưới đây mình sẽ cách đăng ký gói cước 3g MIU của Mobifone giúp khách hàng nắm thông tin chính xác nhất nhé.
    [​IMG]
    Chi tiết đăng ký gói MIU của Mobifone
    – Cước phí đăng ký: Chỉ 70.000đ/lần
    – Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
    – Lưu lượng miễn phí: 600MB data tốc độ cao trọn gói.
    – Cước phát sinh: MIỄN PHÍ.
    – Đối tượng tham gia gói cước: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động đều có thể đăng ký gói Miu bao gồm: thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone.
    Cú pháp dang ky Mobifone:
    Khách hàng sau khi tìm hiểu về gói cước và có nhu cầu đăng ký gói Miu hãy soạn tin theo cú pháp: DKV MIU gửi 9084 (miễn phí tin nhắn).
    Sau khi gửi tin nhắn đi, quý khách sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký gói cước từ hệ thống. Lúc này chỉ cần soạn tin đồng ý đăng ký gói theo hướng dẫn là hoàn tất. Với gói cước MIU, khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone để check mail, tìm kiếm thông tin học tập, giải trí với facebook, chơi game… sẽ không còn phải quá lo lắng về cước phí nữa, bởi đây là gói 3G trọn gói. Ngay cả khi sử dụng hết 600MB data tốc độ cao mà gói Miu cung cấp, khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục truy cập internet mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản phí nào nữa đấy.
    Để biết chắc mình đã sử dụng data như thế nào, quý khách có thể tự mình kiểm tra bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999, từ đó kiểm soát mức độ truy cập 3G của mình nhé.
    Ngoài ra, gói cước MIU Mobifone có chức năng tự động gia hạn hằng tháng, do đó nếu không còn nhu cầu sử dụng gói nữa, quý khách hãy hủy gói cước bằng cú pháp HUY MIU gửi 999 để không lãng phí tiền trong tài khoản nhé. Liên hệ tổng đài Mobifone : 9090 để được nhân viên tổng đài tư vấn thêm thông tin.
     
  2. noithatdep

    noithatdep Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
Đang tải...