Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn làm sữa hạnh nhân Thái Lan đơn giản và giữ nguyên dinh dưỡng

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi baohotoandien, 22/06/2018.

  1. baohotoandien

    baohotoandien Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Sữa hạnh nhân còn được gọi là loại sữa của sức khỏe và sắc đẹp nhờ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Uống sữa hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, duy trì làn da tươi sáng và giảm nguy cơ bệnh ung thư, tim mạch và cao huyết áp hiệu quả.

    Nếu tìm được một nguồn cung cấp hạt hạnh nhân sạch, đảm bảo chất lượng, bạn cũng có thể làm sữa hạnh nhân tại nhà để bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình mình. Sau đây, Handy.vn xin chia sẻ một công thích làm sữa hạnh nhân Thái Lan đơn giản và giữ nguyên thành phần dưỡng chất quý giá.

    Chuẩn bị:

    - 100g hạt hạnh nhân nguyên chất

    - 500ml nước

    - 1 nhúm nhỏ muối biển

    - Mật ong nguyên chất

    [​IMG]

    Thực hiện:

    Bước 1: Vo sơ hạt hạnh nhân và ngâm hạt qua đêm (trong khoảng 8 tiếng).

    Bước 2: Rửa sạch lại, cho hạt nhân vào máy xay cùng 500ml nước lọc. Bật máy ở chế độ vừa, xay thật nhuyễn.

    Bước 3: Lọc qua rây nhiều lần để sữa hạnh nhân không bị lợn cợn xác.

    Bước 4: Cho sữa đã rây vào nồi. Bật bếp nấu ở mức lửa thấp nhất. Đến khi sữa hạnh nhân sôi liu riu thì tiếp tục nấu thêm 15 phút nữa. Tắt bếp

    Bước 5: Từ từ cho mật ong vào đến khi sữa hạnh nhân có độ ngọt như bạn mong muốn. Để làm dịu vị ngọt, chúng ta có thể cho thêm 1 xíu muối (chấm đầu đũa vào lọ muối, đừng cho quá nhiều món sữa sẽ bị mặn đấy).

    Và món sữa hạnh nhân Thái Lan đã hoàn thành rồi đó. Bạn có thể uống ấm hoặc giữ lạnh trong tủ lạnh để dùng dần. Món sữa này hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản nên chỉ trữ trong tủ lạnh trong vòng 1-3 ngày thôi nhé. Bạn có thể tận dụng sữa hạnh nhân để làm trà sữa nữa đấy, tham khảo công thức tại đây.

    Tuy cách làm sữa hạnh nhân không quá khó, ai cũng có thể tự làm nhưng không phải ai cũng có dư dả thời gian để thực hiện và sữa cũng không để được lâu! Hiểu được điều này, 137 degrees đã tạo ra dòng sữa hạnh nhân Thái Lan theo “công thức chế biến ma thuật 137°C” – chế biến sữa hạt theo cách truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại, nấu sữa ở nhiệt độ 137°C trong vòng 2 giây để giữ lại toàn bộ hương vị và dinh dưỡng từ hạt hạnh nhân.

    [​IMG]

    Sữa hạt hạnh nhân Thái Lan 137 degrees theo “công thức chế biến ma thuật 137°C để giữ lại toàn bộ hương vị và dinh dưỡng trong hạt

    Do đó, không cần phải đắn đo chọn chỗ mua hạt hạnh nhân uy tín, không cần xắn tay vào bếp, bạn cũng có thể chiêu đãi bản thân và cả gia đình những ly sữa hạnh nhân thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt tốt cho sức khỏe.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...