Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng Dẫn Tạo Thu Nhập Thụ Động Từ Kinh Doanh Phần Mềm Với Số Vốn 0 Đồng

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi lammtt, 20/03/2017.

  1. lammtt

    lammtt Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh online ngày nay không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, có những bạn trẻ ngoài 20 đã xây dựng cho mình sự nghiệp kinh doanh mà bao nhiêu bạn cùng trang lứa khát khao mong muốn nhờ kinh doanh online; để có thể bắt đầu với kinh doanh online không quá phức tạp, bạn có thể rất nhanh chóng có được thành công ban đầu với thu nhập khoảng 30-60 triệu/tháng với kinh doanh online; tuy nhiên để có nhiều hơn số đó và có một hệ thống kinh doanh thì bạn cần phải có một chiến lược, một cách đi đúng. Bài viết này sẽ gợi ý để bạn có thêm cách xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh online giúp bạn phát triển nhanh và tạo ra hệ thống kinh doanh bền vững

    Tạo thu nhập thụ động từ kinh doanh phần mềm?

    Thu nhập thụ động là thu nhập mà ở đó bạn chỉ cần quan tâm “một chút xíu” đến công việc và tiền vẫn đều đều chảy về túi của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Có thực sự tồn tại thu nhập như vậy? Câu trả lời là có và một trong những ngành kinh doanh cho phép bạn tạo ra được thu nhập thụ động đó chính là kinh doanh phần mềm doanh nghiệp. Phần mềm doanh nghiệp là phần mềm cung cấp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cửa hàng…sử dụng phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp ấy. Một khi phần mềm được sử dụng, những thông tin trong phần mềm hết sức quan trọng với doanh nghiệp để quản lý hoạt động của họ. Nếu bạn là người kinh doanh, bạn bán phần mềm 1 lần liên tục tìm khách hàng mới để bán, đó là cách chưa phải tốt nhất; bạn nghĩ sao nếu bạn bán phần mềm cho doanh nghiệp năm đầu tiên, và nắm tiếp theo khách hàng lại tiếp tục sử dụng phần mềm của bạn, khi đó bạn chỉ bán phần mềm 1 lần và hàng năm khách hàng doanh nghiệp của bạn tiếp tục thanh toán cho bạn để sử dụng phần mềm. Giả sử một phần mềm có giá 6.000.000đ/năm, chúng ta cùng xem bài toán.

    - Năm đầu tiên bạn bán được 6 phần mềm/tháng, như vậy bạn bán tổng cộng 72 phần mềm/năm, doanh thu của bạn là 72x6 tr = 432 tr đồng, đây không là con số lớn bởi tính ra mỗi tháng doanh thu của bạn chỉ 36 triệu.

    - Năm thứ 2, bạn chỉ kiếm về mỗi tháng 3 khách hàng, khi ấy doanh thu mới của bạn là 216 triệu đồng; đồng thời 72 khách hàng năm đầu tiên sẽ gia hạn dịch vụ; ở năm thứ 2 bạn có doanh thu 432 + 216 = 648 triệu, tương đương với 54 tr/tháng.

    Với doanh số hoa hồng 20-35%, như vậy bạn được hưởng về từ 10.8tr đến 18.9tr/tháng. Thu nhập này quả là không lớn với công việc hiện tại của bạn nhưng nếu bạn không tốn công và hàng tháng thu về gần 19tr thì đó có phải là việc tốt khi bạn gần như không mất thời gian để làm?

    Và cứ hàng năm, bạn muốn gia tăng thu nhập, bạn kiếm thêm 1 lượng khách hàng mới bổ sung vào danh sách khách hàng cũ thì việc bạn có thu nhập 30-60 tr là việc làm hết sức bình thường; Đặc biệt hơn là thu nhập này hoàn toàn thụ động mà bạn chỉ mất thời gian ban đầu giới thiệu phần mềm đến với những doanh nghiệp đang cần sử dụng.

    Bạn không có thời gian có thể làm được không?

    Nỗ lực không bằng sự lựa chọn, chúng tôi hiểu rõ triết lý này do đó chúng tôi có phương pháp để bạn không cần phải nỗ lực bởi “đây là công việc phụ” của bạn, không được chiếm thời gian công việc chính của bạn. Bạn được cung cấp hệ thống kinh doanh vô cùng tuyệt vời với đầy đủ công cụ kinh doanh giúp bạn “làm mà như chơi”. Hãy hình dung bạn sử dụng công cụ marketing tuyệt vời của chúng tôi và đăng thông tin lên facebook hoặc diễn đàn nơi bạn thường xuyên tham gia hoặc gửi mail đến những người bạn của bạn với tiêu đề “Tôi mới tìm thấy một giải pháp quản lý khách hàng và bán hàng hay, mọi người ai có nhu cầu thì nhấn vào đây để cài đặt nhé”, và kèm theo một link liên kết mà công cụ cung cấp cho bạn. Khi thông tin này đến với những người có nhu cầu, họ đăng ký và sử dụng sản phẩm, bạn tự động có được thu nhập nhờ việc giới thiệu này; đặc biệt thu nhập này đến với bạn một cách tự động.

    Hơn thế nữa, bạn không mất bất kỳ chi phí nào, đó là cam kết từ ecompany.vn; điều bạn đầu tư duy nhất đó chính là mong muốn tạo ra thu nhập thụ động cùng với ecompany.vn.

    Bắt đầu từ đâu để tạo thu nhập thụ động từ phần mềm?

    Bắt đầu bằng cách đăng ký làm đối tác cho dự án eCompany tại đây, và tìm hiểu các sản phẩm mà hệ thống cung cấp và làm theo hướng dẫn, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ kênh kiếm tiền thụ động tuyệt vời này của chúng tôi. Hiện tại, ecompany.vn cung cấp các sản phẩm sau đây:

    - Phần mềm quản lý bán hàng và khách hàng (YeahCRM) phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp

    - Phần mềm bán hàng (YeahShop) phù hợp với các cửa hàng, quán cafe.

    - Phần mềm quản lý lịch làm việc (YeahCalendar) giúp doanh nghiệp thiết lập hệ thống công việc cho toàn bộ nhân sự.

    - Các phần mềm trên liên tục được nâng cấp và rất nhiều phần mềm được cập nhật trong thời gian sắp tới.

    Tất cả phần mềm được cài đặt tự động, bạn không cần phải chờ đợi kỹ thuật cài đặt, điều đó có nghĩa là bạn sẽ chủ động trong công việc và không bị lệ thuộc vào bất kỳ ai kể cả chúng tôi.

    Mời bạn tham khảo thêm thông tin về chương trình đối tác của ecompany.vn

    - Thông tin về chương trình đối tác: ecompany.vn/chuong-trinh-doi-tac-i-4103?ptn=289

    - Chính sách đối tác: ecompany.vn/chinh-sach-phan-phoi-i-4105?ptn=289

    - Đăng ký dùng thử phần mềm: ecompany.vn/dangky?ptn=289

    Hãy cùng chúng tôi trao giải pháp đến các doanh nghiệp giúp họ phát triển và đóng góp nhiều hơn vào nền kinh tế nước nhà.

    Cơ hội là không chờ đợi, hãy bắt đầu ngay hôm nay và tạo ra dòng tiền thụ động đến với bạn hàng tháng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    Mr.Lâm

    eCompany Platform Project

    Hotline: 096.369.99.64 - Email: mailam0410@gmail.com – Website: ecompany.vn
     
Đang tải...