Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn dọn vệ sinh văn phòng cơ bản!

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 09/09/2017.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong không gian văn phòng có ngăn nắp và sạch sẽ hay không có thể ảnh hưởng tới năng suất lao động của công ty. Điều quan trọng nữa đối với một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp luôn tạo được thiện cảm rất tốt đối với khách hàng khi tới công ty.


    Vậy làm thế nào để có một văn phòng ngăn nắp và sạch sẽ? Hnay mình sẽ chia sẻ với các bạn điều đó.
    LÀM SẠCH TOÀN BỘ KHÔNG GIAN TRONG VĂN PHÒNG

    Trần nhà:Trần nhà là vị trí cần được quan tâm vệ sinh hơn tất cả. Vì trần nhà thường sẽ có rất nhiều mạng nhện bám vào, trong thời gian ngắn nếu trần nhà không được lau dọn mạng nhện sẽ bung kín và mất vệ sinh, thẩm mỹ, trông như một cơn mưa đen xì đang kéo vào trong văn phòng công ty, mang tới một bầu không ý u ám cho công ty bạn. Vì thế bạn nên đặc biệt quan tâm tới trần nhà hay trần của văn phòng công ty bạn.
    Các loại quạt treo tường. Các văn phòng thường hay sử dụng hệ thống quạt treo tường như quạt trần, quạt treo tường,…. Sau một thời gian sử dụng những chiếc quạt treo tường đó sẽ bị bám bụi rất bẩn. Nó có thể gây hại tới sức khỏe của nhân viên khi mà chiếc quạt treo tường không được lau chùi sạch sẽ luôn luôn xả một luồng không khí mang theo các hạt bụi vào nhân viên. Vì thế sau khi vệ sinh trần nhà bạn phải để mắt tới những chiếc quạt treo tường trong công ty.
    -Bức tường. Có lẽ bức tường ít được quan tâm bởi nó ít chịu sự tác động, song để tường luôn sáng, sạch trông như mới thì cần phải được lau thường xuyên.
    -Sàn nhà.Sàn nhà là nơi đi lại thường xuyên vì thế cần phải được vệ sinh thường xuyên mới có thể mang lại không gian sạch sẽ cho văn phòng. Nên sử dụng các loại nước lau sàn chuyên dụng có mùi thơm để tạo ấn tượng và cảm giác luôn dễ chịu, thư thái làm tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên và làm giảm thiểu cơn buồn ngủ cho các nhân viên được tập trung cao độ trong công việc.
    CHĂM SÓC CÂY XANH
    Cây xanh trong văn phòng cần được chăm sóc cẩn thận

    Tại rất nhiều văn phòng, cây xanh, hay những chậu cây nhỏ vừa tạo mỹ quan lại vừa giúp thư giãn là điều không còn xa lạ đối với chúng ta. Cây cần được chăm sóc tốt mới có thể xanh tươi và tràn đầy sức sống.
    LAU DỌN BÀN GHẾ
    Bạn sẽ chiếm được thiện cảm đầu tiên với khách hàng nếu họ được đón tiếp trong một không gian ngăn nắp, bàn ghế được kê ngay ngắn, gọn gàng, sạch sẽ. Công việc trao đổi làm ăn buôn bán từ đó cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
    Vệ sinh văn phòng sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp bạn có không gian làm việc cực kì thoải mái, nâng cao hiệu quả và năng suất trong công việc.
    Như vậy hôm nay mình đã chia sẻ với các bạn một số chỗ cần phải quan tâm tới khi bạn vệ sinh cho văn phòng bạn. Nếu công ty bạn ở mức quy mô vừa và lớn thì mình khuyên là bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh của công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh.



    Họ sẽ giúp cho bạn có được không gian như ý muốn mà lại không tốn công sức để làm. Bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ so với những gì mà họ mang lại cho bạn.


    Bạn có thể tham khảo dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng của 2 công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp sau : Nhật An Group(nhatangroup. com) và Nhất An Office(nhatanoffice. com).
     
Đang tải...