Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

IJC@VSIP góp phần giải quyết mặt bằng thương mại cho TP Mới Bình Dương

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi fanpckt, 24/09/2014.

  1. fanpckt

    fanpckt Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Được mệnh danh một Singapore thu nhỏ, thành phố mới Bình Dương xứng tầm quốc tế với những tiện ích vượt trội, hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối liên vùng thuận lợi, công nghiệp xanh sạch. TP mới Bình Dương mang dáng dấp một thành phố trẻ trung, năng động, sầm uất, là tâm điểm đầu tư và thu hút vốn không chỉ từ những nhà đầu tư trong nước mà còn những nhà đầu tư nước ngoài.

    Điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

    Thành Phố Mới Bình Dương được xây dựng tại khu liên hợp công nghiệp – đô thị - dịch vụ tỉnh Bình Dương. Nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị văn minh, hiện đại và là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương theo đúng định hướng quy hoạch đến năm 2020.

    Nằm ở trung tâm quan trọng nhất của thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai gần, là cửa ngõ kết nối, trao đổi và giao thương hàng hóa với các tỉnh, với dân số 125.000 người và hơn 40.000 người thường xuyên đến làm việc. Đồng thời, các trung tâm hành chính – thương mại của Bình Dương cũng sẽ được “dời đô” về đây.

    Tính đến thời điểm này, các công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động như Công viên hồ sinh thái rộng 120 héc-ta, Đài nhạc nước Cổng Trời, Trung tâm hội nghị Lucky Square, chợ, siêu thị, trung tâm thể thao đa năng, trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học. Đặc biệt là công trình tòa tháp đôi trung tâm hành chính – chính trị của tỉnh đã chính thức hoạt động vào tháng 2/2014.Từ thực tế này cho thấy, sắp tới cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng trong các ngành nghề như vật liệu xây dựng, kim hoàn, văn phòng, nhà hàng ăn uống, khách sạn, ngân hàng, hoạt động giải trí khác…là rất lớn.Khái niệm “bất động sản khai thác” chính thức được hình thành tại Thành phố mới Bình Dương khi các hoạt động thuê và cho thuê đang rất nhộn nhịp.mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhà đầu tư.

    [​IMG]


    Thành phố mới Bình Dương được các chuyên gia nước ngoài lựa chọn để an cư.

    IJC@VSIP – đáp ứng nhu cầu thương mại & dịch vụ tại TP Mới

    Đón đầu xu hướng này, Công ty Becamex IJC và tập đoàn VSIP đã ra mắt dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP. Dự án IJC@VSIP nằm tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4, hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa Thành Phố Mới với Đồng Nai, TP HCM và Tây Nguyên. Khu Đô thị thương mại IJC @VSIP là dự án trọng điểm, nằm ở vị trí trung tâm TP mới Bình Dương bao gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, khu chợ - ki ốt truyền thống, khu phố ẩm thực ngoài trời và công viên rộng 5000m2, tòa nhà trung tâm thương mại bao gồm nhà hàng, quán cà phê cao cấp, trung tâm thời trang, điện tử, kim hoàn… được thiết kế độc đáo, ấn tượng và thoáng mát.

    Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc kinh doanh Công ty bất động sản Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết, IJC@VSIP sẽ góp phần giải quyết nhu cầu mặt bằng thương mại của Thành phố mới Bình Dương. Dự án sẽ phục vụ hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng cùng 39.000 lao động đang sinh sống và làm việc tại KCN VSIP 2 nói riêng và cư dân Thành phố Mới Bình Dương nói chung. Bên cạnh đó, đây cũng thực sự là cơ hội để các đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ tiện ích, những sản phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]


    Dự án IJC@VSIP tại Thành phố mới Bình Dương mang tầm chiến lược kinh doanh thương mại khi nằm ngay giao lộ giữa Đại lộ dân chủ và Vành đai 4, đối diện VSIP II

    Hiện công ty đang chào bán block phố thương mại ngay cổng vào của khu đô thị IJC@VSIP, được xem là vị trí thương mại đắc địa độc nhất và duy nhất của dự án. Ông Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc kinh doanh, cho biết: Đây là sản phẩm thuộc phân khúc đất nền đã có sổ đỏ, gíá rẻ, có khả năng sinh lời cao nên rất được các nhà đầu tư quan tâm.

    [​IMG]

    Tổ hợp công viên - chợ đêm – nhà hàng - phố ẩm thực ngoài trời trong Khu đô thị thương mại IJC@VSIP phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của hơn 4000 chuyên gia và hàng chục ngàn lao động tại khu VSIP 2.


    Có thể nói, đây không chỉ đơn giản là dự án đáp ứng con khát mặt bằng thương mại. Mà dự án IJC@VSIP còn mang ý nghĩa chiến lược là đòn bẩy phát triển kinh tế toàn khu vực, quan trọng góp phần tạo nên sự sầm uất của một trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị hiện đại bậc nhất trong tương lai của khu vực.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...