Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hyundai Tucson 2016 sẵn sàng tới tay khách hàng

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi lebeo8991, 09/09/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    I. Huyndai Tuc son 2016 ra mắt Việt Nam giá từ 925 triệu đồng

    Tucson 2016 sẽ có 4 phiên bản khác nhau gồm SE, Eco, Sport và Limited. Diện kiến Huyndai Tucson 2016 phiên bản Mỹ Ngắm Hyundai Tuc son 2016 “bằng xương, bằng thịt” Thu Trang (TTTĐ). Hyunda Tucson 2016 có kiểu dáng khá giống với Santa Fe và có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 4. Cuối cùng là động cơ diesel 2.

    Cùng với đó là ưu thế xe nhập trong khi Honda CR-V và Mazda CX-5 lắp ráp, chi phí bán lại rẻ hơn gần 100 triệu đồng. Huyndai trang bị cho Tuc son 2016 đèn pha LED và nhờ chi tiết này mà phần “ánh mắt” của dòng xe trông ngầu hơn cũng như dữ dằn hơn. Động cơ diesel tăng áp CRDi, dung tích 1,7 lít quen thuộc của hãng Hyundai cũng có tên Tuc son 2016 với công suất tối đa 115 mã lực và hộp số sàn 6 cấp. Đối với phiên bản sử dụng động cơ diesel, hãng loại xe Hàn Quốc sẽ cung cấp đông cơ 1. Tại Việt Nam, Tuc son dòng mới được bán với giá 925 triệu đồng cho phiên bản thường, và 995 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt với đầy đủ tiện nghi. Về giá bán cụ thể từng phiên bản, phiên bản S như thường lệ là phiên bản thấp nhất có giá £18.

    II. Hyundai Tuc son 2016 chính thức trình làng

    Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau với camera 180 độ, cảnh báo điểm mù, tùy chọn lựa giám sát và cảnh báo tốc độ. Mẫu xe này ra sẽ mắt thị trường Việt vào ngày 22/8 tới. Về động cơ, hãng Huyndai trang bị máy xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 135 mã lực và hộp số sàn 6 cấp cho Tuc son đời mới. Cả 2 phiên bản Tucson đều sử dụng 1 loại động cơ 2,0 lít. Cụm đèn trước sắc cạnh vuốt từ lưới tản nhiệt sang hai bên. loại xe được trang bị động cơ diesel 136 mã lực kể trên, hộp số sàn 6 cấp và mô-tơ điện 14 sức ngựa.

    vn cho biết phải đến cuối tháng 8 này Tucson 2016 mới chính thức trình làng tại Việt Nam. Tucson 2016 là dòng thứ 3 của xe này, được giới thiệu trên thế giới vào tháng 3 năm 2015 và sau gần 6 tháng đã đặt chân tới Việt Nam, theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Huyndai Tuc son 2016 được chia thành 4 bản trang bị khác nhau, bao gồm SE, Eco, Sport và Limited. Hyundai thay đổi hoàn toàn về hệ thống đèn pha và đèn hậu cho Tucson, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù.Theo kế hoạch, sau khi ra mắt Tại triển lãm ôtô Geneva vào tháng tới, Tuc son 2016 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào nửa sau của năm nay. Huyndai Tuc son Fuel Cell 2016.

    III. Cận cảnh thiết kế “na ná” Santa Fe của Huyndai Tucson 2016

    Mẫu Tucson 2016 (thế hệ thứ 3) được giới thiệu sáng nay là một câu trả lời không thể rõ ràng hơn. người tiêu dùng của Tucson 2016 mới sẽ có nhiều chọn hơn về cấu hình động lực. Phiên bản 2016 là dòng thứ 3 của loại xe Hyundai Tucson. Sự khác biệt trong thiết kế nội thất của Kia Sportage thế hệ mới so với Huyndai Tucson 2016 nằm ở các nút bấm chỉnh hệ thống điều hòa cỡ lớn hơn. Trang bị công năng trên mẫu xe cũng khác biệt khi có thêm ghế sưởi và thông thông gió, cửa cốp đóng điện và hệ thống hỗ trợ đỗ chiếc xe,. Nhờ việc sử dụng các vật liệu tăng cường hấp thụ âm thanh và cải tiến thiết kỹ thuật của động cơ, hộp số và các thành phần trong thân mẫu xe nên độ ồn, rung động (NVH) được tối ưu.

    Bên cạnh đó là ghế người lái chỉnh điện cùng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 lb-ft. Đáng tiếc là loại xe không có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng ở trung tâm. Với nhiều trang bị ấn tượng, có thể nói là chỉ thiếu màn hình cảm ứng trung tâm, Tucson 2016 có thể sẽ là lực đẩy khiến những đối thủ cạnh tranh phải gia tăng trang bị trên những dòng xe của mình. Chiếc Hyundai Tuc son 2016 hoàn toàn mới với những đường nét hấp dẫn và hiện đại hơn. Kích thước tổng thể của Tucson 2016 là 4. Ngoài ra, còn có hệ thống thông báo và chủ động nâng mui xe để tránh va chạm khi xảy ra tai nạn.
     
  2. hoantoanauto

    hoantoanauto Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...