Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

hướng dẫn đổi thẻ viettel bị rách sang tiền mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi nthihongtrangg, 13/11/2017.

  1. nthihongtrangg

    nthihongtrangg Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đổi thẻ cào Viettel bị rách, bị hỏng mất mã số thẻ cào rất đơn giản và nhanh gọn sẽ được bật mí chi tiết trong nội dung bài viết ngày hôm nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi để bỏ túi ngay cách đổi thẻ cào Viettel bị rách dẫn đến không còn thông tin mã thẻ nạp, trong những trường hợp cần thiết hãy đem ra xử lý. Sau khi đổi thẻ thành công bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt.



    Nếu bạn hòa mạng trả trước trả sau của nhà mạng Viettel thì chắc hẳn trong quá trình mua và sử dụng thẻ điện thoại Viettel để nạp tiền cho dế yêu, đã có không ít lần lỡ tay cào mạnh mã số thẻ in dưới lớp tráng bạc hoặc đánh rơi thẻ xuống nước dẫn đến tình trạng thẻ cào Viettel bị rách, hỏng không còn mã số thẻ cào.
    Khi gặp trường hợp này, bạn đừng vội vàng mà vứt bỏ thẻ cào đi vì vẫn còn giải pháp đổi thẻ viettel bị rách mất mã số. Thực hiện cách đổi này, bạn sẽ không làm lãng phí chiếc thẻ cào vừa mất tiền mua vì bạn sẽ được bồi hoàn thẻ cào mới. Vậy bạn đã biết cách đổi thẻ Viettel bị rách, bị hỏng mất mã số thẻ nạp chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây, Doicard.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi thẻ bị hỏng bị rách mất mã số của Viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất.

    Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào Viettel bị rách:
    Mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn và uy tín nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn được đổi thẻ cào Viettel bị rách mất mã số với mệnh giá thẻ mới tương đương mà không mất thêm khoản phí nào.

    Để được đổi thẻ cào Viettel mới, thì thẻ cào bị rách của bạn phải thỏa mãn điều kiện sau:

    - Thẻ cào chưa được nạp vào bất kỳ 1 tài khoản nào (thẻ chưa sử dụng).

    - Thẻ cào vẫn còn thấy rõ thông tin số serial.

    - Thẻ ít bị nhàu nát.

    Khi có đầy đủ những điều kiện này, bạn hãy mang theo CMTND hoặc thẻ căn cước còn hạn sử dụng của mình đến các điểm giao dịch nhà mạng Viettel gần nơi bạn sinh sống nhất để tiến hành đổi thẻ cào viettel bị rách, bị hỏng mất số. Nếu bạn không biết địa chỉ các phòng giao dịch Viettel thì hãy gọi lên số 198 hoặc 18008198 (100đ/phút) để được tư vấn.

    [​IMG]

    Cách đổi thẻ Viettel sang tiền.
    Trong quá trình mua thẻ Viettel để làm phần quà tặng cho người thân, bạn bè nhưng thật không may bạn đã làm rách chiếc thẻ cào đó gây mất thẩm mĩ. Nếu như chiếc thẻ đó vẫn còn cả thông tin mã số thẻ cào và số serial thì bạn cũng đừng lo lắng vì đã có ngay giải pháp đổi thẻ cào ra tiền tại doicard.vn

    Để thực hiện đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn chỉ cần truy cập vào trang doicard.vn, đăng ký 1 tài khoản bằng số điện thoại bạn hay sử dụng sau đó đăng nhập vào và thực hiện nạp thẻ cào Viettel vào hệ thống tại menu dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt:

    - Chọn nhà mạng Viettel

    - Nhập mã số thẻ cào

    - Nhập seri

    >> Click "nạp ngay" hoặc bạn chọn "link đổi tiền nhanh" để đổi thẻ cào ra tiền nhanh nhất nhé.

    Sau khi nạp thẻ cào Viettel vào tài khoản thành công, bạn tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Trên menu trang doicard.vn bạn chọn " rút ra" >> "rút tiền", bạn nhập đầy đủ, chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu, sau 2-30 phút tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu sau thời gian 30' mà bạn chưa nhận được tiền thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Việc đổi thẻ cào Viettel bị rách, bị hỏng không hề khó khăn chút nào đúng không? Hãy bỏ túi ngay các cách đổi thẻ cào Viettel này để đem ra sử dụng khi gặp phải những trường hợp đáng tiếc trong quá trình sử dụng thẻ cào Viettel bạn nhé và đặc biệt là cách đổi thẻ cào ra tiền nhanh nhất, dễ dàng nhất tại doicard.vn. Chúc bạn thành công!

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

    Điện thoại: 0204.629.2222 - 0868 215 012

    Email: Cskh@Doicard.vn

    Doicard.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
     
  2. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Thành viên tích cực

    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gói cước truyền hình nào thấp nhất?



    Dịch vụ truyền hình trả tiền đang ngày càng đa dạng với nhiều phương thức truyền dẫn như truyền hình cáp, vệ tinh, truyền hình số mặt đất, truyền hình Internet… Vậy, người tiêu dùng nên chọn dịch vụ truyền hình nào để có gói cước rẻ hoặc nội dung phù hợp?

    Truyền hình số mặt đất rẻ nhất

    Hiện tại, nếu tính theo cước thuê bao hàng tháng thì gói cước truyền hình số mặt đất của AVG đang thuộc loại thấp nhất với 20.000 đồng/tháng cho gói A. Nếu khách hàng chọn gói B với số lượng kênh nhiều hơn sẽ có cước thuê bao 50.000 đồng/tháng.

    Còn gói cước cơ bản dịch vụ truyền hình vệ tinh của AVG thì phí thuê bao cũng chỉ có 33.000 đồng/tháng. AVG cũng đang có gói cước truyền hình vệ tinh thuộc loại thấp nhất trên thị trường. Bởi vì, hiện tại dù đã cơ cấu lại các gói cước nhưng dịch vụ truyền hình vệ tinh K+ chỉ dừng lại ở mức cước cơ bản (gói Access) là 95.000 đồng/tháng; còn gói Premium với số kênh HD nhiều hơn có cước hàng tháng lên đến 220.000 đồng.

    Vì thế, người tiêu dùng sẽ khó lòng chọn gói cước truyền hình trả tiền (PayTV) rẻ nhất mà họ phải chọn gói cước phù hợp với nhu cầu xem hàng ngày. Ví dụ, nếu người nào thích xem trực tiếp bóng đá giải ngoại hạng Anh, Ý, Tây Ban Nha… thì nên chọn gói cước truyền hình K+ với các kênh K+ 1, K+ NS và K+ PM.

    Còn những ai chỉ thích xem các chương trình thời sự, giải trí… phổ biến thì chỉ cần đăng ký các gói cước truyền hình cáp SCTV, VTVCab, HTVC… hoặc truyền hình số mặt đất của AVG là được.

    Liên hệ lắp đặt 0902485444

    Theo anh Nguyễn Đức, ở huyện Hóc Môn thì tuy truyền hình vệ tinh của AVG có giá cước rẻ thật nhưng số kênh lại không bằng truyền hình cáp (có đến 140 kênh). Đồng thời, dùng truyền hình cáp dễ điều khiển hơn, người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể mở xem được; còn các gói cước truyền hình vệ tinh hay truyền hình Internet điều khiển phức tạp quá.

    [​IMG]

    Lưu ý đối với truyền hình cần trang bị set-top-box

    Các dịch vụ truyền hình Internet, vệ tinh, truyền hình số mặt đất, truyền hình số HD (trên hệ thống truyền hình cáp) sẽ phải kèm theo set-top-box để giải mã tín hiệu dành cho những khách hàng trả phí hàng tháng. Giá bán các set-top-box này dao động trong khoảng 500.000-900.000 đồng cho đến 1,3 triệu đồng. Đây là các set-top-box độc quyền của nhà cung cấp, thông thường nếu sản phẩm bị hư hỏng thì chỉ có thay mới (không sửa chữa) và phải mua từ nhà cung cấp. Đối với các gói cước truyền hình vệ tinh hoặc truyền hình số mặt đất còn phải thêm chi phí ăng-ten, chảo thu sóng truyền hình, phí lắp đặt…

    Truyền hình cáp có giá cao nhất

    Các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tại TPHCM đang hướng về mức cước phổ biến 100.000-110.000 đồng. Phí hòa mạng truyền hình cáp cũng nằm trong khoảng 100.000-250.000 đồng tùy theo khu vực. Một số đơn vị có chính sách miễn phí hòa mạng cho khách hàng chuyển từ nhà cung cấp khác sang.

    Muốn có cước hàng tháng thấp hơn, người tiêu dùng chỉ có cách đóng trước 12 tháng để được các công ty truyền hình cáp giảm cước. Ví dụ, nếu khách hàng đóng trước sáu tháng hoặc 12 tháng cước sẽ được tặng một tháng cước (xem như giảm 8-16%). Có đơn vị giảm đến 20% nếu khách hàng hòa mạng và đóng luôn một lúc 12 tháng cước.

    Về dịch vụ truyền hình cáp thì ở TPHCM đang có các gói cước của các nhà cung cấp như SCTV, VTVCab, HTVC… Giá cước của các đơn vị này chỉ xê xích khoảng 10.000-20.000 đồng/tháng.

    Khi xét đến gói cước SD thì người tiêu dùng chỉ có thể lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào đang có mặt ở khu vực của mình cư ngụ. Các gói cước SD của SCTV, VTVCab, HTVC… cũng quanh quẩn ở số lượng 62-64 kênh. Các công ty truyền hình cáp chủ yếu đang cạnh tranh với nhau ở gói cước truyền hình HD.

    Những ai thích xem truyền hình HD có thể chọn các gói cước HD của SCTV, VTVCab… Hiện nay, gói cước SCTV HD có đến 138 kênh, bao gồm 30 kênh HD; còn VTVCab HD có tổng cộng 150 kênh truyền hình với 40 kênh HD.

    Đồng thời, các công ty truyền hình cáp cũng phân chia mức cước dành cho các khu vực khác nhau. Như gói cước truyền hình cáp SCTV ở TPHCM là 109.000 đồng/tháng nhưng tại tỉnh Kiên Giang, Long An, Cà Mau… lại chỉ có 89.000 đồng/tháng.

    Truyền hình Internet có ưu thế về kho phim trực tuyến

    Điểm đặc biệt của những ai thích xem phim trực tuyến là nên đăng ký các gói cước truyền hình Internet. Hiện tại, đã có các gói cước truyền hình Internet thông dụng của FPT Telecom (FPT PlayHD), Viettel (NextTV), MyTV (của VASC thuộc VNPT)…

    Các gói cước truyền hình Internet (IPTV) đang có sự chênh lệch mức cước rõ nét hơn so với truyền hình cáp; có lúc chênh nhau tới 50.000-70.000 đồng. Có nhà cung cấp truyền hình Internet với hơn 80 kênh truyền hình + gói cước xem phim theo yêu cầu sẽ có mức cước tổng hợp là 160.000 đồng/tháng.

    Số lượng kênh truyền hình cũng có sự khác biệt giữa các nhà cung cấp. Ví dụ, gói cước VOD HD của FPT PlayHD có 138 kênh truyền hình SD; còn gói cước MyTV Flexi chỉ có 81 kênh SD. Dĩ nhiên, còn phải xem xét trên tổng số kênh truyền hình đó có cụ thể bao nhiêu kênh miễn phí; bao nhiêu kênh phải trả thêm tiền (ví dụ như gói truyền hình K+, VTC HD, VTVCab HD…).

    Điểm đặc biệt của dịch vụ IPTV là thường kèm theo dịch vụ xem phim theo yêu cầu (VOD) để khách hàng thưởng thức trực tuyến bên cạnh các kênh truyền hình thông thường. Ngoài ra, tùy nhà cung cấp sẽ có thêm một số tính năng tiện ích như đọc truyện trên truyền hình, ca nhạc, hài-cải lương, video cho thiếu nhi…

    Gần đây, các nhà cung cấp như SCTV, VTVNet… còn tung ra gói cước combo cho cả dịch vụ truyền hình và Internet. Mức cước combo truyền hình và Internet sẽ thấp hơn so với khi sử dụng hai dịch vụ riêng rẻ từ hai nhà cung cấp khác nhau.

    Khách hàng có thể chọn gói dịch vụ truyền hình cáp của VTVCab và sử dụng Internet hàng tháng với mức cước 260.000 đồng (Internet 5 Mbps, 66 kênh truyền hình). Hoặc có thể chọn gói dịch vụ truyền hình SCTV HD + Internet với cước 190.000 đồng/tháng (138 kênh truyền hình bao gồm 30 kênh HD, Internet 2.5 Mbps).

    Anh Huỳnh Thuận, nhà ở quận 10 cho biết hiện anh đang sử dụng gói cước truyền hình Internet với cước thuê bao 100.000 đồng/tháng. Gói cước này có thể xem một số kênh truyền hình thời sự như VTV1, VTV3, HTV7, HTV9… xem trực tiếp bóng đá một số trận phổ biến (K+ không độc quyền).

    Bảng giá tham khảo một số dịch vụ truyền hình trả tiền tại TPHCM (truyền hình cáp, vệ tinh, truyền hình số mặt đất…)

    [​IMG]* Chú ý: Trong các dịch vụ kể trên, số kênh trong gói cước chủ yếu là kênh truyền hình tiêu chuẩn (hay còn gọi là SD); có một số gói cước đã bao gồm các kênh HD (truyền hình độ nét cao).

    Quý khách hàng nào muốn lắp truyền hinh An Viên (mobitv) xin liên hệ 0902485444 để được tư vấn them.
     
  3. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng bá sản phẩm của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...