Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hút mỡ bụng là giải pháp tốt nhất cho chàng béo bụng

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tien098498085, 28/06/2017.

  1. tien098498085

    tien098498085 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nam giới ngồi văn phòng quá nhiều, ít vận động, uống bia nhiều khiến bụng to và xấu hơn. Hút mỡ bụng là giải pháp tốt nhất giúp chàng lấy lại bụng 6 múi như tuổi thanh niên.
    1. Lý do nên hút mỡ bụng cho nam giới
    Theo thống kê cho thấy thì tình trạng béo bụng ở nam ngày một tăng cao, do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Hơn nữa, nếu làm trong điều kiện công việc căng thẳng, thường xuyên bị stress mất ngủ cũng khiến nam giới bị mỡ bụng nhiều hơn.
    [​IMG]

    Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều (thường gọi là bụng bia) làm cho quý ông mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa kéo dài còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…Vì vậy, cải thiện bụng bia trở nên thon gọn với quý ông là điều rất cần thiết.

    2. Hút mỡ bụng cho nam giới
    Đối với phái mạnh, tập luyện thể thao như cử tạ, chạy bộ, tập gym… có thể giúp họ lấy lại được thân hình sáu mũi, cơ bụng quyến rũ. Tuy nhiên, thực tế điều này không phải là dễ dàng, bở lẽ tùy vào cơ địa của từng quý ông mà cách thức tập luyện đó phát huy tác dụng, có người thành công, có người mỡ bụng vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Hơn nữa, việc tập luyện này lại có hạn chế lớn đó là chỉ loại bỏ được phần mỡ thừa tích tụ ở mô mềm dưới da, còn các mô mỡ cứng ở phần trung bì thì gần như không thể hóa lỏng hay loại bỏ hoàn toàn, khiến tình trạng thừa cân, mỡ bụng dễ dàng quay trở lại.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cánh mày râu nên áp dụng phương pháp hút mỡ bụng nam giới không phẫu thuật Laser Lipo để thoát khỏi ám ảnh bụng bia. Hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo sẽ giúp các anh lấy lại cơ bụng 6 múi, săn chắc chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất.
     
Đang tải...