Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

In áo thun, tranh, túi vải canvas kỹ thuật số tphcm

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chuotmickey, 25/06/2016.

  1. chuotmickey

    chuotmickey Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    In kỹ thuật số ngày càng phổ biến với các yêu cầu như in áo thun, in túi xách,…Trải qua thời gian dài in kỹ thuật số có nhiều cải tiến đáng kể, chất lượng ngày càng tốt hơn. Bằng tất cả nhiệt huyết cùng với công nghệ in nhanh hiện đại, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ in nhanh, giá rẻ với chất lượng tốt nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi phân tích những điểm mạnh điểm yếu của in kỹ thuật số này và lựa chọn dịch vụ in phù hợp với bạn nhất nhé:
    Công nghệ in kỹ thuật số lên áo thun
    Đây là phương pháp chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam, với máy in công nghiệp, bạn có thể in trực tiếp lên quần áo, không qua giai đoạn trung gian nào. Với máy in kỹ thuật số, bạn có thể in cùng lúc với tốc độ nhanh, chính xác cao hơn. Sản phẩm in trên vải có độ bền, màu sắc trung thực, in được trên mọi chất liệu vải, đặc biệt là vải màu trắng.
    [​IMG]
    Điều đặc biệt của máy in kỹ thuật số là có thể in được trên áo đã thành phẩm.Bạn chỉ cần 15 phút sẽ có ngay một chiếc áo thun mang những thông điệp và hình ảnh đặc sắc theo ý thích của riêng bạn.
    Những cải tiến trên máy in kỹ thuật số cùng với ưu điểm tiết kiệm thời gian và nhân công giúp cho phương pháp in này ngày càng được ưa chuộng Tuy nhiên không in được trên vải polieste

    Như thế nào là in kỹ thuật số lên vải canvas?
    Những chiếc túi làm từ vải canvas đậm phong cách, cá tính và năng động. Bên cạnh đó túi bền chắc nên có thể mang được nhiều vật dụng.
    Với công nghệ hiện đại chúng tôi có thể tiến hành in ấn bất cứ hình ảnh nào lên vải canvas mà bạn yêu cầu. với máy móc tự động và hiện đại, rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm nên những sản phẩm in kỹ thuật số lên vải bố có giá thành thấp.
    [​IMG]
    Ưu điểm in kỹ thuật số lên vải canvas: giá thành in ấn rẻ, chất lượng in ấn tốt; không cần gia công cầu kỳ mà có thể sử dụng trực tiếp; dễ dàng sử dụng và tạo không gian sang trọng.
    In tranh canvas
    Ngày nay, nhu cầu sử dụng tranh canvas để trang trí nội ngoại thất nhà ở, văn phòng làm việc đang được phổ biến rộng rãi. Với công nghệ in kỹ thuật số cho chất lượng in ấn nhanh chóng và hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu in ấn làm tranh treo tường trang trí cho không gian của bạn.Với nhiều ưu điểm như đa dạng đề tài, màu sắc chân thực, độ sắc nét cao, giá thành rẻ. Nhược điểm chỉ in trên khổ A3.
    [​IMG]
    Ngoài những công dụng trên in kỹ thuật số còn in được áo gối, khăn,…
    Dưới đây là bảng giá tham khảo của chúng tôi:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Website: inaothuntuixach.com
    Email: info@vietsbay.com
     
Đang tải...