Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Huyền thoại Palm tái xuất thị trường công nghệ

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 18/10/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Palm được biết đến như một kẻ đi đầu trong cuộc sống của những thiết bị trợ lý cá nhân kỹ thuật số (PDA) và thiết bị di động. Dẫu cho doanh nghiệp đã "ra đi" từ phổ thông năm trước, nhưng thương hiệu Palm vẫn được giới sành công nghệ - các người mua mobile như cơm bữa trước cả khi người ta bắt đầu quan ngại vì tiêu dùng sản phẩm điện thoại quá phổ biến - dõi theo.

    vì vậy, quả là ngạc nhiên lúc màn tái xuất của Palm lại là 1 sản phẩm được mẫu thiết kế để kéo bạn ra xa hỏi các màn hình Smartphone kia, và dùng 1 dòng sản phẩm điện thoại khác nhỏ hơn nhiều kiểu. Thay màn hình Iphone XS Max bị sọc .sản phẩm công nghệ Palm mới không phải là một loại mobile, mà là một trang bị bổ trợ mang mẫu thiết kế như 1 "em bé" iPhone. Nó sẽ đóng vai trò vật thế thân gọn nhẹ lúc bạn đi tập gym, đi câu lạc bộ đêm, hay dành thời gian cho gia đình. Với giá 349 USD, Palm mới được bán sản phẩm hiếm tại Mỹ bởi công ty internet Verizon Wireless, và nó sẽ ghép đôi sở hữu cái di động hiện mang của bạn, đồng thời còn với sóng điện thoại của riêng nó mà trường hợp muốn dùng, bạn sẽ cần bỏ thêm 10 USD vào hóa đơn mobile hàng tháng của mình.

    những dòng sản phẩm điện thoại của chúng ta đã trở thành quá khổng lồ đến nỗi, bản thân chúng cũng phải các loại điện thoại riêng!

    Palm mà chúng ta đang nói tới ở đây là một startup mới, trụ sở tại San Francisco, được cấp phép sử dụng một trong các dòng tên danh giá nhất trong ngành công nghiệp sản phẩm điện thoại, để rồi họ xuất hiện 1 trang bị với sứ mệnh giải phóng chúng ta khỏi các trận "mưa bom" triền miên gồm các tuyên bố email, tin nhắn Slack, và những bài đăng Instagram.

    trường hợp bạn cảm thấy điều đó với vẻ quen thuộc, thì xin thưa, các siêu thị công nghệ hàng đầu như Apple và Google cũng đã khuyến khích sáng kiến mới giảm sự thuộc về của bạn vào những máy của họ, đông đảo thông qua những phần mềm như theo dõi thời gian bằng máy của bạn, và trong 1 số giả dụ, chặn truy cập tới những tính năng chủ chốt. Các tính năng bổ sung mới này ra đời sau khi lượng quý khách - vốn quan ngại rằng đa số người, lạ lùng là trẻ nhỏ, đang dành thời gian quá phong phú vào Smartphone - ngày 1 tăng lên.

    "tôi nghĩ công nghệ yêu cầu lùi lại" - đồng sáng lập Palm, Dennis Miloseski, nhắc hồi tuần trước - "lắp thêm khiến ra phải đóng vai trò tư vấn trong thế giới của chúng ta".

    Palm cũng là liên doanh mới nhất cố gắng hồi sinh 1 nhãn hiệu của người chế tạo cổ điển trong toàn cầu Mobile ở thời điểm Apple, Huawei và Samsung đang cai quản toàn cầu. Những công ty khác đã từng cố làm điều giống như đối sở hữu những loại tên Nokia và BlackBerry, 1 thời là các người anh cả trong thế giới sản phẩm điện thoại, nhưng thành công chỉ ở một mức độ nhất định.

    Đối mang Palm, họ không chỉ mang 1 logo đã sở hữu tiếng lên một mẫu sản phẩm điện thoại mới. Startup này đang cố làm một điều gì đó không giống nhau.

    Đồng sáng lập Howard Nuk so với phương hướng mới của Palm mang sự tái sáng chế nhãn hiệu Mini Cooper của BMW, chỉ ra rằng một thế hệ fan mới đã chào đón mẫu xe nhỏ gọn như thế nào.

    Nhưng liệu Palm mới sẽ thành công hay thất bại còn dựa vào việc sở hữu bao nhiêu người quyết định sắm concept kỳ lạ này.

    1 dòng thiết bị di động bổ trợ khác

    Nuk đã dành 1 ngày cuối tuần ở Napa mà chỉ sử dụng loại di động Palm mới. Màn hình nhỏ của nó làm cho anh ngộ ra một tư duy khác biệt, rằng anh tiêu dùng nó ít hơn hẳn phân tích dòng điện thoại màn hình khổng lồ Đôi khi. Nuk toàn thể tiêu dùng camera sau 12MP của Palm và camera trước 8MP để chụp ảnh đăng lên Instagram.

    Anh miêu tả nó là "chế độ cuộc sống", giải pháp siêu thị gọi tắt cho việc dồn vào vào trái đất thực quanh bạn thay vì các thông báo gây phiền nhiễu kia. Nuk và Miloseski dã dành đầy đủ thời gian nhắc về triết lý đằng sau máy, trong lúc cấu hình của lắp thêm dường như không mấy trọng yếu.

    [​IMG]

    GIúp bạn ít nhìn vào màn hình hơn là một sáng tạo mà nhiều doanh nghiệp to hơn đã thực hiện trước ấy.

    "bên tôi phát triển các công cụ mới để cho phép bạn kiểm soát các thứ, thay vì các đồ vật đó điều khiển bạn" - Rick Osterloh, trưởng bộ phận vật dụng của Google nhắc tuần trước tại buổi lễ có mặt Pixel mới. Ông này chỉ ra các tính năng như cho phép phụ huynh kiểm soát con em, và khả năng theo dấu bạn đã dành bao nhiêu thời gian vào các ứng dụng. Version iOS mới nhất của Apple cũng được sản phẩm những tính năng giống như.

    lúc được trên tay cái Palm bản hoàn chỉnh, bạn sẽ nghĩ rằng nó như một món đồ chơi. Màn hình trước có độ lớn chỉ 3.3-inch, mặt sau là 1 phiến kính cường lực Gorilla Glass 3, kẹp ở giữa là khung nhôm mạ vàng hoặc titanium.

    Màn hình sản phẩm có độ phân giải 720p, 445ppi, trong khi camera sau được đặt dọc như iPhone X, chỉ khác ở chỗ thay vì 2 ống kính, nó với một ống kính và đèn flash. Máy sở hữu một cổng USB-C để sạc hoặc cắm headphone, và một nút bấm để đánh thức lắp thêm, hoặc bấm đôi để gọi các hành động nhanh như Google Assistant hay camera.

    Nó sử dụng 1 cảm biến nhận diện khuôn mặt để mở khóa, mà Nuk và Miloseski noi rằng sẽ hữu dụng trong bối cảnh gym hay các thời điểm tay bạn không rảnh rỗi.

    Dù Palm chạy Android 8.1 Oreo, startup này đã chỉnh sửa giao diện để bạn thấy một lưới ứng dụng khổng lồ hơn trên màn hình chính.

    đồ vật ghép đôi mang mobile qua Verizon NumberShare, Vậy nên giả dụ ai đấy gọi cho sản phẩm điện thoại chính của bạn, Palm cũng đổ chuông. Nhờ nền tảng của nó, người sử dụng Android sẽ rất dễ dàng trong đồng bộ hóa những phần mềm tương đương trên mobile của họ sang đồ vật này, bởi nó tương ưa thích chủ yếu với Play Store.

    sáng tạo đằng sau Palm là bạn sẽ với vật dụng này theo khi bạn cảm thấy ko nhất thiết yêu cầu sử dụng 1 dòng điện thoại đa số chức năng, nhưng lại không muốn đánh đổi quá phần đông như smartwatch.

    "Nó là 1 những hiểu biết gọn nhẹ nhưng được quan tâm" - Brian Higgins, Phó người có quyền lực cao bộ phận sản phẩm và kinh doanh sản phẩm công nghệ tiêu dùng của Verizon cho biết.

    Palm nói rằng thiết bị của họ còn kiên cố ghép đôi với iPhone, nhưng nhiều lựa chọn phần mềm, bao gồm các sản phẩm bạn bỏ tiền ra tìm, sẽ bị mất. Bạn sẽ ko truy cập được các phần mềm iOS như Facetime. Nuk kể giả dụ bạn muốn trình tin nhắn hoạt động, bạn cần tắt iMessage và dựa vào ứng dụng nhắn tin riêng của Verizon.

    chẳng phải dạng vừa đâu

    Nhìn vào resume của Miloseski và Nuk, bạn sẽ ko thể bỏ qua concept này. Miloseski từng với thời gian làm việc sở hữu giao diện các bạn cho Gmail và Google Docs, và còn giúp vững mạnh đồ vật stream Chromecast. Nuk từng khiến cho tại Frog Design, một nhà hàng nức danh vì công việc mang Steve Jobs trong những sản phẩm Apple trước đây. Anh từng giúp dáng vẻ headphone Beats. Thay màn hình cảm ứng Iphone XR .Cả hai gặp nhau tại Samsung, nơi họ phụ trách vòng tay thể thao Gear Fit và giúp tạo ra mẫu smartwatch Gear mặt tròn.

    Sau đó họ rời khỏi Samsung vào cuôi năm 2016 để bắt đầu một dự án điện thoại bổ trợ. Trong lúc gặp gỡ TCL, một liên doanh Trung Quốc nổi danh với TV giá thành rẻ và điện thoại nhãn hiệu Alcatel, họ bắt đầu thảo luận về việc sử dụng nhãn hiệu Palm. TCL từng tìm bản quyền tên gọi này vào năm 2015 nhưng chưa làm gì có nó cả.

    đến tháng 3/2017, cả hai ký một chính thức cấp phép tên gọi Palm. Sau lúc thành công trong việc bán đồng hồ kết nối, Verizon nhảy vào cuộc vào năm ngoái.



    [​IMG]
    "Verizon đã chào đón chúng tôi" - Miloseski kể - "bên tôi chẳng phải là một siêu thị to lớn, và họ kiên cố nhận ra điều đó và thay đổi những việc làm để say mê mang 1 startup như bên tôi".

    Điều làm Higgins khá nổi bật là Miloseski và Nuk ko chỉ thu nhỏ máy, họ còn nghĩ về trải nghiệm người sử dụng mang màn hình nhỏ.

    1 tên tuổi nức danh khác đằng sau Palm là rất sao NBA Steph Curry, 1 nhà thêm vốn kiêm giám đốc cảm hứng chiến lược. Nuk khẳng định Curry là một thành viên tích cực của công ty, đề xuất cảm hứng thứ Palm như một trang bị tập luyện.

    Hoài cổ

    BlackBerry cũng có vai trò liên quan ít nhiều loại trong câu chuyện này.

    TCL, vốn cấp phép tiêu dùng nhãn hiệu của người chế tạo Palm cho Miloseski và Nuk, cũng từng tìm bản quyền dùng tên gọi BlackBerry cho những thiết bị di động của mình.

    TCL, cộng mang HMD Global, một startup được cấp phép sử dụng tên gọi Nokia trên sản phẩm điện thoại, và Palm, tạo thành 1 bộ ba doanh nghiệp cố gắng khôi phục tiếng tăm cho các thương hiệu đã mờ nhạt.

    đến nay, họ thành công mang, thất bại cũng có.

    HMD Global là 1 ví dụ: họ nhận được sự ưa chuộng lớn nhất bởi tái sinh những cái di động thanh kẹo cổ điển của Nokia. Dù cái tên Nokia không thực sự mạnh ở Mỹ, trên thế giới, HMD đạt được thị phần nâng cao lên một,1% trong quý 2, phân tích 0,01% 1 năm trước ấy - theo Counterpoint Research. Mỹ vẫn là một thách thức, với Nokia 7.1 rộng rãi khả năng ko tiến xa được nếu không có nhà mạng mobile hỗ trợ.

    "nhãn hiệu của người chế tạo Nokia do HMD Global tiêu dùng là một câu chuyện thú vị về sự trở lại" - nhà đối chiếu Neil Shah của Counterpoint đề cập.

    TCL khẳng định mẫu BlackBerry của mình đã vượt mong đợi, dù doanh số rẻ. Siêu thị hi vọng chiếm được 3 - 5% toàn cầu điện thoại cao cấp, dù Shah kể rằng thị phần của hãng vẫn tương đối nhỏ vì quá trình phân phối giảm thiểu. Dù sở hữu 1 vài buổi có mặt trên thị trường hào nhoáng, các chiếc BlackBerry - 1 vài trong số chúng sở hữu bàn phím vật lý - thường xuyên mất tích giữa một rừng Mobile khác.

    Palm hi vọng họ sẽ đặc biệt bằng cách "né" di sản của Palm Treo, hay dòng Pre chạy WebOS, hay PDA.
     
Đang tải...