Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn kinh nghiệm đặt bàn thờ Phật đúng vị trí hiện giờ nhanh nhất

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi sodeptranthe, 20/04/2017.

  1. sodeptranthe

    sodeptranthe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã biết sắp xếp và bày trí bàn thờ Phật như thế nào hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá thêm thông tin chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Lập bàn thờ Phật tại nhà là một điều rất tốt nhưng khi bài trí bàn thờ bàn thờ phật và gia tiên người lập cần lưu ý những điều sau:

    - Người thờ Phật trong nhà cần phải thành tâm, thực hiện nghi lễ ăn chay vào ngày mùng 1 đầu tháng và ngày 15 (rằm) giữa tháng.

    - Người lập bàn thờ Phật cấm kỵ không cúng dàng Phật bằng các vật phẩm từ thịt động vật, tất cả đồ cúng đều là đồ chay. Vì Đức Phật phổ độ chúng sinh và không bao giờ sát sinh.

    - Hướng bàn thờ Phật nên quay về hướng cổng chính của ngôi nhà hoặc đặt theo hướng xấu so với trạch mệnh của tín chủ để hóa giải điều xấu.

    - Cách bài trí bàn thờ Phật và Gia Tiên thì bài vị tổ tiên không được đặt cao hơn bàn thờ Phật tránh phạm xung.

    bài trí tượng Phật thì cách bài trí bàn thờ phật trong nhà khác với cách bài trí bàn thờ phật và gia tiên. Bài trí tượng Phật cần tuân theo các nguyên tắc và các giá trị đạo lý. Để biết thêm chi tiết bạn nên tìm hiểu rõ tại Tư vấn cách bài trí bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

    Tượng phật di lặc hay còn gọi là tượng phật cười là bức tượng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng chính vì thế mà rất nhiều nhà lựa chọn bức tượng này để trang trí trong nhà. Vậy, đâu là vị trí đặt tượng phật di lặc trong nhà mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ nhất? Tượng phật di lặc là chiếc tượng mô phỏng hình một ông sư có cặp tai lớn, cái bụng to, miệng cười vui vẻ, một tay cầm chuỗi vòng hạt còn một tay cầm đồng tiền vàng. Nhiều người thường xoa chiếc bụng lớn của ông di lặc với mong muốn nhận lấy nhiều may mắn và an lành nhưng để có nhiều may mắn, tài lộc và an lành lại phụ thuộc vào cách bài trí tượng phật di lặc trong nhà. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về cách bài trí tượng phật di lặc trong nhà hãy cùng tìm hiểu tại http://simsodepphongthuy.net/.
     
Đang tải...