Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn mua sim số đẹp an toàn, uy tín

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 04/04/2019.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mua sim số đẹp đã trở thành xu thế và nhiều người hướng tới sim số đẹp. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ việc mua sim thế nào cho đúng cho an toàn.

    [​IMG]

    Trước khi mua sim, người mua cần nắm rõ sim mình định mua là sim mới 100% hay sim đã sử dụng chuyển nhượng lại. Tùy vào sim mới hay sim cũ mà chúng ta có những bước mua hàng khác nhau và mua như thế nào mới an toàn. Đó là tất cả những điều bạn cần biết khi có dự định mua sim số đẹp.

    1. Chỉ mua hàng trên những website hợp pháp
    Có những chiếc sim trị giá cả chục triệu hay trăm triệu. Nếu mua online nhất định bạn phải kiểm tra nội dung website.


    - Người tiêu dùng, người mua sim số đẹp cần kiểm tra tính xác thực và hợp pháp của website TMĐT thông qua Cổng thông tin quản lý hoạt động TMĐT thuộc Bộ Công Thương tại địa chỉ online. gov vn.

    - Với các website TMĐT có gắn biểu tượng “Đã đăng ký với Bộ Công Thương”, việc kiểm tra được thực hiện bằng cách là bạn click vào biểu tượng để được dẫn về thông tin đăng ký của website tại online. gov. vn.

    1. Kiểm tra thông tin về người bán và sản phẩm cũng rất quan trọng
    - Người mua sim cần thực hiện kiểm tra thông tin về người bán. Đó là tên doanh nghiệp hoặc thương nhân, thông tin đăng ký kinh doanh, địa chỉ trụ sở giao dịch, thông tin liên hệ, số điện thoại cố định, đường dây nóng, email, các tài khoản hỗ trợ trực tuyến.

    - Bên cạnh đó, người mua sim số đẹp online có thể gọi điện hoặc kiểm tra chéo các thông tin về người bán thông qua website của các cơ quan thuế, cơ quan cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Thông tin về sản phẩm được bày bán phải được công bố chi tiết, đầy đủ, rõ ràng nhất

    - Kiểm tra độ uy tín của người bán qua một số kênh trực tuyến

    [​IMG]

    Người mua sim trước khi mua có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân về độ uy tín của người bán. Bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan tới người bán bằng các công cụ tìm kiếm với các từ khóa như: “công ty X”, “lừa đảo”, “bán hàng giả”…. Đọc các đánh giá (review) của khách hàng - những người đã từng mua hàng trên website đó để có thêm thông tin về người bán cũng rất quan trọng, nó là kênh kiểm chứng khá hay.

    Đặc biệt nên kiểm tra kỹ với những trường hợp giá bán rẻ hơn nhiều so với giá chung của thị trường; hoặc tra cứu mức độ uy tín của website thông qua các tổ chức đánh giá tín nhiệm như SafeWeb. vn nhé.

    1. Đọc kỹ các điều khoản, quy định và chính sách bán hàng của nơi bán
    Người mua sim online trước khi mua sim cần đọc kỹ các điều khoản liên quan tới bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn không thể bỏ qua các điều khoản giao dịch như phương thức thanh toán, giao hàng, chính sách đổi trả hàng, điều kiện hoàn tiền, phí vận chuyển, bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng…

    Nếu có vấn đề chưa rõ bạn hãy hỏi kỹ nhân viên để được giải đáp. Đừng cho qua bất cứ chỗ nào mình chưa hiểu về hợp đồng, quy định hoàn trả…

    Cách để kiểm tra thông sim số đẹp đăng ký có đúng không có thể dùng lệnh sau:

    Vào phần tin nhắn soạn: TTTB rồi gửi 1414 ( TTTB: thông tin thuê bao - gửi 1414 ). Tất cả các mạng đều dùng cú pháp kiểm tra này và tin trả về trùng với thông tin chứng minh thư của bạn là được.


    Sodepami. vn là thương hiệu lâu năm. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn ưng ý nhất, tư vấn chính xác nhất và chắc chắn bạn sẽ đạt được điều mình muốn khi giao dịch với chúng tôi. AMI hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất.
     
Đang tải...