Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hyundai Genesis 2015 - Cải tiến phong độ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi nguyenanh0822, 12/04/2016.

  1. nguyenanh0822

    nguyenanh0822 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai Genesis là một trong những mẫu xe sang hiếm hoi của thương hiệu xe Hàn Quốc Hyundai. Ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe sang đẳng cấp như BMW 5- Series hay dòng C- Class của Mercedes, Hyundai Genesis chinh phục khách hàng với mức giá mềm cùng tiện nghi không hề thua kém.

    Ra đời từ năm 2008 và cho đến phiên bản cải tiến 2015 này, Genesis chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của hãng xe Hyundai trong việc hoàn thiện mình cũng như đủ sức làm nên thành công trong mọi phân khúc xe.

    Thiết kế ngoại thất ấn tượng với những đường nét tuyệt mỹ góp phần làm nên một Genesis hoàn hảo trên mọi góc nhìn. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên của hãng được ứng dụng triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 mang lại cảm giác hiện đại và cao cấp hơn những mẫu xe đời trước đó.

    Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo, những thanh chắn crom sóng đôi tạo nên vẻ thu hút và sự thanh lịch. Bên cạnh đó, nắp capo đầu xe với điểm nhấn là logo hình đôi cánh dang rộng góp phần khiến người dùng liên tưởng đến những mẫu xe hạng sang đẳng cấp thế giới mang thương hiệu xe Bently. Đuôi xe hấp dẫn hơn với cụm đèn hậu dạng LED.

    Xe Genesis 2015 có kích thước tương đối rộng lớn với dặc trưng nổi bật về chiều dài xe lên tới 4,99m. Trang bị cụm đèn pha HID với tính năng tùy chỉnh vùng sang tự động, bộ lazang hợp kim kích thước 18inch với khuôn hình thiết kế độc đáo tô điểm thêm nét thanh lịch cho mẫu xe sang trọng này.

    Không chỉ ấn tượng ở thiết kế ngoại thất hoàn mỹ tới từng chi tiết, Hyundai Genesis còn khiến khách hàng xiêu lòng với khoang lái quá nhiều tính năng. Độ rộng và thoáng được đánh giá cao cùng chất liệu ghế da cao cấp, tông màu đen chủ đạo chắc chắn sẽ là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng về Genesis phiên bản này.

    Bên cạnh đó, trên xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự cấp cấp cao cùng khả năng phân vùng, hệ thống sưởi, hệ thống giải trí cao cấp góp phần mang lại một phòng giải trí cỡ nhỏ trên một chiếc xe hơi.

    Động cơ V8 5.0L chính là khối động cơ mang lại sức mạnh vận hành đáng kinh ngạc cho Genesis 2015.
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Xe Ben Howo 8 tấn nhập khẩu nguyên chiếc đẹp giá shock Pls.Call 090 296 5555 Mr.Thắng; 098 232 6989 Mr.Hùng
    [​IMG]


    Loại xe

    Ben tự đổ Sinotruck - Howo



    Hình thức chuyển động

    6 x 4



    Tổng trọng tải công bố

    25,000 kg



    Động cơ máy

    Động cơ 371HP, đông cơ đốt trong Diesel, tiêu chuẩn khí thải EURO II, Sản xuất 2015

    Dung tích buồng đốt: 9.726l

    Model động cơ: WD615.47

    Công suất 371HP ( 273kw)
     
Đang tải...