Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hyundai Grand i10 Hatchback - Đối thủ đáng gờm trong phân khúc 4 chỗ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi hyuntruongchinh, 08/06/2017.

  1. hyuntruongchinh

    hyuntruongchinh Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Chiếc Hyundai Grand i10 hatchback ra mắt thị trường dường như là một cuộc chạy đua doanh số với các hãng xe khác về phân khúc của những chiếc xe cỡ nhỏ. Nhưng quả thật, i10 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc này, trở thành quán quân về doanh số bán với hơn 17.000 chiếc xe được bán ra vào năm 2016.

    Đại lý xe Hyundai miền Nam - Hyundai Trường Chinh - sẽ đánh giá qua các ưu điểm mà xe i10 hatchback mang lại.


    Giá bán Grand i10 hatchback hấp dẫn
    Hyundai i10 hatchback là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ân Độ với mức giá "tương đối mềm" so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Có thể nói đây là một điểm khá hấp dẫn người tiêu dùng góp phần tạo nên vị trí dẫn đầu doanh số cho chiếc xe này năm 2015.

    [​IMG]

    Hyundai i10 có những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua ở chiếc xe hấp dẫn này.

    Tham khảo giá xe Grand i10 mới nhất tại Hyundai Trường Chinh

    Kiểu dáng Grand i10 hatchback đẹp
    Hyundai i10 được thiết kế theo kiểu dáng nổi tiếng từ lâu của Hyundai "điêu khắc dòng chảy" đầy tinh tế. Chiếc xe không quá mềm mại như những chiếc xe khác nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ, thể thao.

    Chiếc xe hatchback i10 với vóc dáng nhỏ gọn, kết hợp cùng những đường vuốt kéo dài liên tục, giúp i10 trông thật linh hoạt giữa lòng thành phố đông đúc. Chiếc hatchback này có những giá trị vượt xa hơn cả sự mong đợi.

    Lưới tản nhiệt mạ crom có bề mặt rộng rãi giúp tăng diện tích trao đổi khí làm mát động cơ, đảm bảo động cơ luôn hoạt động chắc khỏe đạt hiệu suất tối đa. Đèn pha thiết kế dạng vòng , trong suốt vừa sang trọng mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt. Chiếc xe cũng được tích hợp đèn sương mù để có thể di chuyển thuận lợi trong cả những điều kiện thời tiết mang đến tính năng an toàn và bộ mâm đúc cũng tăng thêm sự tươi trẻ, thể thao và độ an toàn cho chiếc i10.

    [​IMG]

    Nội thất Grand i10 2017 được thiết kế khá tinh tế

    Xem thêm Hyundai Grand i10 sedan

    Grand i10 hatchback có nhiều option ấn tượng
    Hyundai i10 có kích thước tổng thể 3.765 x 1.660 x 1.520 mm (DxRxC) mang tới cho khách hàng một không gian hoạt động thoải mái. Hai hàng ghế trước và sau của Grand i10 được thiết kế kiểu dáng thời trang êm ái, thoải mái nổi bật phong cách lịch lãm, sang trọng.

    Các trang bị tiện ích đều phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng: xe được trang bị chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động vô cùng tiện lợi. Taplo thiết kế bố trí khoa học kết hợp cùng màu sắc dịu mắt giúp khách hàng dễ dàng quan sát các thông số cần thiết. Hệ thống giải trí với dàn âm thanh 4 loa, tích hợp CD/MP3. Với bản 1.25 còn có kết nối iPod và USB.

    Vô lăng tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh để các tài xế dễ dàng thao tác mà vẫn không dời tay lái. Ngăn chứa đồ ở trung tâm, cạnh cửa, phía sau để mỗi hành khách dễ dàng cất giữ những món đồ nhỏ của mình. Gương chiếu hậu của Grand i10 cũng có tính năng điều khiển gập điện mang tới sự tiện lợi an toàn cho khách hàng.

    [​IMG]

    Hyundai i10 hatchback có khá nhiều option ấn tượng

    Grand i10 hatchback vận hành ổn
    Hyundai i10 2017 có 2 tùy chọn động cơ: động cơ 1.0L cho công suất cực đại 66 mã lực, momen xoắn 91,2 Nm và động cơ 1.25L công suất 87 mã lực, momen xoắn 119,7 Nm.
    Hộp số sàn 5 cấp i10 1.0MT có hoạt động bộ ly hợp khá nhẹ hay hộp số tự động 4 cấp chạy cực "ngọt" và "êm". Grand i10 được nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá "i10 có khả năng di chuyển quãng đường dài vượt trội hơn so với 2 đối thủ Spark và Morning".

    Xem thêm khuyến mãi Grand i10 mới nhất tại Hyundai Trường Chinh

    Nhiều công nghệ an toàn được tích hợp trên Grand i10 hatchback
    An toàn luôn được khách hàng cũng như nhà sản xuất quan tâm hàng đầu. Và chiếc i10 2017 phải kể đến là kết cấu khung xe chắc chắn với vật liệu là thép chống ăn mòn tăng cường độ cứng hạn chế ảnh hưởng của va đập tới thân xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cực nhạy, giúp lái xe điều chỉnh được tốc độ khi phanh đột ngột trên những quãng đường trơn trượt.

    Ngoài ra, còn có công nghệ cảm biến lùi RPAS giúp phát hiện vật cản phát ra các tín hiệu âm thanh tránh va chạm. Hyundai cũng trang bị gương chống chói với chế độ ngày/đêm điều chỉnh tia sáng vừa bảo vệ đôi mắt của lái xe vừa cải thiện khả năng quan sát.
     
  2. SuongPKXN

    SuongPKXN Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bạn thành công
     
Đang tải...