Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn mua phôi xà phòng châu Âu chất lượng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi salesmen, 24/04/2017.

  1. salesmen

    salesmen Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các phôi xà phòng nhái, kém chất lượng. Hơn nữa phôi xà phòng công nghiệp sau khi sử dụng sẽ để lại các di chứng không tốt cho làn da của bạn. Một lời khuyên dành cho các bạn có làn da nhạy cảm là hãy sử dụng phôi xà phòng châu Âu có xuất xứ từ Anh Quốc của Roxane để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

    Bước 1 : Chỉ cần qua những bước cơ bản này

    [​IMG]

    Là trang chủ chính đã hiện ra, bạn click vào sản phẩm để xem các sản phẩm cần mua hoặc tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác có tại Roxane như tinh dầu, hương liệu, thảo mộc, khuôn làm xà phòng,…

    Sau đó chọn mục sản phẩm bạn sẽ thấy hàng loạt mẫu mã phôi xà phòng chất lượng đã hiện ra cho bạn thoải mái lựa chọn rồi.

    [​IMG]

    Roxane với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp phôi xà phòng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm xà phòng và kinh doanh xà phòng. Về chất lượng, công ty Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stephenson UK sản xuất. Tập đoàn Stephenson UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã phôi xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu argan, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mã phôi xà phòng của Stephenson được nghiên cứu kỹ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu.

    Mua hàng từ Roxane, khách hàng sẽ nhận được gì?

    1. Sản phẩm chất lượng Châu Âu.
    2. Gía cả hợp lý.
    3. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ chu đáo nhiệt tình.

    Hơn nữa, phương châm của Roxane là “ Mua 1kg cũng giao hàng”. Dù khách hàng mua lẻ hay mua sỉ đều được Roxane hỗ trợ tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi.

    Khi khách hàng có bất kỳ khó khăn về chuyên môn, Roxane sẽ đưa kỹ sư tư vấn chuyên môn và hỗ trợ tận tình đến khi vấn đề được giải quyết.

    Xem các chính sách để trở thành đại lý cung cấp phôi xà phòng châu Âu của Roxane

    Phôi xà phòng châu Âu có nguồn gốc từ Anh Quốc, chất lượng châu Âu. Cam kết đem lại hiệu quả cho làn da của chị em phụ nữ. Với phôi xà phòng châu Âu, khô da do thời tiết không còn là nỗi lo.

    Dù bạn da khô hay da dầu, da nhạy cảm hay da mụn,...tất tần tật về da của chị em phụ nữ chúng ta Roxane đều có thể đồng hành và chăm sóc được hết.

    Hãy cùng phôi xà phòng Roxane yêu thương làn da của bạn!

    Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như chăm sóc làn da của bạn hãy liên hệ roxane để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi tư vấn.

    Công ty TNHH Roxane
    Address: 205B, Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    Email: hoa.le@roxane.vn
    Phone: 0981 683 981

    Key words: phôi xà phòng giá rẻ, công thức làm xà phòng handmade
     
    msquynh thích bài này.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Dù bạn da khô hay da dầu, da nhạy cảm hay da mụn,...tất tần tật về da của chị em phụ nữ chúng ta Roxane đều có thể đồng hành và chăm sóc được hết

     
Đang tải...