Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hút mỡ cằm bằng công nghệ hiện đại

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 07/04/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một gương mặt thanh thoát, thon gọn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, ở rất nhiều người, mỡ thừa tích tụ tại vùng cằm khiến cho gương mặt trông nặng nề, kém thanh thoát, không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với công nghệ hút mỡ cằm không cần phẫu thuật Laser Lipo, các chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt thon gọn, nhẹ nhàng, nữ tính.
    >>Hút mỡ cằm bằng công nghệ hiện đại
    >>Hút mỡ công nghệ nội soi có đau không?
    [​IMG]
    Mỡ thừa tích tụ tại các vị trí như mông, đùi, bụng, tay, chân và cằm là vấn đề khiến cho rất nhiều chị em quan tâm và lo lắng. Đặc biệt là vấn đề mỡ thừa ở vùng cằm. Bởi lẽ, một khuôn mặt bị tích tụ mỡ thừa ở cằm, gây ra hiện tượng nọng cằm, hai cằm thường làm cho gương mặt mất đi vẻ thanh thoát, tự nhiên, nữ tính, vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vừa gây tâm lý mặc cảm, tự ti cho các chị em.
    Do đặc thù phần cằm khó có thể tác động bằng các biện pháp cơ học thông thường, nên việc các chị em cố sức áp dụng các phương pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng hay tập thể dục, sử dụng thuốc giảm cân, kem xoa tan mỡ… cũng không thể giúp giảm mỡ vùng da này, hay cho hiệu quả như mong muốn.
    Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng tiến bộ của các công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Laser Lipo, việc giảm mỡ cằm hiệu quả không còn là điều quá khó khăn. Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo có khả năng thăm dò từng cấu trúc mỡ thừa, nhận biết và hóa lỏng toàn bộ những liên kết mô mỡ vững chắc tại vùng cằm, mặt, đưa chúng ra ngoài triệt để, hạn chế khả năng liên kết trở lại.
    Nguồn năng lượng từ bước sóng của Laser Lipo có thể điều chỉnh để kích thích da tái sinh collagen, nhanh chóng mịn màng, săn chắc trở lại sau khi mỡ thừa đã được loại bỏ hoàn toàn, cổ, cằm, mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    Công nghệ Laser Lipo được nghiên cứu để thực hiện hút mỡ nhanh chóng chỉ thông qua 1 vết trích nhỏ trên da nên sau khi trải nghiệm liệu trình, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay trở lại với công việc ngay nâng mũi.
    Do đó, nếu bạn đang đau đầu với vấn đề giảm mỡ vùng cằm thì hãy tham khảo công nghệ hút mỡcằm không cần phẫu thuật Laser Lipo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu quả giảm mỡ cũng như an tâm khi sử dụng phương pháp này.
     
  2. thukids

    thukids Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    hút mỡ như thế này liệu có ảnh hưởng gì không nhở, mình cũng béo bụng lắm nhưng mà đọc báo vụ thẩm mỹ viện cát tường thấy sợ luôn
     
Đang tải...