Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn mua thẻ cào qua internet nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hhphuong, 19/07/2018.

  1. hhphuong

    hhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều các bạn hiện nay có mong muốn mua thẻ điện thoại online đơn giản để nạp tiền vào di động cũng như tài khoản game. Bây giờ có cực nhiều làm sao để mua thẻ nhưng hình thức mua thẻ online được người dùng làm theo nhiều hơn cả. Chi tiết về dịch vụ này ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé.

    Trang web hỗ trợ mua thẻ điện thoại qua internet đơn giản

    Để thực hiện quy đổi mua card thuê bao có thể chọn lựa một trong 2 hình thức sau: Mua thẻ cào trực tuyến và mua thẻ cào dt giấy. Mua mã thẻ giấy có nghĩa là thuê bao phải đến tận đại lý thẻ nạp trên toàn quốc chuyển đổi mua thẻ card Ngay sau đó mới nạp vào tài khoản. Còn với hình thức mua thẻ nạp qua internet người dùng sẽ có thể mua mã thẻ cào chỉ với một thiết bị truy cập được mạng.

    Trong số những trang web hỗ trợ đưa ra dịch vụ mua thẻ card cho người sử dụng chất lượng ngày nay chính là doithe3s.com. Website này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của thuê bao sau một quy trình trải nghiệm dịch vụ về thẻ nạp.

    [​IMG]

    Hướng dẫn mua mã thẻ cào trực tuyến đơn giản

    Người dùng trước khi mua mã thẻ trên địa chỉ này cần phải đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu như thuê bao lần đầu tiên truy cập, và sử dụng gói cước card trên địa chỉ này thì có thể đăng ký tài khoản thành viên đơn giản.

    + Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống địa chỉ

    + Bước 2 : Khách hàng click chọn mục “ Mua thẻ cào dt “

    + Bước 3 : Nơi sẽ hiển thị một giao diện bao gồm tin tức : nhà cung cấp card , Mệnh chiết khấu mã thẻ, số lượng mã thẻ, Mật khẩu cấp 2. Các bạn nhập đầy đủ những thông tin trên thì mới có thể thực hiện quy đổi mua thẻ nạp dễ dàng.

    + Bước 4 : Tiếp theo chọn “ Mua thẻ ngay “

    Khi hoàn thành 4 bước trên thuê bao sẽ nhận được tin tức card vào Email đã đăng ký trước đó. Thông tin về liên kết và mã thẻ này đều được nơi bảo mật tuyệt đối.

    Cuối cùng có thể thấy rằng rất nhanh chóng để người dùng mua mã thẻ cào trực tuyến nhanh chóng. Mong rằng bài viết sẽ mang đến nhiều tin tức ưu điểm cho các bạn trong quá trình mua thẻ điện thoại online, đổi card, hay là nạp tiền điện thoại đơn giản.
     
Đang tải...