Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn mua giá kệ siêu thị đạt chất lượng tốt ở đâu?

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi nguyenngoctbst, 06/11/2014.

  1. nguyenngoctbst

    nguyenngoctbst Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mua giá kệ siêu thị chất lượng tốt ở đâu? Đó là câu hỏi mà hầu hết khách hàng khi tiến hành đầu tư kinh doanh cửa hàng hay siêu thị đều băn khoăn, băn khoăn lựa chọn thiết bị kệ để hàng hóa sao cho chất lượng đảm bảo trong một thời gian dài, tránh thay đi thay lại nhiều lần



    [​IMG]



    Khi tiến hành kinh doanh cửa hàng siêu thị viêc quan tâm đầu tiên của khách hàng chính là thiết bị để hàng hóa, cần phải lựa chọn cẩn thận, nếu không sau khi để hàng nên kệ không chịu tải tốt có thể bị đổ vỡ làm hư hại hàng hóa, quan trọng hơn nó có thể làm bị thương nhân viên hay khách hàng đứng gần đó.

    Để mua được loại kệ siêu thị chất lượng tốt lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thật ra cũng không quá khó, bạn cần tìm hiểu mức độ chịu tải của kệ nếu không biết có thể nhờ bên cung cấp tư vấn.

    Nên chọn nhà cung cấp đã có uy tín trên thị trường, thời gian thành lập công ty lớn thì công ty đó tất nhiên sẽ có nhiều kinh nghiệm triển khai, bạn cũng nên lựa chọn đơn vị vừa nhập khẩu lại vừa tự sản xuất được thiết bị bởi đó là những công ty mạnh, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm, nên dịch vụ và chất lượng sản phẩm của họ cũng sẽ được đảm bảo hơn.



    [​IMG]



    Hiện tại vinatech chúng tôi cũng là một trong những đơn vị đầu tiên vừa nhập khẩu thiết bị và vừa có thể sản xuất giá kệ mang thương hiệu riêng của mình. Sản phẩm chúng tôi làm ra được tham khảo trên những ưu điểm và khuyết điểm của các sản phẩm hiện có trên thị trường nên chúng tôi đã cố gắng nâng cao chất lượng hơn nữa và khắc phục những nhược điểm tồn tại. Với xưởng cơ khí rộng nằm ở ngoại thành hà nội cách trung tâm không xa lắm nên cũng thuận tiện cho việc vận chuyển hàng.

    Khi mua hàng tại vinatech bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm luôn là tốt nhất trên thị trường, ngoài ra bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, đảm bảo bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
     
  2. nguyenngoctbst

    nguyenngoctbst Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những thiết bị quan trọng của siêu thị chính là giá kệ để hàng hóa, Là thiết bị mà chúng ta cần tìm hiểu kỹ khi bắt đầu kinh doanh cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, việc chọn lựa ban đầu là rất quan trọng, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào kệ siêu thị dày chất lượng cao thay vì ham rẻ với các loại kệ kém chất lượng khác. Dưới đây là một số lý do để bạn đưa ra quyết định.
     
Đang tải...