Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn để thu hút khách hàng trung thành với công ty của bạn

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 13/04/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Làm cho nội dung dễ đọc và nhớ.

    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi bạn đang nghe một bài giảng đặc biệt nhàm chán, hoặc đọc một danh sách các bullet point trong một blog, chỉ có những phần của bộ não được kích hoạt là các trung tâm xử lý ngôn ngữ. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.


    Nhưng khi bạn nghe một câu chuyện, đột nhiên một loạt các bộ phận khác của bộ não của bạn cũng tham gia. Nếu câu chuyện có hành động, vỏ não của bạn sẽ sáng lên. Nếu câu chuyện mô tả một cái gì đó trông hay có mùi hoặc cảm thấy, vỏ não cảm giác của não bạn sẽ sáng lên. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?





    Các nhà khoa học thực sự đã làm một thử nghiệm, nơi họ theo dõi bộ não của một người kể một câu chuyện cùng với bộ não của người nghe câu chuyện đó. Và những gì họ khám phá ra thật tuyệt vời: Người kể chuyện có thể đồng bộ hóa các sóng não của khán giả với cô ấy. Khi trung tâm cảm xúc trong não của cô ấy được kích hoạt bởi một phần câu chuyện của cô ấy - người nghe của cô cũng vậy! ' Điều này cũng đúng đối với tất cả hoạt động của não cô. Cô ấy về cơ bản có thể chuyển suy nghĩ và cảm xúc của mình vào đầu người nghe, chỉ bằng cách kể cho họ một câu chuyện.



    Bạn có thể sử dụng cách mọi người trả lời các câu chuyện để giúp bạn trong kinh doanh của bạn. Những câu chuyện chúng ta nhớ nhất là những điều làm cho chúng ta cảm thấy một cảm xúc mãnh liệt. Có lẽ chúng làm cho chúng ta cười.







    Có thể chúng làm chúng ta kinh hoàng. Có lẽ họ làm cho chúng ta cảm thấy bị xúc phạm, hoặc hy vọng, hoặc kích thích. Trong việc sử dụng một câu chuyện hấp dẫn như là một phần của tiếp thị của bạn, nó không quan trọng đến cảm xúc nào bạn mang đến - chỉ cần bạn mang đến cảm xúc cho người nghe của bạn.

    Quan trọng nhất, làm cho khách hàng của bạn trở thành anh hùng của câu chuyện. Chắc chắn, họ muốn nghe về cách doanh nghiệp của bạn có thể giúp họ tốt hơn về sản phẩm hay dịch vụ của bạn - lợi ích hơn là các tính năng. Nhưng họ muốn nghe nhiều hơn về việc làm thế nào, chỉ bằng cách mua sản phẩm của bạn, họ có thể thành công như anh chàng trong câu chuyện của bạn - hoặc làm thế nào họ có thể tránh được như ngu ngốc như anh chàng trong câu chuyện của bạn bằng cách dùng dịch vụ của bạn.







    Khi bạn chia sẻ thông điệp của bạn thành một câu chuyện, sau đó đưa ra cho khách hàng của bạn một cách để nhập câu chuyện của bạn, bạn đang kích hoạt mọi người và họ không thể không phản hồi.

    Tập trung vào khách hàng có nghĩa là nhắm mục tiêu một số nhân khẩu học nhất định với chiến dịch tiếp thị của bạn hoặc tìm hiểu những gì một nhóm khách hàng tập trung nói về chiến thuật tiếp thị của bạn. Đó là một tư duy hoàn toàn khác biệt trong đó khách hàng trở thành một người tham gia tích cực trong mọi chiến lược tiếp thị. Sự tương tác của khách hàng xảy ra khi chia sẻ một đề xuất trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc tải lên hình ảnh hoặc video về việc họ tương tác với một thương hiệu. Khi chiến lược marketing được nhắm mục tiêu cá nhân, sự tương tác của khách hàng là kết quả tự nhiên.




    Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?
     
Đang tải...