Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Indian Chief Vintage hàng siêu hiếm tại VN có giá bán tối thiểu 37.899 USD

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 12/10/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Indian là một cái tên huyền thoại gắn liền với lịch sử xe máy thế giới nhưng từng bị lãng quên trong một thời gian dài.

    >> Hướng dẫn vệ sinh nón bảo hiểm vô cùng đơn giản


    Vào năm 1897, ông George M.Hendee với ý tưởng về xe máy táo bạo đã lập ra công ty sản xuất xe mang chính tên của ông: Hendee Manufacturing Company. Sau khi thành lập, những chiếc xe ra đời đều mang trên mình những cái tên "quý tộc" như: Silver King, Silver Queen và sau đó là American Indian.

    Ngay sau đó vì tên gọi quá dài nên được rút ngắn xuống thành "Indian". Indian cũng là cái tên sau này đã trở thành tên chính của hãng: "Indian Motorcycle" - nguồn cảm hứng từ những người thổ dân da đỏ.
    [​IMG]
    Chiếc xe PKL Indian Chief Vintage đời 2013 thuộc vào hàng hiếm tại thị trường Việt Nam.

    Chiếc xe mang nhãn hiệu Indian Motorcycle đầu tiên được bán ra vào năm 1902. Mang trong mình động cơ truyền động xi-lanh đơn được sản xuất từ Aurora Automatic Machinery Co., chiếc xe đã đạt được một giải đua xe về sức bền từ Boston đến thành phố New York.

    Indian Motorcycle tiếp tục gây ấn tượng khi đạt được giải nhất trong cuộc thi đua xe máy với động cơ V-twin,được diễn ra lần đầu tiên vào năm 1906. Một số mẫu xe của Indian năm 1910 được trang bị hệ thống truyền động 2 cấp và có logo của hãng. Đến năm 1916, công ty giới thiệu Powerplus - một trong những động cơ huyền thoại của hãng xe với dung tích 1.000 phân khối và máy V-twin 42°.

    Tháng 10 năm 1919, mẫu mô tô Indian Scout đầu tiên ra mắt với động cơ 606cc, động cơ V-twin đã thu hút được rất nhiều người và thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính về độ chắc chắn, độ cơ động và cả về tốc độ. Không dừng lại ở đó, năm 1922 Indian Chief tiếp tục ra đời một mẫu mô tô dung tích 1.000 phân khối, dựa trên Powerplus của chính mình.

    Tháng 11/1923, Hãng mô tô Hendee Manufacturing Company chính thức đổi tên thành The Indian Motorcycle Company hay viết tắt là Indian. Sau đó hãng này được một công ty của Anh tên là BrockHouse mua lại vào năm 1950 và sát nhập vào tập đoàn AMC của Anh.

    Tập đoàn này bị ngưng sản xuất vào 1953 do gặp một số khó khăn. Thương hiệu Indian được mua lại vào năm 1998 và một lần nữa những mẫu xe Indian mới lại trở nên rất nổi tiếng. Vào năm 2003 do gặp phải những khó khăn về tài chính, một lần nữa Indan Motorcycle lâm vào cảnh phá sản.
    [​IMG]
    Indian Chief Vintage là một trong những dòng mô tô PKL có giá bán đắt nhất trên thế giới.

    Đối với dân chơi xe mô tô PKL thì đây là một điều rất đáng tiếc bởi những chiếc xe thương hiệu Indian mới là những chiếc mô tô xuất sắc. Ngay sau đó, người hâm hộ tại Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu dòng xe nổi tiếng này, họ săn tìm và sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để có thể sở hữu được chúng.

    Chiếc Indian Chief Vintage xuất hiện tại Việt Nam của một chủ nhân sinh sống tại Hà Nội (902 Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) là một trong tổng số 35 chiếc được xuất xưởng trên toàn thế giới. Tại thời điểm ra mắt, Indian Chief Vintage có giá bán lên đến 37.899 USD.

    Mẫu xe này được sản xuất dưới dạng thủ công hoàn toàn và lấy ý tưởng từ phong cách Indian Chief của thập niên 1940 nhưng Chief Vintage 2013 lại mang trên mình nhiều ứng dụng với hàng loạt công nghệ hiện đại. Dù vậy không thể thiếu biểu tượng người da đỏ trên các chi tiết bọc da, các tua ren giống như đồ vật cổ xưa.

    Thân mô tô kết hợp giữa màu xanh ngọc thạch và màu vàng nhạt, cộng với những điểm nhấn màu nâu của da bò. Bên cạnh đó, Chief Vintage này được sử dụng khá nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng như: cụm đèn pha, giảm xóc trước, cụm ống xả hai trong một,...
    [​IMG]
    Indian Chief Vintage sản xuất giới hạn chỉ 35 chiếc được xuất xưởng trên toàn thế giới.

    Indian Cheif Vintage gây chú ý nhờ vè (chắn bùn) phía trước có kích thước lớn, bao phủ bên trong là niềng căm (vành nan hoa) mạ crôm cùng cặp thắng đĩa đường kính lớn, ấn tượng hơn chính là kính chắn gió phía trước cao, đi kèm là cụm đèn pha trước lớn thiết kế dạng bo tròn mang phong cách cổ điển.

    Cụm đồng hồ và bảng điều khiển của Vintage đặt ở vị trí trung tâm trên bình xăng giúp người cầm lái dễ dàng quan sát. Ở phía sau, cặp thùng chứa đồ cùng yên làm bằng chất liệu da bò, hoàn toàn thủ công.

    xe PKL Indian Cheif Vintage sử dụng động cơ PowerPlus dung tích 1.720 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số rời 6 cấp. Vintage có bình xăng 20 lít. Bánh trước có kích thước 130/90R16, bánh sau cỡ 150/80R16. Mẫu xe đường trường được bố trí hai vị trí ổ cắm điện 12V ở phía đầu xe và bên hông phía dưới yên mô tô.

    >> Đặc điểm của mũ bảo hiểm lật cằm 2 lớp kính
     
Đang tải...