Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi kimchi8, 21/12/2017.

  1. kimchi8

    kimchi8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    In túi giấy ở đâu thì tốt? Đây vẫn là một câu hỏi khó đối với các nhà kinh doanh, trong khi có rất nhiều các cơ sở in túi giấy tại Hà Nội nhưng không phải tất cả các cơ sở in túi giấy đều có thể giúp quý khách in một sản phẩm ưng ý lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp/tổ chức của mình. Công ty cổ phần In129.vn của chúng tôi là một trong những công ty có dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội vừa có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách về chất lượng cũng như các yêu cầu đặc biệt khác.

    TẠI SAO CẦN IN TÚI GIẤY?


    Thay vì sử dụng túi nilon đa số mọi người sẽ thích sử dụng túi giấy nhiều hơn bởi túi giấy không những thân thiện với môi trường tiện lợi khi sử dụng mà còn tạo sự sang trọng, lịch sự khi sử dụng để đựng quà tặng vào các dịp lễ tết, dịp thành lập công ty hay các dịch hội chợ, triển lãm sản phẩm…


    In túi giấy còn giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách hiệu quả thông qua các thông tin, hình ảnh ấn tượng được in trên túi, là một công cụ maketing hiệu quả giúp các nhà kinh doanh có thể đưa hình ảnh của mình tới các khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin tưởng của khách hàng cũ, nâng cao giá trị thương hiệu đây cũng là một ưu điểm lớn để các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng in túi giấy nhiều hơn.


    DỊCH VỤ IN TÚI GIẤY TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN IN129.VN


    Công ty cổ phần In129.vn số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà NộiCÁC TIÊU CHUẨN IN TÚI GIẤY TẠI IN129

    1. Chất liệu in túi giấy

    Tại In129.vn túi giấy được in trên nhiều chất liệu giấy khác nhau có cả những loại giấy cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và các loại giấy nội địa sản xuất với số lượng có hạn… chất liệu in túi giấy tại công ty chúng tôi rất đa dạng phong phú quý khách có thể tìm thấy mọi chất liệu mình cần tại đây.


    Tuỳ từng mặt hàng mà quý khách có thể lựa chọn các chất liệu làm túi giấy khác nhau, phù hợp và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.


    [​IMG]
    Các loại giấy thường được sử dụng là:

    Giấy Duplex: Tính chất mình giấy cứng, dầy dặn có định lượng 250gsm-450gms thường dùng in túi đựng sản phẩm bánh kẹo thông thường.


    Giấy Couche: Là loại giấy được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy: làm nổi bật màu sắc) và mờ (matte: làm dịu mắt hơn, bắt màu chuẩn đẹp), giấy có chất lượng tốt được sử dụng nhiều trong ngành nghề thời trang, mỹ phẩm, hàng mỹ nghệ… Giấy Couches có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho quý khách.


    Giấy Bristol: Là loại giấy cao cấp hơn Couche chúng có bề mặt dày và xốp, hơi bóng khi in trên máy offset mang lại hiệu ứng màu sắc đẹp, có định lượng thường là ở mức 230gsm – 350gsm thường dùng in túi mỹ phẩm cao cấp hoặc túi giấy cho những sản phẩm sanng trọng.


    Giấy mỹ thuật: Là loại giấy cao cấp dùng để in túi cho hội nghị hội thảo để chứa tài liệu hoặc quà tặng. Giấy thể hiện sự sang trọng làm tăng giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp, tổ chức hay các sản phẩm mà nhà kinh doanh đang hướng đến. là một trong những công ty in tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng cao, in túi giấy nằm trong những hoạt động thường xuyên của công ty và là một trong những chiến lược phát triển quan trọng không thể thiếu.


    [​IMG]

    Với dịch vụ in túi giấy giá rẻ lại đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn Hà Nội cũng như các đơn vị ở các khu vực ngoại thành khác. Chúng tôi đã hợp tác với trên 100 doanh nghiệp lớn nhỏ cùng với vô số khách hàng thường xuyên khác tại Hà Nội giúp họ có được một sản phẩm, dịch vụ in túi giấy tốt nhất.


    Xem thêm chi tiết về hình dạng , kích thướt khi in túi tại đây




    CÔNG TY CỔ PHẦN IN129.VN

    Địa chỉ: Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ)

    Hotline: 0986.485.482 – 0947.736.786

    Điện thoại: 02462.913.123 – 02462.919.554

     
  2. indongbac2

    indongbac2 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang cần tìm địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội, hãy đến với công ty in ấn Đông Bắc để có những chiếc túi thiết kế theo phong cách của riêng mình, đảm bảo chất lượng cao, thời gian in ấn nhanh chóng. Liên hệ đặt in túi giấy giá rẻ: công ty in ấn Đông Bắc: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội.
     
Đang tải...