Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn khắc phục lỗi wifi yếu trên Samsung A3

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 10/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Điện thoại thoại Samsung là một trong các vật dụng điện thoại cao cấp nhất trên thị phần hiện tại. các sản phẩm Samsung tại thị phần Việt Nam chúng ta đang chiếm một Thống kê hơi ấn tượng, thay màn hình samsung A3, A3 2016 ở đâu số lượng sản phẩm samsung chiếm hơn 30% tổng hầu hết các dòng máy ngày nay trên thị trường. 1 Thống kê đáng ước mơ của mọi nhà phát hành.

    bên cạnh đó cùng có sự thành công trong cung ứng và thị phần thì các sản phẩm Samsung cũng chẳng thể tránh khỏi các lỗi không đáng mang. đặc biệt hiện nay kỹ thuật đag tăng trưởng, internet chiếm hàng đầu các luôn tiện ích được sử dụng.

    các cái điện thoại Samsung được quý khách thông tin về nhà cung cấp một số lỗi về vấn đề kết nối wifi. Trong trường hợp vật dụng Android ko bắt được Wifi, bạn sở hữu thể mua thấy phần lớn giải pháp khác nhau. Vậy trong trường hợp dòng điện thoại Samsung nói riêng gặp phải vấn đề này thì sao? Đâu là giải pháp tiềm năng dành cho bạn.

    hướng dẫn khắc phục lỗi wifi yếu trên Samsung

    phương pháp 1: đôi khi, wifi yếu là do router của bạn sở hữu vấn đề. vì vậy, trước khi đổ lỗi cho đồ vật, bạn hãy thử khởi động lại router của mình.

    cách 2: Bạn hãy cứng cáp rằng mình không thiết lập hạn chế Wi-Fi can dự tới chế độ tiết kiệm năng lượng trong Settings => Power saving mode (Cài đặt => chế độ tiết kiệm năng lượng).

    phương pháp 3: Bạn hãy thử kết nối wifi bằng cách thức truy vấn cập vào Settings => Wi-Fi và chọn kết nối sau đấy gõ vào Forget (quên) và thiết lập kết nối lại trong khoảng đầu.

    cách 4: Bạn cũng có thể chọn router của bạn trong Settings => Wi-Fi và di chuyển xuống dưới, nhấn Edit => Show advanced options thử đổi thay thiết lập IP tĩnh.

    cách 5: Hãy xem trong Wi-Fi => Settings => Advanced và chọn Keep Wi-Fi on during sleep ở tình trạng Always cũng như nhấn chọn Always allow scanning.

    nếu như thực hiện các hướng dẫn của chúng tôi ở trên mà vẫn ko được, mang thể mẫu điện thoại của bạn gặp phải một số lỗi nguy hiểm hơn cần được thợ công nghệ của chúng tôi kiểm tra sửa chữa. Hãy liên hệ với chúc tôi giả dụ gặp rối rắm sở hữu cái điện thoại của bạn nhé!!!

    Chúc Cả nhà thành công!!!
     
  2. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
  3. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...