Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn sử dụng led hắt vào thực tế

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi vietnic, 16/08/2018.

  1. vietnic

    vietnic Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    3
    Led quảng cáo từ trước đến nay luôn được mọi nhà chọn dùng để trang trí hay dùng làm biển hiệu đạc biệt không kể đến là led hắt một trong những lọa led được phổ biến nhất với màu sắc đa dạng, phản ánh trung thực. Ðây chính là lý do khiến sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trên thực tế, nó hỗ trợ đắc lực cho công cuộc trang trí nội – ngoại thất, nhất là những khu vực nhà hàng, shop thời trang. Bạn có muốn biết bí quyết này được ứng dụng mang đến không gian huyền bí không cùng cửa hàng linh kiện điện tử VIETNIC khám phá nhé.

    [​IMG]

    Led hắt trang trí led quảng cáo

    CÁCH LẮP ĐÈN HẮT TRẦN
    1. Led hắt trần là gì?

    LED hắt là loại đèn led dùng để thắp sáng, hắt sáng chữ meka, alu làm nổi bật chữ cần quảng cáo, trang trí viền, cửa hàng, tòa nhà...

    2. Các loại led hắt thông dụng

    Led hắt có ưu điểm dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng, ánh sáng đẹp, giá thành hạ hơn so với led truyền thồng (led tuýp)

    LED HẮT 5050: Là loại led hắt chữ meka kích thước bóng 7,5 x 1,2cm, mắt led là loại 5050, có tất cả các màu cơ bản

    [​IMG]

    Led hắt 5050 dùng trang trí led quảng cáo

    LED HẮT 5054: Là loại led hắt chữ meka kích thước bóng 7,5 x 1,2cm, mắt led là loại 5054, có tất cả các màu cơ bản, là loại led siêu sáng, chất lượng ổn định, là loại led hắt thông dụng nhất bây giờ

    [​IMG]

    Led 5034 dùng trang trí led quảng cáo

    Ngoài ra LED HẮT 3609 là loại led hắt chữ meka kích thước bóng 3,6 x 0,9cm, mắt led là loại 5730, có tất cả các màu cơ bản, là loại led siêu sáng chuyên dùng cho dấu chữ led.

    3. Cách lắp đặt đèn led hắt

    Để cho trần nhà của bạn trợ nên chuyên nghiệp ánh sáng phân bố đồng đều tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Có 3 cách lắp đặt đèn led chúng ta cùng tìm hiểu qua nào

    • Sử dụng ống ghen
    Bước 1: ta mua ống ghen vuông (chỉ sử dụng 1 nửa) sau đó cắt thành từng đoạn ứng với độ dài của từng cạnh theo viền trong của trần thạch cao. Sau đó tiến hành cắt đèn led dây theo độ dài tương tự.

    Bước 2: Đặt đèn led dây vào ống ghen và dùng dây thít loại nhỏ buộc cố định đèn led dây vào ống. Việc này sẽ giúp đèn led dây thẳng và đều (nếu bị cong sẽ không đều sáng)

    Bước 3: gắn nguồn cho các đoạn led dây trên và đặt các đoạn ống ghen đã gắn led dây vào các cạnh tương ứng với độ dài đã đo trước và tiến hành đấu điện. Vì là dòng 1 chiều nên nếu không thấy đèn sáng ta phải đảo cực của nguồn

    • Sử dụng vít
    Đây là một giải pháp được sử dụng nhiều vì tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cao. Tại mỗi điểm cắt ta thấy đèn led dây có 1 đoạn chống (không có main led) tại điểm này khi chúng ta bắt vít qua cũng không làm ảnh hưởng tới đèn (với dây led đôi thì điểm này rộng hơn). Sau khi đã rải led dây thẳng chúng ta có thể bắt vít tại các điểm đó để cố định đèn led dây lại. Lưu ý tránh bắt vào main đèn led dây và dây nguồn vì có thể làm hỏng đèn.

    [​IMG]

    Điểm cát dây led hắt

    • Sử dụng keo gắn đèn led dây
    Cách này cũng được áp dụng nhưng rất ít dùng vì độ bền của keo không được lâu, dễ bong chóc.

    Bước 1: Chúng ta rải dây trên trần cho thẳng và dùng băng dính 2 mặt để cố định tạm thời đèn led dây. Nhưng không thể dùng lâu được, vì băng dính 2 mặt sẽ bị bong sau 1 thời gian sử dụng.

    Bước 2: Dùng keo silicon A500 hoặc keo tibone bơm vào đèn led dây giúp cố địnhđèn led dây và đặc biệt 2 loại keo này có khả năng chịu nhiệt nên không bị ảnh hưởng khi đèn sáng

    CÁCH LẮP ĐÈN LED TRANG TRÍ
    Với ánh sáng chiếu đa diện và nhiều màu sắc, đèn led sẽ khiến ngôi nhà khoác lên mình một vẻ đẹp sống động, lung linh. Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn cách lắp đèn LED trang trí tại nhà đơn giản nhất.

    Đèn led có một đặc điểm rất đặc biệt là rất mềm mại, có thể uốn cong dễ dàng và chạy thành dải liên tục. Vì vậy, ý tưởng trang trí cho nhà ở bằng đèn Led là bạn có thể bày chúng ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn như tại phòng khách hay thắp sáng khu cầu thang. Ngoài ra có thể lắp đặt ngoài cho sân vườn hoặc ban công nhỏ, treo những hình ảnh như ngôi sao, mặt trăng,…

    Lựa chọn đèn cho không gian hẹp

    Sử dụng đèn chiếu sáng khe hẹp( khe giật cấp, khe vách, sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn và tạo không gian rộng hơn cho căn nhà. Cách này đặc biệt phù hợp với trần nhà cao hơn 2,5 m. Có thể sử đụng đèn led dây hoặc đèn led tuýp T5

    [​IMG]

    sử dụng đen led cho không gian hẹp tại nhà

    Sử dụng nhiều lớp chiếu sáng

    Phối hợp nhiều lớp ánh sáng khác nhau trong từng phòng như đèn led âm trần, đèn led dây, đèn chùm, đèn thả, đèn tường… để không gian nhà bạn được rộng mở hơn.

    Tạo điểm nhấn bằng đèn rọi led

    Sử dụng đèn chiếu rọi công suất nhỏ như đèn rọi tranh led, đèn rọi ray led, đèn rọi quỳ…giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Chú ý không dùng đèn rọi điểm vào tivi.

    Loại bỏ góc tối cho căn phòng

    Đặt đèn sàn, hoặc đèn rọi led vào đằng sau các chậu cây, vật cảnh để loại bỏ các góc tối cho căn nhà. Điều này giúp phong thủy nhà bạn tốt hơn.

    Lựa chọn nhiệt độ màu phù hợp

    Ánh sáng vàng phù hợp cho không gian thư giãn, ánh sáng trắng phù hợp với không gian làm việc. Nên sử dụng kết hợp cả hai loại ánh sáng.

    Qua bài viết hướng dẫn sử dụng led hắt vào thực tế hi vọng sẽ giúp mọi ngườiứng dụng trang trí những chổ phù hợp nhất và có một khung cảnh lãng mạn ấm áp. Led quảng cáo sẽ bật mí tiếp cho bạn những cách trang trí tiếp theo. Chúc mọi người áp dụng tốt.
     
Đang tải...