Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn Quan hệ để lâu ra nhất

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi nhongayhomnay, 24/08/2015.

  1. nhongayhomnay

    nhongayhomnay Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn thường xuyên bị xuất tinh sớm, hay đơn giản chỉ muốn kéo dài “thời gian yêu” hơn. Có nhiều cách quan hệ lâu ra khiến cho cả cặp đôi hài lòng, sau đây là Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho những ai còn chưa biết làm tình như thế nào cho đúng. hãy nghiên cứu kỹ cách quan hệ lâu ra trước khi quan hệ nhé

    Trước khi quan hệ
    1. Thư giãn và thoải mái: Xuất tinh sớm có liện hệ tới tinh thần, Cố gắng không nghĩ tới chuyện mình không đủ khả năng tình dục bằng bất kỳ cách nào. Hãy quan hệ tình dục với sự tự tin, và biểu hiện tích cực chứ không phải rụt rè và tự ti bản thân.
    [​IMG]
    2. “Thực hành” với chính mình: Tự sướng là tự nhiên và phổ biến với nam giới, thủ dâm có thể giúp hỗ trợ sự chịu đựng của cậu nhỏ, ngăn ngừa xuất tinh sớm, thậm chí giảm áp lực và uể oải. Việc quen với cơ thể giúp bạn có thể thích ứng và kéo dài thời gian yêu dễ dàng.
    3. Làm tình thường xuyên nếu cảm thấy thích: Một người đàn ông thường tạo điều đặc biệt trong lần đầu tiên gặp gỡ cô gái, đặc biệt với người con gái mà họ quan hệ.Nếu như trong quan hệ cặp đôi hoàn toàn tin tưởng và có đủ điều kiện khiến bạn tình thoải mái.
    [​IMG]
    4. Sử dụng bao cao su: Nhiều người hay phán ánh bao cao su làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Nhưng bao cao su giúp cho lúc quan hệ được lâu hơn và tránh thai ngoài ý muốn.
    5. Giảm thiểu chất kích thích: uống Rượu, bia, thuốc lá… các chất có cồn nhiều khiến bạn ra sớm, không làm chủ được thời gian quan hệ.
    [​IMG]
    6. Sử dụng thuốc uống bổ trợ, thuốc bôi: Rất nhiều loại thuốc bôi, uống khéo dài thời gian làm tình nhưng gây tác dụng không mong muốn là mất khoái cảm và tác động xấu sức khỏe.
    Trong khi quan hệ
    7. Không nên cho qua màn dạo đầu: Các nghiên cứu đã nói ra rằng, các cặp đôi yêu nhau có màn dạo dầu trước làm tình lâu hơn các cặp đôi yêu nhau không có màn dạo đầu.
    8. Thay đổi tư thế thường xuyên: Thay đổi kiểu quan hệ có thể phân tâm sự chú ý của bạn, Không những vậy khám phá tư thế quan hệ khác nhau khiến cho quan hệ tình dục thú vị hơn và khiến cho bạn đời hưng phấn.
    [​IMG]
    9. Nên cô ấy kiểm soát: Các nàng kiểm soát có thể đem đến một số thú vị và niềm vui, giúp giảm những áp lực của bạn.
    10. Dương Đông Kích Tây: Nếu bạn cảm giác quá hưng phấn hoặc sắp xuất tinh bạn cần phải thay đổi sự chú ý của mình tới một vấn đề khác không liên quan tới tình trạng này sẽ giúp bạn làm giảm quá trình xuất tinh.
     
  2. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bạn
     
Đang tải...