Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn làm đẹp tự nhiên an toàn và tốt nhất cho làn da hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi trungbbpk00248, 26/05/2016.

  1. trungbbpk00248

    trungbbpk00248 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết các hoạt chất từ thiên nhiên cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu của da của bạn, cung cấp chất dinh dưỡng để dưỡng tế bào da, chống lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi cho da và bảo vệ làn da tốt nhất. Đặc biệt là dưỡng trắng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng nõn nà, căng bóng. Bí mật đó nằm ngay trong các bạn ạ. Hãy cùng kem tắm trắng toàn thân lro’cre hướng đẫn cho các bạn làm kem dưỡng trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre được chiết xuất hoàn toàn từ thự nhiên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hông từ nhiên.Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một vũ khí bí mật làm đẹp thôi nào.
    Kem trị mụn lro’cre chấp tất cả các loại mụn


    Giới thiệu về kem trị mụn siêu tốc hiệu quả an toàn Lro’cre
    Là một sản phẩm có tuổi tho cao nhất trong dòng mỹ phẩm lro’cre, kem trị mụn lro’cre hay còn gọi là tinh chất trị mụn lro’cre đã chinh chiến trên thị trường Việt Nam ngày từ lúcmỹ phẩm Lro’cre xuất hiện. Là một sản phẩm đi đầu trong việc trị mụn hạn chế thâm sẹo hư tổn do mụn để lại thế nên được rất nhiều chị em và cả cánh mày râu sử dụng.
    Thành phẩn và công dụng
    Hoạt chất trị mụn Benzoyl Peroxide, Gel lô hội Alovera, Vitamin E, Salicylic Acid chất chống tiết bã nhờn tẩy lơp da chết, hợp chất tẩy da chết Glycolic Acid, Sulfur, Azelaic Acid, Chất làm mát, Nước. Chấp tất cả các loại mụn: mụn đầu đen, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn thịt, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn phát ban, mụn viêm nhiễm v..v.
    Tinh chất trị mụn cô đặc Lro’cre vệ sinh sạch sẽ da mặt và lỗ chân lông. chống lại tình trạng sẹo, làm liền seo do mụn gây nên. chống thâm tiêu sưng giúp da hồng hào mịn màng. Kem trị mụn Lro’cre dễ dàng tiêu diệt nhanh gọn vi khuẩn gây mụn, phục hồi làn da hư tổn.
    1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
    Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
    2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
    Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.

    Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    website: meotrangda.com
     
  2. haewhite

    haewhite Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    hữu hiệu
     
  3. congtran

    congtran Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    không có hình nhỉ
     
Đang tải...