Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hyundai i20 Active 2015 - Phong cách mạnh mẽ hơn

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi phungthuy2209, 11/04/2016.

  1. phungthuy2209

    phungthuy2209 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hyundai i20 Active 2015 ra đời nằm trong chiến lược khắc phục những sai lầm trên phiên bản 2014 trước đó, đồng thời, giúp hãng xe Hyundai tăng thêm sức cạnh tranh so với đối thủ Ford Ecosport dẫn đầu phân khúc này đã lâu. Nhưng cũng chính vì nằm trong phân khúc xe giá rẻ dành cho đô thị, nên những cải tiến trên mẫu xe này chưa thực sự mạnh mẽ. Ngoại thất và nội thất chưa tạo được điểm nhấn. Vậy đâu là lý do mẫu xe này vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng?

    Hyundai i20 Active phiên bản này sở hữu kích thước cơ sở là 3995 x 1760 x 1555 (mm) tương ứng với kích thước ba chiều của xe, chiều dài cơ sở xe đạt 2.57mm. Như vậy, i20 Active thật sự bé hơn những mẫu xe crossover thông thường khác. Điều này chắc hẳn sẽ tạo ra sự bí bách đôi chút cho phân nội thất bên trong xe.
    Thiết kế trên xe nổi bật với những đường nét mạnh mẽ cùng tạo hình thể thao. Đầu xe ghi điểm nhờ lưới tản nhiệt hình thang ngược truyền thống, cụm đèn pha projector hiện đại với dải đèn led chiếu sáng, đèn sương mù kích thước lớn cùng phần cản trước chắn chắn.

    Bên trong khoang xe, dù có sự hạn chế về kích thước song vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bằng chứng là khoảng trống trần xe cùng khoảng để chân vẫn vừa vặn cho những khách hàng cao lớn. Cách phối màu nội thất với tông màu đen tiêu chuẩn cùng điểm nhấn là màu sắc trùng màu sơn ngoài xe được xem là nét độc đáo trên phiên bản này.

    Ghế ngồi có tính năng chỉnh điện giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế ngồi thích hợp nhất trong suốt quá trình vận hành xe. Hệ thống âm thanh giải trí bao gồm đầu CD, hỗ trợ tính năng nghe nhạc mp3, radio, 8 loa công suất lớn cùng các cổng kết nối USB/AUX, bộ nhớ trong 1GB giúp bạn tha hồ lưu lại những bản nhạc hay giai điệu mà mình yêu thích. Xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời mở rộng nhằm giúp không gian nội thất được thoáng và sáng hơn.

    Bên cạnh những trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử cùng 6 túi khí bố trí quanh xe, Hyundai i20 Active 2015 còn có thêm những tính năng an toàn thông minh khác như cảm biến tự động mở cửa khi chủ xe đứng ở khoảng cách gần, cảm biến lùi tiện dụng.

    Được trang bị khối động cơ Kappa 1.4L, i20 Active cho khả năng vận hành vừa đủ trong điều kiện giao thông đô thị mà vẫn giúp người dùng có được trải nghiệm thể thao khi lái một mẫu xe crossover.
     
Đang tải...