Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

I-Compact thi công hạng mục vách ngăn vệ sinh tại TP.Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi trannhanhuong, 25/04/2017.

  1. trannhanhuong

    trannhanhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    I-Compact là nhà cung cấp, phân phối vật liệu và sản phẩm vách ngăn vệ sinh trụ sở tại TP.HCM. Cho nên sản phẩm được sử dụng hầu hết trong vách ngăn vệ sinh, phòng tắm… của các loại công trình và đặc biệt là công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn…
    [​IMG]
    I-Compact đã thi công lắp ráp hàng trăm công trình trong nược từ khách sạn, nhà hàng, trường học, trung tâm thương mại... Nhà hàng tiệc cưới tại TP. Quy Nhơn cũng đã tin tưởng I-Compact chúng tôi và đã kí hợp đồng về hạng mục vách ngăn vệ sinh cho công trình của họ. Sự lựa chọn I-Compact thi công vách ngăn vệ sinh của chủ nhà hàng tiệc cưới tại Quy Nhơn Bình Định trong hệ thống khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định.
    [​IMG]
    i-Compact tự hào là nhà cung cấp và thi công hệ thống hạng mụcvach ngan ve sinhcho các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại... tại Việt Nam. Được niềm tin của chủ đầu tư khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định đây cũng là lợi thế của i-compact trong việc chọn lựa và phát triển tại miền Trung.
    [​IMG]
    Quý khách hàng muốn biết rõ về sản phẩm vách ngăn vệ sinh thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác nhất để quý khách không phải bị nhầm lẫn các loại tấm với nhau.
    LIÊN HỆ NGAY VỚI MR. ÂN 0939 46 2268
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THIẾT KẾ 2D, 3D, SHOPDRAWING VỀ VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO CÔNG TRÌNH
     
Đang tải...